Tag

Hình ảnh Tết Việt chan hòa, ấm áp trong MV của Aslan Đức

Điện ảnh - Âm nhạc 20/01/2020 14:20
aa
TTTĐ- Trong MV "Thế giới tuyệt vời" của chàng trai Thổ Nhĩ Kì Aslan Đức vừa ra mắt, Aslan đề nghị đạo diễn đưa thêm một vài hình ảnh, đặc biệt là các món ăn đặc trưng trong ngày Tết ở Việt Nam. Ở Thổ Nhĩ Kỳ không đón Tết nên Aslan rất mong Tết như mọi người Việt.

Hình ảnh Tết Việt chan hòa, ấm áp trong MV của Aslan Đức

Hình ảnh trong MV "Thế giới tuyệt vời" vừa ra mắt của Aslan Đức

Bài liên quan

Isaac - Amee rủ nhau cosplay loạt “hot trend” năm qua trong MV đón Tết

Phạm Phương Thảo mơ Tết gia đình đầm ấm qua MV mới

Ngọc Lê Ninh và Hiền Anh tiếp tục kết hợp trong "Đỉnh tình liêu phiêu"

Khung cảnh Quảng Bình xuất hiện hùng vĩ trong MV mới của Alan Walker

MV "Thế giới tuyệt vời" được ra mắt đúng những ngày cận Tết cổ truyền của Việt Nam với hình ảnh cành đào, mâm cỗ đặc trưng với các món như bánh chưng, giò, nem...

Điều đặc biệt, thông điệp của nó mang đến cho người xem cũng rất đúng với tinh thần người Việt cũng như những ai yêu hòa bình, hạnh phúc trên thế giới này. Mọi điều không hay, những xung đột, bất hòa hãy bỏ lại sau lưng, sống chan hòa, ấm áp với nhau, chúng ta hãy đón một năm mới trong sự sẻ chia, yêu thương để làm cuộc sống này tốt đẹp hơn.

Buổi ra mắt MV "Thế giới tuyệt vời" của Aslan vì thế đón rất nhiều vị khách quý như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Ban lãnh đạo trường Quốc tế Horizon và bạn bè người Thổ Nhĩ Kỳ, gia đình vợ và vợ của Aslan, ca sĩ hải ngoại Mạnh Đình nổi tiếng với "Chuyện giàn thiên lý", NSƯT Hồng Liên - cô giáo của Aslan, NSƯT Việt Hương, Sao mai Lê Xuân Hảo, Sao mai Bùi Thu Huyền...

Sự kết hợp tuyệt vời giữa hai nền văn hóa

Aslan Đức cho biết, từng nhiều lần vào TP Hồ Chí Minh để nghiên cứu thị trường âm nhạc trong này, Aslan đặc biệt yêu thích các sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung – tác giả của nhiều ca khúc “hit” như: “Vầng trăng khóc”, “Nhật ký của mẹ”…

Aslan đã “làm khó” Nguyễn Văn Chung khi đặt anh viết lời cho ca khúc “Thế giới tuyệt vời” với yêu cầu phải dựa trên nền giai điệu các bài hát dân ca của Thổ Nhĩ Kỳ, thông điệp của ca khúc là ca ngợi hòa bình, phản đối chiến tranh, ca từ và giai điệu trẻ trung, sôi động.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (bên trái) và Aslan Đức trong buổi ra mắt MV
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (bên trái) và Aslan Đức trong buổi ra mắt MV "Thế giới tuyệt vời" tại Hà Nội

Aslan muốn thông qua bài hát để chia sẻ ước nguyện của mình cũng như hàng triệu người trên thế giới đó là mong muốn được sống yên vui, hạnh phúc bên những người thân yêu trong một thế giới hòa bình.

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Thế giới tuyệt vời", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết rằng vì nể phục và trân trọng niềm đam mê nghệ thuật, tình yêu đối với Việt Nam của Aslan và cùng chung quan điểm mong muốn một thế giới luôn sống trong hòa bình nên anh đã nhận lời.

Cũng am hiểu về các bài hát dân ca Thổ Nhĩ Kỳ nên Nguyễn Văn Chung đã viết ca khúc rất nhanh. Khi mới nghe lần đầu Aslan đã thích, giai điệu đẹp, ca từ của hay, nội dung có ý nghĩa. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã Việt hóa bài hát dân ca Thổ Nhĩ Kỳ rất thành công, đúng với ý tưởng của Aslan.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ tại buổi ra mắt MV
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ tại buổi ra mắt MV "Thế giới tuyệt vời" tại Hà Nội

Đây là sự kết hợp tuyệt vời của hai tâm hồn đồng điệu, hai nền văn hóa tuy cách xa nhau về địa lý nhưng đều có chung một ước muốn là hòa bình cho thế giới này.

Không chỉ vậy nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn nhiệt tình giúp Aslan phần phối khí và thu âm nên dù phải bay đi bay lại giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhưng Aslan vẫn ngại. Vì bài hát hay và ý nghĩa nên Aslan quyết định làm MV.

Đồng hành cùng với Aslan là hai đạo diễn Phương Thảo, Nhân Sơn cùng ê kip của Hồ Gươm Audio – Video. MV được xây dựng thành một câu chuyện hoàn chỉnh. Aslan đóng luôn vai chính trong MV.

Hình ảnh trong MV
Hình ảnh trong MV "Thế giới tuyệt vời" của Aslan Đức

Nhân vật ngồi ở nhà mở ti vi thấy nhiều nước trên thế giới đang xảy ra chiến tranh do sự phân biệt tôn giáo, màu da và dân tộc. Nhân vật rất buồn vì quả để lại của nó là sự chia ly, nước mắt của bao người vô tội.

Khi nhân vật bước ra đường lại cũng gặp những xung đột nhỏ trong cuộc sống đời thường, ai cũng nhận mình là đúng nên xảy ra mâu thuẫn. Xung đột chiến tranh thì nhân vật không thể làm gì được, đó là việc của các nhà chính trị, nhân vật chỉ là người bình thường nên chỉ giúp dàn hòa các xung đột nhỏ trong cuộc sống.

Nhân vật đóng vai trò như một sứ giả hòa bình, đã giàn hòa và kết nối mọi người với nhau, giúp mọi người nhận ra lỗi của mình, sống vui vẻ và quan tâm đến nhau hơn.

Hình ảnh Tết Việt chan hòa, ấm áp trong MV của Aslan Đức

Có mặt tại buổi ra mắt MV của Aslan Đức, nhà báo Hạnh An An nhận xét: “MV ra mắt đúng vào dịp Tết Nguyên đán rất có ý nghĩa. Tôi rất cảm ơn Aslan và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Bài này chắc chắn phải là Chung. Nếu không phải là Nguyễn Văn Chung thì khó ai có thể làm cho bài hát có ý nghĩa như thế.

Đây là sự đồng điệu của trái tim hai người đàn ông nhân hậu. Cảm ơn Aslan đã chọn quê hương Việt Nam của chúng tôi để sinh sống và cưới một cô gái Việt Nam làm vợ điều đó chứng tỏ Aslan rất yêu quê hương Việt Nam. Cảm ơn Chung vì đã Việt hóa được tất cả những điều đó. Nếu không phải nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khó ai có thể Việt hóa được bài hát hay như thế. Một sự kết hợp hoàn hảo.

Thông điệp của bài hát đã truyền thẳng đến trái tim, trí óc của người nghe, ta cảm nhận được sự khao khát hòa bình của Aslan lớn lao, ý nghĩa và rất nhân văn. Nhắm mắt lại, mơ màng trong giai điệu người nghe sẽ thấy trái tim đập lên nhịp đập yêu thương, lành mạnh từ đó cảm thấy yêu thương mọi người hơn.

Tôi tin rằng chỉ ngày mai thôi trong trái tim người yêu nhạc Việt Nam sẽ có một bài hát đẹp về hòa bình của thế giới".

Dấu ấn "Hà Nội- thành phố vì hòa bình"

Được biết, mọi khâu từ lên kịch bản, quay phim, máy móc thiết bị đều được đạo diễn Phương Thảo và êkip lựa chọn một cách kĩ càng để cho ra một sản phẩm chất lượng nhất. Ê kip còn thuê cả flycam để quay được toàn cảnh Hà Nội từ trên cao.

Phần lớn bối cảnh xuất hiện trong MV như Nhà hát Lớn, Cầu Long Biên, phố cổ, Hồ Hoàn Kiếm… đều là những địa điểm đặc trưng, mang dấu ấn lịch sử của Hà Nội bởi Hà Nội là thành phố hòa bình. Aslan thấy rằng không đất nước nào chịu cảnh khốc liệt của chiến tranh như Việt Nam.

Hình ảnh Tết Việt chan hòa, ấm áp trong MV của Aslan Đức

Aslan rất khâm phục và yêu mến nhân dân Việt Nam bởi tinh thần yêu nước mãnh liệt, đoàn kết, vượt qua mọi gian khổ để giành lại hòa bình, tự do cho dân tộc.

Ngoài máy móc thiết bị, Aslan còn đầu tư về cả vũ đạo, diễn viên và trang phục. Đặc biệt, trong MV có sự xuất hiện của nhóm nhảy W- Unit, nhóm nhảy khá nổi hiện nay bởi một loạt giải thưởng lớn trong mấy năm gần đây như: Giải Nhất Kpop star 2018, giải Nhì Kpop Changwon Festival 2018, giải Nhất Kpop Festival Love 2018…

Đạo diễn Phương Thảo yêu cầu Aslan tham gia nhảy cùng nhóm, đây là một thử thách lớn đối với Aslan vì anh đã từng trải qua tai nạn nghiêm trọng. Aslan đã phải tập luyện trong một tháng, nhiều lúc định bỏ cuộc nhưng rồi nhờ sự động viên của mọi người nên Aslan cũng hoàn thành được yêu cầu của đạo diễn.

Một tin vui là khi MV “Thế giới tuyệt vời” vừa xuất hiện trên youtube.com Aslan và nhóm nhảy W-Unit đã được Ban Tổ chức Lễ hội văn hóa thế giới tổ chức tại thủ đô của Norway mời sang biểu diễn vào tháng 9 năm nay. Rất nhiều khán giả người Thổ Nhĩ Kỳ đã xem được MV này và rất thích.

Trang phục mà Aslan đã sử dụng trong MV này cũng được đầu tư, đặc biệt trong đó có một trang phục truyền thống của Thổ Nhĩ Kì.

Với bộ trang phục này, Aslan đã phải đặt may từ bên đất nước của mình trước gần 2 tháng và đã phải gửi lại hai lần để chỉnh sửa cho phù hợp với vóc dáng của Aslan vì thế mà thời gian quay MV này so với các MV trước của Aslan cũng dài hơn rất nhiều.

Trong quá trình quay MV, mặc dù thời tiết khắc nhiệt, trời khá lạnh lại phải di chuyển nhiều giữa các địa điểm quay nhưng các diễn viên vẫn rất cố gắng diễn hết khả năng của mình và Aslan rất vui khi tất cả mọi người làm việc rất nhiệt tình.

Để có được sản phẩm ưng ý và có chất lượng thế này Aslan cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bà xã của mình. Cô đã nghỉ công việc kinh doanh để đi theo giúp đỡ chồng trong công việc và cả cuộc sống.

Aslan cùng gia đình vợ ở Việt Nam
Aslan cùng gia đình vợ ở Việt Nam

Vì lý do tôn giáo nên việc ăn uống của Aslan gặp nhiều hạn chế, vợ của Aslan đã phải chuẩn bị cơm tại nhà và mang theo cho anh. Nhiều lúc hẹn vợ tại địa điểm này nhưng đến nơi thì phải đi tới địa điểm khác vì đoàn làm phim phải di chuyển liên tục và không ở một chỗ cố định.

NSƯT Hồng Liên – cô giáo của Aslan cũng dành những lời khen ngợi cho học trò của mình:

"Tôi biết Aslan trước khi bạn ấy tìm đến tôi để học hát dân ca. Tôi lên mạng và tình cờ nghe bạn ấy hát bài “Quê hương” (thơ: Đỗ Trung Quân, nhạc: Giáp Văn Thạch) rất hay và thành công nên khi bạn ấy tìm đến tôi, tôi nhận lời ngay.

Aslan rất thích hát và đam mê ca hát thật sự. Tôi rất yêu thích giọng hát của bạn ấy. Tôi dạy bạn ấy mấy bài dân ca Việt Nam trong số đó bạn ấy thể hiện tốt nhất là bài “Bèo dạt mây trôi”.

MV “Thế giới tuyệt vời”, có ca từ rất hay và có ý nghĩa, làm cho mọi người xích lại gần với nhau hơn, đoàn kết và yêu thương nhau hơn. Aslan như một sứ giả hòa bình kết nối mọi người với nhau để cả thế giới cùng chung sống trong hòa bình. Aslan hát rất rõ ràng từ ngữ tiếng Việt và truyền cảm. Nếu rèn luyện và học hỏi thêm chắc chắn bạn ấy sẽ phát triển hơn nữa.

Tôi mong những sản phẩm tiếp theo của bạn ấy là về dòng nhạc dân ca, như thế bạn sẽ thành công hơn. Người nước ngoài hát ca khúc Việt Nam đã đặc biệt rồi nhưng hát dân ca sẽ còn hấp dẫn hơn nữa".

Chàng trai Thổ Nhĩ Kì "phải lòng" Việt Nam

Aslan Đức sinh năm 1987, tên thật là Erdem Aslan, từng là diễn viên hài được yêu thích tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đột nhiên bị tai nạn thảm khốc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chỉ còn 20% sự sống. Thật kỳ lạ, Aslan đã hồi phục rất nhanh, tuy nhiên anh phải tạm gác giấc mơ trở thành diễn viên hài nổi tiếng vì sức khỏe không cho phép.

Đang buồn vì phải từ bỏ niềm đam mê của mình thì một số người bạn của bố mẹ là doanh nhân đã mời Aslan sang Việt Nam làm phiên dịch. Sau 8 tháng học tiếng Việt và tốt nghiệp Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, Aslan ra Hà Nội làm phiên dịch, trợ lý Tổng giám đốc của Trường quốc tế Horizon và làm việc tại Hiệp hội Doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam.

Những người bạn của Aslan tại Việt Nam
Những người bạn của Aslan tại Việt Nam

Cách Aslan học tiếng Việt nhanh đó là học qua âm nhạc và các bài hát Việt Nam vì thế anh hiểu ý nghĩa của nhiều bài hát Việt Nam. Nhiều học sinh nhận xét anh có chất giọng rất hay, lại phát âm tiếng Việt chuẩn, đã cổ vũ anh hát ca khúc tiếng Việt.

Mối lương duyên giúp Aslan và ca sĩ Khánh Phương tình cờ gặp nhau vào thời điểm Khánh Phương đang nổi lên như một hiện tượng với ca khúc hit “Chiếc khăn gió ấm”. Được Khánh Phương tư vấn và giúp đỡ, anh quyết tâm trở lại với nghệ thuật và nuôi hy vọng trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Aslan đã cùng Khánh Phương ra mắt khán giả bài hát song ca với tên gọi “Dù tha thứ cũng không xứng đáng” và được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Bài hát đã đứng thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của các trang web chuyên về âm nhạc.

Hình ảnh Tết Việt chan hòa, ấm áp trong MV của Aslan Đức

Được Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ, năm 2013 Aslan Đức đã thực hiện album của riêng mình với những ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Việt. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ.

Aslan nhờ luôn công ty của ca sĩ Khánh Phương thực hiện album đầu tay này. Album mang tên “Câu chuyện của Aslan”, giống như câu chuyện về cuộc đời của Aslan từ khi còn ở Thổ Nhĩ Kỳ đến khi sang Việt Nam.

Ngoài các ca khúc trẻ trung, sôi động Aslan để chạm được đến trái tim khán giả Việt Nam với ca khúc “Quê hương” (lời thơ: Đỗ Trung Quân, nhạc Giáp Văn Thạch), Aslan thể hiện rất xúc cảm và thành công ca khúc này.

Sau thành công của album đầu tay Aslan nhận được nhiều lời mời hợp tác của các nghệ sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam và trở thành gương mặt nghệ sĩ nước ngoài được nhiều khán giả Việt Nam yêu thích. Aslan còn bén duyên với phim truyền hình, tham gia bộ phim hài sitcom "Phụ nữ là số một" phát sóng trên kênh VTV3, xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Sang Việt Nam, sức khỏe của Aslan dần tốt lên, anh quyết định định cư luôn ở Việt Nam và đặt mục tiêu lấy vợ là người Việt Nam. Aslan lấy tên tiếng Việt là Đức vì tên anh trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ cũng có nghĩa đạo đức.

Những người bạn thân thiết của Aslan cũng tham gia đóng MV
Những người bạn thân thiết của Aslan cũng tham gia đóng MV "Thế giới tuyệt vời" cùng với anh

Aslan tâm sự, càng sống anh càng cảm thấy gắn bó với mảnh đất hình chữ S này. Anh yêu Việt Nam không chỉ bởi sự hồn hậu, nhiệt tình và thân thiện của con người nơi đây mà còn bởi Việt Nam cho anh cơ hội thứ hai, giúp anh được làm những điều mình mơ ước. Anh đã trở lại với hình ảnh của một người đàn ông giàu nghị lực, khát khao được sống và cống hiến cho nghệ thuật.

Ngoài công việc chính là trợ lý Tổng giám đốc cho Trường quốc tế Hozion, phiên dịch tại Hội doanh nghiệp Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ, Aslan còn làm kinh doanh riêng. Aslan cũng đã tìm được hạnh phúc đích thực của mình và xây dựng tổ ấm với một cô gái Việt Nam vừa xinh đẹp, hiền dịu lại khéo léo và đảm đang, chăm sóc Aslan Đức từng bữa ăn giấc ngủ. Công việc của Aslan liên tục phải đi công tác các tỉnh, bà xã cũng tình nguyện đi theo để chăm sóc cho anh.

Cái kết đẹp trong MV
Cái kết đẹp trong MV "Thế giới tuyệt vời", tình cảm ấm áp làm người ta xích lại gần nhau hơn

Sau MV này Aslan sẽ tiếp tục thực hiện một số sản phẩm âm nhạc có chất lượng để quảng bá văn hóa của Thổ Nhĩ Kỳ đến với nhân dân Việt Nam, quê hương thứ hai của anh. Anh mong mình có thể giới thiệu được văn hóa của Thổ Nhĩ Kỳ đến với thật nhiều người dân Việt Nam giúp cho hai quốc gia biết về nhau nhiều hơn nữa.

Tại buổi họp báo, báo chí và những người tham gia vô cùng ngạc nhiên khi Aslan nói tiếng Việt rất sõi và hát bài dân ca Việt Nam “Bèo dạt mây trôi” rất hay, đúng giai điệu.

Ngoài đời Aslan là một chàng trai hoạt bát, vui vẻ, hay giúp đỡ mọi người. Aslan đã từng tổ chức nhiều chương trình từ thiện ở Việt Nam, trích từ nguồn thu nhập của anh và tham gia chương trình “Mang tiếng hát đến bệnh viện” cùng các nghệ sĩ của Việt Nam.

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm