Tag

Hành trình chinh phục đỉnh cao danh giá Monde Selection của các dòng bia Sabeco

Doanh nghiệp 26/11/2021 14:53
aa
TTTĐ - Cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.
Trung ương Đoàn cùng SABECO trao 3 tỷ đồng tới 600 hộ kinh doanh TP HCM SABECO gây quỹ hỗ trợ tiểu thương TP HCM vượt lên đại dịch CEO Sabeco: Không có áp lực thì không có kim cương “Tiếp sức Việt Nam” - SABECO tiếp nguồn sức mạnh tới lực lượng tuyến đầu

Giải thưởng được mệnh danh là Oscar của hàng tiêu dùng, đồ uống

Monde Selection Award là giải thưởng danh giá toàn cầu dành cho các mặt hàng tiêu dùng trong đó có đồ uống. Mỗi năm, hơn 3.000 thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới được gửi về Viện Chất lượng Quốc tế Monde Selection để kiểm định.

Trong giới chuyên môn, Monde Selection được xem như bảo chứng vàng cho chất lượng và uy tín thương hiệu. Mỗi sản phẩm sẽ được các nhóm chuyên gia độc lập phân tích, đánh giá kiểm định trên 25 khía cạnh khác nhau liên quan tới: Bao bì, hương vị, độ ngon, kết cấu... và quy trình sản xuất như: ISO, GMP, HACCP.

Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực
Sabeco xuất sắc chinh phục đỉnh cao Monde Selection với các dòng bia chủ lực

Năm 2021, cùng với 3.200 sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới, Việt Nam tự hào sở hữu giải Vàng danh giá của Monde Selection với thương hiệu Bia Saigon Special và giải Bạc với thương hiệu Bia 333, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager.

Hào khí như rồng, chinh phục đỉnh cao

Bia Saigon Special là cái tên quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Không cầu kỳ mỹ miều, thương hiệu bia này chinh phục người uống bởi chính hương vị lúa mạch nguyên bản.

100% sản phẩm được làm từ lúa mạch mùa xuân mang tới dòng bia thượng hạng. Vượt qua mùa đông khắc nghiệt, từng hạt lúa mạch chắt chiu chất dinh dưỡng từ lòng đất tạo nên giọt bia vàng óng như mật, đậm đà mà vẫn thanh mát, nồng nàn nhưng không ngán.

Lúa mạch mùa xuân thường có giá thành cao nên rất ít thương hiệu trên thị trường chế biến từ 100% loại nguyên liệu này. Hầu hết sản phẩm sẽ được pha trộn với ngũ cốc cùng hoa cỏ khác nhằm tạo mùi thơm. Chính nhờ giữ được vẻ đẹp thuần túy của lúa mạch mà Bia Saigon Special đã để lại ấn tượng sâu sắc với các chuyên gia trong hội đồng Monde Selection.

Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021
Sản phẩm bia Saigon Special xuất sắc giành giải Vàng tại Monde Selection 2021

Nồng độ cồn vừa phải, vị đắng dịu nhẹ, diện mạo mang đậm hào khí Việt Nam cũng giúp Saigon Special “giành chiến thắng” trong lòng người tiêu dùng nội địa. Bao bì mang tinh thần hào sảng vươn tới thành công với biểu tượng rồng vàng bay lên, vừa thể hiện được khí chất Đông A vừa ẩn dụ cho bản sắc thương hiệu.

Có thể nói, Saigon Special kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguyên liệu truyền thống, quy trình sản xuất hiện đại đồng thời thể hiện khí chất dân tộc dưới “lớp áo” mới mẻ sáng tạo. Do vậy, sản phẩm này đã tự hào đại diện Việt Nam chinh phục đỉnh cao Gold Award Monde 2021 giữa hàng ngàn bạn bè quốc tế.

Mang truyền thống vươn mình ra thế giới

Saigon Export là dòng bia với công thức nguyên bản được biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam yêu thích từ 1875. Từng giọt tinh túy kết hợp giữa malt đại mạch, ngũ cốc và hoa bia chứa đựng trong bao bì mang sắc đỏ đặc trưng, đại diện cho tiếng nói dân tộc vươn mình ra thế giới.

Giải Bạc tại Monde Selection là minh chứng cho thấy sức sống mãnh liệt của dòng bia truyền thống Việt Nam hoàn toàn sánh ngang với các thương hiệu trên năm châu bốn bể.

Tinh hoa 3 trong 1

Thương hiệu 333 đã không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ yêu thích thức uống có cồn nào tại “sân nhà”. Dòng bia này là thành quả sau sự chắt chiu tinh túy từ hoa bia Hallertau thuộc vùng Bavaria nước Đức, kế thừa công thức trăm năm của Pháp và được nâng niu ấp ủ dưới đôi bàn tay các nghệ nhân Việt Nam.

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm
Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm

Bia 333 mang đến hương vị nồng nàn đặc trưng được thừa hưởng từ kinh nghiệm ủ bia huyền thoại trong hơn 140 năm, đem lại cảm giác say mê và thăng hoa. Dòng bia này đã chinh phục thành công nhiều thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan... Trước đó, Bia lon 333 cũng từng giành Huy chương Bạc hạng mục International Style International Beer Cup 2019 (IBC)

Thành công đến từ Tâm và Tầm

Sabeco luôn tâm niệm phát huy tinh hoa nghệ thuật làm bia truyền thống của Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại để đem đến sản phẩm tốt nhất. Mỗi nguyên liệu đầu vào đều được chọn lọc kỹ càng như đại mạch (malt), hoa Houblon, nấm men đều nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp hàng đầu ở Châu Âu, Úc và Mỹ.

Sabeco còn tự tin vượt qua các kiểm định khắt khe của hội đồng Monde Selection nhờ vào quy trình sản xuất đạt chuẩn, tuân thủ tuyệt đối Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm ISO 22000; Hệ thống phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn trong quá trình sản xuất - HACCP; Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000; Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn ISO 17025 và Hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001.

Tâm huyết và tầm nhìn chiến lược dài hạn của Sabeco chính là chìa khóa giúp thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên trường quốc tế.

Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc Bia Sài Gòn nỗ lực “phủ sóng” thị trường phía Bắc

TTTĐ - Với một bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn trăm năm, thương hiệu Sabeco với những nhãn bia truyền ...

Lan tỏa yêu thương bằng những chương trình ý nghĩa Lan tỏa yêu thương bằng những chương trình ý nghĩa

TTTĐ - Không chỉ quen thuộc với các sản phẩm truyền thống, uy tín, chất lượng cao, nhận được sự tin cậy và ủng ...

An toàn cho người lao động - thúc đẩy sản xuất, kinh doanh An toàn cho người lao động - thúc đẩy sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân, đặc biệt tại TP HCM ...

Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi Chủ hãng Bia Sài Gòn bạo chi cho quảng cáo, khuyến mãi

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2021, Sabeco - chủ thương hiệu Bia Sài Gòn đã chi cho quảng cáo và khuyến mãi 1.246 ...

Nguyên Pháp

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm