Tag

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

Kinh tế 09/04/2020 13:04
aa
TTTĐ - Việc tạo một môi trường làm việc toàn diện và năng động: từ chính sách thu hút, phát triển nhân sự, luôn tạo cơ hội cho sự đổi mới, trao quyền chủ động cho người trẻ… Home Credit Việt Nam đang trở thành một “thỏi nam châm” thu hút các nhân tài trẻ tuổi, đa năng ở nhiều lĩnh vực.

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

Môi trường làm việc mở ra cho người trẻ nhiều cơ hội giao lưu, trình bày ý kiến cá nhân và hướng đến kết quả chung

Bài liên quan

Đón lễ rộn ràng với loạt khuyến mại khi trải nghiệm ứng dụng Home Credit Vietnam

Trúng ngay vàng và Iphone khi trải nghiệm ứng dụng di động Home Credit Vietnam

Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

Home Credit tung nhiều chương trình hấp dẫn cho thẻ tín dụng

Chương trình “Vui hè rực rỡ” của Home Credit với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Home Credit vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ sáu liên tiếp

Bước sang năm thứ 12 hoạt động kể từ khi đặt chân đến Việt Nam vào 2008, công ty tài chính đến từ Châu Âu luôn nằm trong top những công ty dẫn đầu thị trường với những dấu mốc phát triển nổi bật. Một trong số đó là quy mô nhân sự ấn tượng, từ chỉ từ vài trăm nhân viên, Home Credit Việt Nam giờ đây là ngôi nhà chung của gần 10,000 thành viên. Trong số đó, thế hệ millennials với những người sinh từ năm 1981 đến 1996, khoảng 24-39 tuổi , chiếm khoảng 85% trong đội ngũ nhân viên. Bí quyết nào đã giúp Home Credit Việt Nam thu hút và giữ chân nguồn nhân lực trẻ, năng động và tài năng này?

Môi trường làm việc năng động, đề cao tinh thần tự chủ

Với số lượng nhân viên 10.000 người nhưng “thay đổi” và “thích ứng” chính là những gì nhân viên của Home Credit cảm nhận mỗi ngày. Trong thời đại khi công nghệ mới luôn xuất hiện, biến đổi mỗi ngày, một tập thể vững mạnh cần phải vận động và liên tục thay đổi, cả về kiến thức mới cũng như phong cách làm việc. Tại Home Credit, tinh thần chủ động, linh hoạt và sáng tạo luôn được công ty đề cao. Cũng chính tinh thần này thu hút những người trẻ năng động.

Gần đây, Home Credit chủ động ứng dụng phương pháp quản lý dự án Agile cho các phòng ban trong công ty nhằm đẩy mạnh hơn nữa tính hiệu quả của công việc, giảm bớt thời gian và sự chờ đợi “phê duyệt” từ nhiều cấp. Nổi bật như một phương pháp quản lý dự án được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới áp dụng, Agile hướng đến việc cải tiến liên tục để phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ, giúp tăng tốc quy trình xử lý công việc và nâng cao tính tương tác, làm việc nhóm của nhân viên.

Bên cạnh đó, công ty luôn đề cao tinh thần làm chủ công việc, trách nhiệm và sự sáng tạo nơi người trẻ. Với phần lớn nhân viên ở độ tuổi 20-30, việc công bằng, chủ động nêu ý kiến, trao đổi với cấp trên luôn được khuyến khích tại các cuộc họp tại Home Credit. Trong bối cảnh ngành tài chính tiêu dùng, thói quen, nhu cầu của khách hàng thay đổi từng ngày, sự trẻ trung sáng tạo của từng cá nhân mang giá trị và ý nghĩa to lớn không chỉ đến với công ty mà còn với sự nghiệp của mỗi người. Điều này cũng cho thấy rõ 4 giá trị cốt lõi trong môi trường làm việc tại Home Credit: tiên phong, đổi mới, công bằng và hướng đến kết quả chung.

Một tập thể mạnh khi mỗi thành viên đều được phát triển tốt nhất

Không chỉ được thử thách trong môi trường làm việc năng động, mỗi bạn trẻ tại Home Credit được tạo nhiều cơ hội để phát huy hết tiềm năng ở mỗi cá nhân. Chính lợi thế là một tập đoàn đa quốc gia, gồm văn phòng tại 9 nước trên thế giới đã mở ra nhiều chương trình trao đổi quốc tế và cơ hội học hỏi với các chuyên gia hàng đầu cho các thành viên tại Home Credit.

Chia sẻ, thảo luận nhiều chuyên đề đa dạng với các chuyên gia - hình ảnh thường thấy tại Home Credit Việt Nam
Chia sẻ, thảo luận nhiều chuyên đề đa dạng với các chuyên gia - hình ảnh thường thấy tại Home Credit Việt Nam

Nhân viên Home Credit thường xuyên được tham gia vào những khóa trao đổi ngắn hạn nhằm trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nước hoặc trao đổi trực tiếp với những chuyên gia cấp cao của tập đoàn tại văn phòng Việt Nam. Bên cạnh các chương trình cấp độ khu vực và tập đoàn, các lớp đào tạo kỹ năng dành cho người trẻ cũng được Home Credit Việt Nam chú trọng.

Song song với nhiều chương trình đào tạo, Home Credit luôn ưu tiên việc tuyển dụng nội bộ, khuyến khích các nhân viên thử thách tại những vị trí, phòng ban khác nhau mỗi khi các bạn có nguyện vọng. Việc triển khai những hoạt động này chính là nỗ lực của Home Credit trong việc tạo ra môi trường làm việc đặt yếu tố con người làm trung tâm: luôn lắng nghe, hỗ trợ và phát triển những tố chất, kỹ năng đặc biệt ở người nhân viên, đặc biệt là những người trẻ cầu tiến.

Đặt yếu tố con người là chìa khóa tạo nên những thành công cho công ty, Home Credit Việt Nam không ngừng xây dựng và phát triển một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả mọi người nhằm phát triển đội ngũ nhân lực năng lực cao và đầy tâm huyết. Qua đó, công ty sẽ mang những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng và tạo nên nhiều giá trị bền lâu.

Đọc thêm

FedEx ra mắt bộ tài liệu mới nhất hướng dẫn vận hành thương mại điện tử xuyên biên giới Thị trường - Tài chính

FedEx ra mắt bộ tài liệu mới nhất hướng dẫn vận hành thương mại điện tử xuyên biên giới

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express (FedEx), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa phát hành hai bộ tài liệu hướng dẫn triển khai thương mại điện tử xuyên biên giới, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) hiện đang hoạt động trên thị trường quốc tế tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng tại Trung Quốc và Nhật Bản.
Để sản phẩm công nghệ cao Thủ đô có chỗ đứng bền vững... Kinh tế

Để sản phẩm công nghệ cao Thủ đô có chỗ đứng bền vững...

TTTĐ - Thị trường không minh bạch, nhiều sản phẩm nhập khẩu nhưng gắn nhãn mác Việt Nam khiến người tiêu dùng nhầm lẫn, doanh nghiệp gặp khó khăn. Đó là những khó khăn hiện hữu khiến người làm sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao không ít lần “nản lòng”.
Hà Nội: Thông qua Nghị quyết điều chỉnh kế hoạch đầu tư công Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thông qua Nghị quyết điều chỉnh kế hoạch đầu tư công

TTTĐ - Sáng 4/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công cấp thành phố năm 2024 và định hướng Kế hoạch đầu tư công năm 2025 của thành phố Hà Nội; cập nhật, điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021-2025 cấp thành phố.
GRDP Hải Dương đứng thứ 7 trong 6 tháng đầu năm Kinh tế

GRDP Hải Dương đứng thứ 7 trong 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Theo Cục Thống kê tỉnh Hải Dương, 6 tháng đầu năm 2024, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của tỉnh Hải Dương ước đạt 10%, đứng thứ 7 cả nước, đứng thứ 3 vùng Đồng bằng sông Hồng.
Quy định chi tiết một số điều của Luật Giá về thẩm định giá Thị trường - Tài chính

Quy định chi tiết một số điều của Luật Giá về thẩm định giá

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 78/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giá về thẩm định giá. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024, cùng thời điểm có hiệu lực của Luật Giá.
Chính phủ ban hành Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp Thị trường - Tài chính

Chính phủ ban hành Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 80/2024/NĐ-CP ngày 3/7/2024 quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử dụng điện lớn.
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B Doanh nghiệp

Alibaba.com ra mắt KEL Award vinh danh tài năng thương mại điện tử B2B

TTTĐ - Giải thưởng Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử lần đầu tiên (KEL Award) tôn vinh các nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc từ 7 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới Nông thôn mới

Kon Tum: Công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới

TTTĐ - Chiều 2/7, tại xã Đăk Ang, Ủy ban Nhân dân (UBND) huyện Ngọc Hồi tổ chức lễ công bố quyết định của UBND tỉnh Kon Tum về việc công nhận xã Đăk Ang đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2023.
6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Xem thêm