Tag

Home Credit ra mắt hệ thống tổng đài thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp 10/07/2020 14:44
aa
TTTĐ - Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) ra mắt hệ thống “Trợ lý ảo tổng đài” (Tổng đài thông minh) sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI đầu tiên tại Việt Nam.

Home Credit ra mắt hệ thống tổng đài thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Tận dụng ưu thế của công nghệ Trí tuệ nhân tạo vào khâu vận hành, chăm sóc khách hàng, Home Credit đã có bước tiến vượt bậc trong hành trình chuyển đổi số

Bài liên quan

Home Credit Việt Nam kỉ niệm 12 năm đồng hành cùng người Việt

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

Đón lễ rộn ràng với loạt khuyến mại khi trải nghiệm ứng dụng Home Credit Vietnam

Trúng ngay vàng và Iphone khi trải nghiệm ứng dụng di động Home Credit Vietnam

Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

Home Credit tung nhiều chương trình hấp dẫn cho thẻ tín dụng

Đây là dự án hợp tác mới nhất giữa tập đoàn tài chính đến từ Châu Âu cùng FPT – một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam. Tổng đài thông minh tiếp tục minh chứng cho nỗ lực và quyết tâm ứng dụng sức mạnh công nghệ nhằm tối ưu hóa vận hành, đồng thời giúp khách hàng của Home Credit có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất không chỉ nhanh chóng, mà phải tức thì.

Tổng đài thông minh của Home Credit ứng dụng công nghệ AI tân tiến nhất hiện nay. Nhờ vậy, việc kết nối hai chiều giữa Home Credit và khách hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Với hệ thống mới này, khách hàng sẽ được phục vụ 24/7 và không cần chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, tổng đài thông minh tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh chóng giúp rút ngắn đáng kể thời gian xác nhận thông tin khách hàng hoặc thông báo lịch thanh toán. Hệ thống có thể phục vụ hàng chục ngàn khách hàng mỗi ngày với độ chính xác và chất lượng đồng nhất.

Tuy là “robot” nhưng tổng đài thông minh có Trí tuệ nhân tạo, biết lắng nghe, thấu hiểu và tương tác với khách hàng bằng giọng nói. Ấn tượng hơn, nhờ công nghệ Text-to-speech, hệ thống cho phép tùy biến với 7 chất giọng theo cả 3 miền Bắc, Trung, Nam để mang lại cảm giác thân thuộc và đảm bảo khách hàng dễ nghe nhất. Điều này thể hiện phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm của Home Credit, quan tâm và chăm sóc khách hàng từ những điều đơn giản nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Hệ thống tổng đài thông minh cho phép khách hàng có thể kết nối với Home Credit 24/7 để kịp thời cập nhật thông tin hoặc giải đáp thắc mắc
Hệ thống tổng đài thông minh cho phép khách hàng có thể kết nối với Home Credit 24/7 để kịp thời cập nhật thông tin hoặc giải đáp thắc mắc

Không dừng lại ở đó, thông tin dữ liệu trong quá trình phục vụ khách hàng được lưu trữ, phân tích để Home Credit tiếp tục cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng mỗi ngày.

Nhận định về hệ thống sau 6 tháng đưa vào vận hành, ông Branislav Vargic – Giám đốc vận hành Home Credit cho biết: “Ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng là một trong những chiến lược của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số. Dự án Trợ lý ảo tổng đài hợp tác với FPT nằm trong lộ trình chiến lược của chúng tôi. Việc triển khai tổng đài thông minh cho phép chúng tôi tiếp cận và phục vụ một số lượng khách hàng lớn hơn trong cùng một khoảng thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đây là một cột mốc quan trọng đối với Home Credit nói riêng và ngành tài chính tiêu dùng nói chung”.

Với định hướng công nghệ, những năm gần đây, Home Credit chú trọng đầu tư vào chiến lược chuyển đổi số nhằm không ngừng mang lại những trải nghiệm tức thời cho khách hàng. Những công nghệ mới như Dữ liệu lớn (Big Data) hay Trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang được ứng dụng không chỉ trong khâu thẩm định rủi ro, mà còn giúp công ty tài chính đến từ Châu Âu tiếp cận, phục vụ một số lượng lớn khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hiện ứng dụng di động Home Credit Vietnam cũng liên tục được cập nhật những tính năng mới, với định hướng mục tiêu số hóa 100% quy trình vay cho khách hàng.

PV

Đọc thêm

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế

TTTĐ - Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội mở ra hướng hợp tác mới trong ứng dụng các giải pháp tài chính - ngân hàng vào lĩnh vực y tế. Trên nền tảng đó, hai đơn vị cùng hướng tới mục tiêu nâng cao hiệu quả vận hành, thúc đẩy chuyển đổi số và cải thiện trải nghiệm khám, chữa bệnh cho người dân.
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia Doanh nghiệp

Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia

TTTĐ - Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, triển vọng 2026 (VEPF) do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Petrovietnam đã đề xuất các kiến nghị trọng tâm nhằm hoàn thiện cơ chế, định hình chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia trong giai đoạn tới.
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động

TTTĐ - Trong suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã không ngừng lớn mạnh, đổi mới hoạt động, trở thành chỗ dựa vững chắc cho người lao động và là một nguồn lực quan trọng góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Tập đoàn trong từng giai đoạn phát triển, trở thành một trong những tổ chức công đoàn tiêu biểu trong hệ thống các công đoàn ngành Trung ương.
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam Doanh nghiệp

Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam

TTTĐ - Từ vai trò “bộ đệm chống sốc” cho kinh tế vĩ mô đến nền tảng tài chính bền vững và khả năng dẫn dắt các chuỗi giá trị năng lượng mới, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang giữ vị trí đặc biệt trong ổn định kinh tế quốc gia. TS Châu Đình Linh (Đại học Ngân hàng TP HCM) nhấn mạnh yêu cầu cải cách quản trị mạnh mẽ và trao quyền thực chất để Petrovietnam có thể trở thành động lực tăng trưởng cho Việt Nam giai đoạn 2026-2030.
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà Doanh nghiệp

“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà

TTTĐ - Chương trình “Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” của Công ty Cổ phần Tổng Công ty Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Phân Bón Cà Mau) hướng tới bà con sau những đợt mưa bão kéo dài, nhiều khu vực tại Khánh Hòa vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả. Không chỉ nhà cửa hư hỏng, sinh hoạt bị đảo lộn, mà đất đai – kế sinh nhai chính của người dân – cũng chịu tổn thương nặng nề do ngập úng kéo dài, rửa trôi, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho các mùa vụ tiếp theo.
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam Doanh nghiệp

Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường đã qua, năm 2025 có thể xem là một trong những năm đáng nhớ nhất của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây (Dược Hà Tây) với nhiều thành tựu nổi bật. Đặc biệt, việc đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba đã trở thành niềm tự hào to lớn của toàn thể công ty.
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi Doanh nghiệp

Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi

TTTĐ - Bước vào nhiệm kỳ mới trong bối cảnh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chuyển dịch năng lượng và hội nhập sâu rộng, Công đoàn Petrovietnam xác định tinh thần chủ động, đổi mới. Với vai trò điểm tựa của người lao động (NLĐ), Công đoàn tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc văn minh, sáng tạo và đồng hành cùng NLĐ xây dựng Petrovietnam phát triển bền vững.
BSR chủ động vượt “bão” năm 2026 Doanh nghiệp

BSR chủ động vượt “bão” năm 2026

TTTĐ - Mặc dù vượt “bão” thành công để về đích sớm năm 2025 với nhiều thành tích đáng kể nhưng theo dự báo sẽ lại có những “cơn bão” lớn hơn đang chờ Công ty Cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) ở phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp phải chủ động có các giải pháp trọng tâm để vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ của năm bản lề 2026.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục vận hành an toàn, ổn định, bảo đảm nhiệm vụ cung ứng điện, đồng thời kiên trì triển khai các giải pháp bảo vệ môi trường, tăng cường đối thoại, minh bạch thông tin, qua đó củng cố niềm tin và sự đồng thuận của cộng đồng địa phương, hướng tới phát triển bền vững lâu dài.
Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường hợp tác công nghệ với Qualcomm và VNPT trong lĩnh vực năng lượng

TTTĐ - Ngày 15/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Qualcomm - tập đoàn công nghệ hàng đầu của Mỹ, nhằm trao đổi hợp tác công nghệ số trong lĩnh vực năng lượng, đặc biệt là các giải pháp về trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và hạ tầng số phục vụ quá trình chuyển đổi số của Tập đoàn.
Xem thêm