Tag

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Doanh nghiệp 14/09/2024 12:15
aa
TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt giao diện mới Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm thành tựu xuất sắc - ngành Bảo hiểm Việt Nam” Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo Hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1965. Sau 60 năm phát triển, doanh nghiệp đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành bảo hiểm với 79 công ty thành viên, hơn 300 phòng giao dịch và hơn 70.000 đại lý trên toàn quốc.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Hệ thống bảo lãnh hơn 245 cơ sở y tế và hàng nghìn gara ô tô liên kết của Bảo Hiểm Bảo Việt đang cung cấp dịch vụ bảo vệ toàn diện hướng khách hàng tới một cuộc sống bình an và thịnh vượng. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt - luôn đặt trọng tâm hướng tới tới khách hàng, phát huy tính nhân văn của bảo hiểm - được đồng hành và tín nhiệm bởi hàng triệu gia đình cũng như doanh nghiệp Việt Nam.

Hệ sinh thái AB Lê Thành là một hệ sinh thái kinh doanh đa lĩnh vực gồm 8 công ty thành viên từ bất động sản, khách sạn, du lịch đến cà phê, nha khoa. Đó là Công ty TNHH Thương mại - xây dựng Lê Thành, Khách sạn 5 Sao Ladalat, Công ty TNHH AB Beauty, Công ty TNHH Nước Giải khát cà phê Lekofe, Công ty TNHH Thế giới Nha khoa AB, Công ty TNHH Lữ hành quốc tế AB Travel, Khách sạn La Chateau và Khách sạn Lamuine.

Hệ sinh thái AB Lê Thành không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, dịch vụ của người dân mà còn đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua các dự án bền vững, tạo “chìa khóa an cư” cho cộng đồng và nâng cao chất lượng sống. Với sự đa dạng và toàn diện, hệ sinh thái này đang dần khẳng định vị thế của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành diễn ra trong không khí trang trọng. Hai bên cam kết thúc đẩy phát triển toàn diện các dịch vụ, giúp khách hàng có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thiết yếu từ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, mua sắm và làm đẹp... Cả hai bên đều mong muốn kết nối và tận dụng thế mạnh của mình để cùng nhau phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Hữu Nghĩa - Chủ tịch Hệ sinh thái AB Lê Thành khẳng định: “Chúng tôi cũng tin rằng, hợp tác này sẽ tạo ra một mối liên kết chặt chẽ, lâu dài giữa Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt, không chỉ dừng lại ở những quyền lợi trước mắt mà còn hướng tới những giá trị bền vững, cùng nhau phát triển và góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.”

Thỏa thuận hợp tác giữa Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hiểm và phúc lợi cho khách hàng và cộng đồng. Đặc biệt, hai bên cam kết nâng cao phúc lợi, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi cho cư dân và khách hàng của AB Lê Thành thông qua các sản phẩm bảo hiểm toàn diện của Bảo Hiểm Bảo Việt.

Theo thỏa thuận, AB Lê Thành sẽ ưu tiên sử dụng bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt cho các dự án xây dựng, tài sản, trách nhiệm công cộng, sức khỏe nhân viên, du lịch, và xe cơ giới. Bên cạnh đó, các cư dân tại chung cư do AB Lê Thành quản lý sẽ được giới thiệu bảo hiểm tài sản, ô tô, xe máy, và tai nạn của Bảo Việt, cùng với việc giới thiệu bảo hiểm sức khỏe đến khách hàng của Thế Giới Nha khoa AB. Về phía Bảo Hiểm Bảo Việt, với vị thế là nhà bảo hiểm hàng đầu trên thị trường ngành, cam kết cung cấp các giải pháp bảo hiểm với quyền lợi tối ưu và hỗ trợ đào tạo nhân viên AB Lê Thành, tạo nên mối liên kết hợp tác chặt chẽ và toàn diện giữa hai bên.

Với cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới kết nối đa ngành, thỏa thuận hứa hẹn sẽ đáp ứng tối ưu các nhu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế của Bảo Hiểm Bảo Việt và AB Lê Thành trong việc mang đến giải pháp toàn diện, bảo vệ sức khỏe và tài sản cho người dân.

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác giữa hai đơn vị. Hy vọng rằng thỏa thuận này sẽ không chỉ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới mà còn góp phần mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng trong tương lai.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn Doanh nghiệp

Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn

TTTĐ - Tỉnh Long An thực hiện nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; năng động tổ chức các hoạt động thương mại, tiếp xúc mời gọi đầu tư nước ngoài vào xây dựng nhà máy, tạo việc làm cho người lao động. Đồng thời, tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero Doanh nghiệp

SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2024, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định cam kết phát triển bền vững, thực hiện chuyển đổi xanh để chung tay vì mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam.
Xem thêm