Tag

Hội sách xuyên Việt "Khai xuân mãnh hổ, bùng nổ sách hay"

Giải trí 19/02/2022 10:57
aa
TTTĐ - Hội sách xuyên Việt chủ đề "Khai xuân mãnh hổ, bùng nổ sách hay 2022" do 6 đơn vị xuất bản và phát hành, gồm: Cửa hàng sách NXB Trẻ, Thái Hà Books, Nhã Nam, Minh Long, Đinh Tị và Saigon Books, tổ chức trong 6 ngày đầu xuân, từ 22 - 27/2 tại Đường sách TP Hồ Chí Minh.
Lan tỏa tri thức trong Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Sự kiện mang đến cơ hội tuyệt vời “có 1 không 2” dành cho bạn đọc yêu sách có thể tận dụng ưu đãi lớn đồng loạt từ tất cả 6 đơn vị để tậu cho mình những cuốn sách ưng ý nhất.

Đây cũng là sự kiện giới thiệu đồng loạt các tác phẩm mới nhất, các tựa sách hay và giá trị đến với công chúng trong không khí nô nức của mùa xuân mới.

Hội sách xuyên Việt
Hội sách xuyên Việt do 6 đơn vị tổ chức có chủ đề "Khai xuân mãnh hổ - bùng nổ sách hay"

Giảm giá lên đến 35% cùng hàng vạn đầu “sách, truyện 5k”

Cụ thể, toàn bộ sách tại hội sách sẽ được giảm giá 25%, hoặc lên tới 35% trong khung giờ vàng từ 12 - 13h tất cả các ngày trong sự kiện. Ngoài ra còn hàng vạn đầu sách, truyện được ưu đãi đồng giá từ 5.000 đến 30.000 đồng/quyển.

Sáu đơn vị tham gia Hội sách xuyên Việt tại Đường sách TP HCM kỳ này cũng sẽ giới thiệu tới độc giả những ấn phẩm, đầu sách hay, phù hợp với mọi lứa tuổi, với ngập tràn chương trình ưu đãi, tri ân bạn đọc thông qua việc ưu đãi giá bán sách, cũng như hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn như móc khóa, bookmark, sổ tay độc quyền dành tặng bạn đọc mua sắm tại hội sách.

Hội sách xuyên Việt

Ông Lê Xuân Phương, đại diện BTC Hội sách xuyên Việt cho biết: “Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên vào tháng 4/2021 tại TP HCM thu hút hàng chục ngàn lượt người đến tham quan mua sách, Hội sách xuyên Việt tổ chức lần 2 tại Đường sách TP HCM với chủ đề "Khai xuân mãnh hổ - bùng nổ sách hay" tiếp tục tôn chỉ tổ chức là góp phần lan tỏa tri thức, nâng cao văn hoá đọc đến mọi tầng lớp, lứa tuổi; Góp phần phát triển ngành xuất bản thông qua các hoạt động kích cầu mua bán sách, tổ chức sân chơi, giao lưu trao đổi lan tỏa niềm yêu sách và thói quen đọc sách rộng rãi trong công chúng - đặc biệt là thế hệ thiếu nhi, sinh viên, học sinh…

Sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình từ Hội Xuất bản Việt Nam (Văn phòng đại diện phía Nam), Công ty Đường sách TP HCM cùng các đơn vị ban ngành, anh chị em trong giới xuất bản, làm sách, phát hành sách giúp cho Hội sách xuyên Việt thêm vững tin để hướng tới tạo ra những festival sách định kỳ, sôi nổi dành cho công chúng yêu sách. Chúng tôi hi vọng từ lòng tin yêu của độc giả, Hội sách xuyên Việt sẽ diễn ra không chỉ ở TP HCM mà còn trên các tỉnh thành khác trong nước”.

“Bùng nổ sách hay” và sân chơi thiếu nhi

Hội sách xuyên Việt "Khai xuân mãnh hổ - bùng nổ sách hay" tại Đường sách TP HCM có không gian thoáng đãng, tổ chức trưng bày chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nâng cao yếu tố an toàn phòng dịch COVID-19 và là dịp góp phần thể hiện sự “hồi sinh” trong đời sống tinh thần của người dân TP HCM.

Hội sách xuyên Việt

Tại Hội sách, độc giả mọi lứa tuổi có thể đến tham quan, dự khán sự kiện, phụ huynh có thể đưa con em tham gia không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Trong đó có hoạt động “Vẽ tương lai - tô mơ ước” diễn ra xuyên suốt cùng Workshop "Vẽ sách chiếu bóng" tổ chức vào 16h - 20h ngày thứ bảy 26/2, là dịp để cha mẹ cùng bé trổ tài chế tác, tạo thành một xưởng sáng tạo mùa xuân thú vị.

Hội sách xuyên Việt có buổi giao lưu tâm điểm chủ đề: "Làm thế nào để viết một tác phẩm và xuất bản một quyển sách" dành cho các sinh viên học sinh diễn ra lúc 9h sáng thứ tư 23/2 tại Sân khấu A Đường sách với người trình bày là tác giả Trung Nghĩa (tác giả loạt sách du ký "Sydney yêu thương", "Bí mật ở Cannes", "Từ Bàn Môn Điếm đến Chernobyl"…).

Hàng loạt tựa sách mới, hay cũng được các đơn vị xuất bản phát hành giới thiệu dịp này như Cửa hàng sách NXB Trẻ trưng bày các tựa sách bán chạy nhất đầu năm 2022 đến nay "Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng" (Nguyễn Nhật Ánh), "Hong tay khói lạnh" (Nguyễn Ngọc Tư) cùng các tựa sách mới nhất phát hành đúng dịp Hội sách xuyên Việt khai mạc: "Trí Huệ - Những hiểu biết thay đổi cuộc đời" (Oprah Winfrey); "NETFLIX: Phá bỏ nguyên tắc để bứt phá" (Reed Hastings, Erin Meyer), "Ăn tối cùng chef và nói chuyện bếp" (Bếp Đơn), "Trí tuệ đầu tư của Warren Buffett: 350 Lời khuyên đắt giá"...

Các cuốn sách sẽ được trưng bày tại Hội sách
Các cuốn sách được giới thiệu tại Hội sách

Nhã Nam trưng bày "Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian" (Ocean Vuong), "Khảo cứu về tiền cổ ở An Nam", "Xa lạ trong tôi". Đinh Tị sẽ mang đến những tựa sách thiếu nhi được yêu thích trong năm qua như "Lift the Flap" (sách Lật mở), Sách âm thanh, Mùi hương - sờ chạm cùng với đó những bộ sách trinh thám cực hot "Arsene Lupin", "Dữ liệu bạch kim"...

Tìm hiểu Tìm hiểu "36 thói quen cần tránh để trẻ trưởng thành"
Ra mắt sách Ra mắt sách "Biệt đội ngôi sao" của kỉ lục gia nhí Việt Nam
Hệ thống Thư quán Cafe Sách “The Wiselands Coffee” có mặt tại Hà Nội Hệ thống Thư quán Cafe Sách “The Wiselands Coffee” có mặt tại Hà Nội

Đọc thêm

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Xem thêm