Tag

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui" đến hàng triệu khách hàng

Doanh nghiệp 25/09/2020 16:49
aa
TTTĐ - Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.
Home Credit Việt Nam "tiếp sức" cho học sinh tại Đắk Lắk "Hứng xu chọn quà" cùng Home Credit Việt Nam Đẩy mạnh số hóa, Home Credit Việt Nam nhận nhiều giải thưởng quôc tế Home Credit ra mắt hệ thống tổng đài thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hàng ngày.

Tháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui

“Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất.”, bà Annica Witschards cho biết thêm.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui
Home Credit Việt Nam kỉ niệm 12 năm đồng hành cùng người Việt Home Credit Việt Nam kỉ niệm 12 năm đồng hành cùng người Việt

TTTĐ - Tháng 4/2020, Home Credit kỷ niệm 12 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều cột mốc phát triển ấn tượng: tự hào ...

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

TTTĐ - Việc tạo một môi trường làm việc toàn diện và năng động: từ chính sách thu hút, phát triển nhân sự, luôn tạo ...

Đón lễ rộn ràng với loạt khuyến mại khi trải nghiệm ứng dụng Home Credit Vietnam Đón lễ rộn ràng với loạt khuyến mại khi trải nghiệm ứng dụng Home Credit Vietnam

TTTĐ - Ngày 12/12, Home Credit giới thiệu chương trình khuyến mại “Vàng ở trong tay - Mở app lấy ngay” rộng rãi đến ...

Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

TTTĐ - Nhằm mang đến cho khách hàng sự minh bạch về thông tin và chủ động trong việc ra quyết định vay, Home Credit ...

P.V

Đọc thêm

Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc Kinh tế

Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc

TTTĐ - Sáng 19/12, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Lễ khởi công Dự án Nhà máy Sản xuất Ray và Thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất. Dự án nằm trong chiến lược sản xuất các dòng thép công nghệ cao của Tập đoàn, sử dụng dây chuyền hiện đại của châu Âu. Dự kiến, Nhà máy sẽ ra sản phẩm ray đường sắt cao tốc, thép hình vào năm 2027, sẵn sàng cung cấp cho các dự án đường sắt trọng điểm.
UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025 Doanh nghiệp

UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025

TTTĐ - Tại Lễ công bố & vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam- VnEconomy tổ chức ngày 18/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH Một thành viên đã được người tiêu dùng bình chọn và vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025. Danh hiệu này ghi nhận uy tín thương hiệu UDIC cùng những nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ nhà ở - đô thị theo định hướng xanh và bền vững.
Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác Doanh nghiệp

Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Với truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước bày tỏ tin tưởng Co-opBank sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược, khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác, đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Ngân hàng và nền kinh tế đất nước...
Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 19/12, trong không khí khởi công, khánh thành và thông xe kỹ thuật 234 công trình, dự án trọng điểm trên cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Sun Group đồng loạt khởi công 5 công trình quy mô lớn khắp 3 miền, với tổng mức đầu tư lên tới 148.653 tỷ đồng.
VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao Doanh nghiệp

VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao

TTTĐ - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed (Tập đoàn Vingroup) và Công ty Siemens Mobility GmbH (Tập đoàn Siemens AG, Đức) chính thức ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược Toàn diện và Chuyển giao công nghệ, qua đó thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao tại Việt Nam. Đây là bước đi chiến lược của VinSpeed nhằm làm chủ năng lực phát triển đường sắt tốc độ cao, đồng thời đặt nền móng cho quá trình chuyển giao các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, thúc đẩy nội địa hóa và từng bước kiến tạo hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cho Việt Nam.
Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện Doanh nghiệp

Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện

TTTĐ - Ngày 17/12, Đại hội Công đoàn Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã long trọng diễn ra. Sự kiện không chỉ là dấu mốc quan trọng trong hoạt động của tổ chức Công đoàn mà còn khẳng định vai trò của Co-opBank - Ngân hàng của các Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) trong đồng hành và dẫn dắt QTDND chuyển đổi số trong giai đoạn mới.
Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng Doanh nghiệp

Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng

TTTĐ - Lễ tổng kết chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao” do SABECO phối hợp Báo Đại Đoàn Kết tổ chức đã chính thức khép lại hành trình tôn vinh những con người bình dị nhưng bền bỉ cống hiến cho xã hội. Top 3 Giải Tương tác Cộng đồng được xướng tên không chỉ ghi nhận những đóng góp thiết thực, mà còn lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội trong hành trình gìn giữ và phát huy giá trị di sản 150 năm.
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 Doanh nghiệp

Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025

TTTĐ - Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) vừa được vinh danh ở hạng mục cao nhất của Giải thưởng Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2025. Danh hiệu không chỉ tôn vinh những đóng góp và sáng kiến của Quỹ trong năm 2025 mà còn ghi nhận hành trình kiên trì phụng sự của Quỹ suốt những năm qua.
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập Doanh nghiệp

Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập

TTTĐ - Năm 2025 đánh dấu một hành trình ý nghĩa của Dược Hà Tây: 60 năm cống hiến cho ngành Dược Việt Nam bằng tâm huyết, chất lượng và khát vọng vươn tầm quốc tế. Từ một xí nghiệp dược phẩm nhỏ ra đời năm 1965 với chỉ 70 nhân sự, Dược Hà Tây hôm nay đã vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp dược phẩm uy tín tại Việt Nam, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao và hợp tác quốc tế để kiến tạo những giá trị bền vững cho sức khỏe người Việt.
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Xem thêm