Tag

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

Kinh tế 09/04/2020 13:04
aa
TTTĐ - Việc tạo một môi trường làm việc toàn diện và năng động: từ chính sách thu hút, phát triển nhân sự, luôn tạo cơ hội cho sự đổi mới, trao quyền chủ động cho người trẻ… Home Credit Việt Nam đang trở thành một “thỏi nam châm” thu hút các nhân tài trẻ tuổi, đa năng ở nhiều lĩnh vực.

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

Môi trường làm việc mở ra cho người trẻ nhiều cơ hội giao lưu, trình bày ý kiến cá nhân và hướng đến kết quả chung

Bài liên quan

Đón lễ rộn ràng với loạt khuyến mại khi trải nghiệm ứng dụng Home Credit Vietnam

Trúng ngay vàng và Iphone khi trải nghiệm ứng dụng di động Home Credit Vietnam

Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

Home Credit tung nhiều chương trình hấp dẫn cho thẻ tín dụng

Chương trình “Vui hè rực rỡ” của Home Credit với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Home Credit vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ sáu liên tiếp

Bước sang năm thứ 12 hoạt động kể từ khi đặt chân đến Việt Nam vào 2008, công ty tài chính đến từ Châu Âu luôn nằm trong top những công ty dẫn đầu thị trường với những dấu mốc phát triển nổi bật. Một trong số đó là quy mô nhân sự ấn tượng, từ chỉ từ vài trăm nhân viên, Home Credit Việt Nam giờ đây là ngôi nhà chung của gần 10,000 thành viên. Trong số đó, thế hệ millennials với những người sinh từ năm 1981 đến 1996, khoảng 24-39 tuổi , chiếm khoảng 85% trong đội ngũ nhân viên. Bí quyết nào đã giúp Home Credit Việt Nam thu hút và giữ chân nguồn nhân lực trẻ, năng động và tài năng này?

Môi trường làm việc năng động, đề cao tinh thần tự chủ

Với số lượng nhân viên 10.000 người nhưng “thay đổi” và “thích ứng” chính là những gì nhân viên của Home Credit cảm nhận mỗi ngày. Trong thời đại khi công nghệ mới luôn xuất hiện, biến đổi mỗi ngày, một tập thể vững mạnh cần phải vận động và liên tục thay đổi, cả về kiến thức mới cũng như phong cách làm việc. Tại Home Credit, tinh thần chủ động, linh hoạt và sáng tạo luôn được công ty đề cao. Cũng chính tinh thần này thu hút những người trẻ năng động.

Gần đây, Home Credit chủ động ứng dụng phương pháp quản lý dự án Agile cho các phòng ban trong công ty nhằm đẩy mạnh hơn nữa tính hiệu quả của công việc, giảm bớt thời gian và sự chờ đợi “phê duyệt” từ nhiều cấp. Nổi bật như một phương pháp quản lý dự án được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới áp dụng, Agile hướng đến việc cải tiến liên tục để phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ, giúp tăng tốc quy trình xử lý công việc và nâng cao tính tương tác, làm việc nhóm của nhân viên.

Bên cạnh đó, công ty luôn đề cao tinh thần làm chủ công việc, trách nhiệm và sự sáng tạo nơi người trẻ. Với phần lớn nhân viên ở độ tuổi 20-30, việc công bằng, chủ động nêu ý kiến, trao đổi với cấp trên luôn được khuyến khích tại các cuộc họp tại Home Credit. Trong bối cảnh ngành tài chính tiêu dùng, thói quen, nhu cầu của khách hàng thay đổi từng ngày, sự trẻ trung sáng tạo của từng cá nhân mang giá trị và ý nghĩa to lớn không chỉ đến với công ty mà còn với sự nghiệp của mỗi người. Điều này cũng cho thấy rõ 4 giá trị cốt lõi trong môi trường làm việc tại Home Credit: tiên phong, đổi mới, công bằng và hướng đến kết quả chung.

Một tập thể mạnh khi mỗi thành viên đều được phát triển tốt nhất

Không chỉ được thử thách trong môi trường làm việc năng động, mỗi bạn trẻ tại Home Credit được tạo nhiều cơ hội để phát huy hết tiềm năng ở mỗi cá nhân. Chính lợi thế là một tập đoàn đa quốc gia, gồm văn phòng tại 9 nước trên thế giới đã mở ra nhiều chương trình trao đổi quốc tế và cơ hội học hỏi với các chuyên gia hàng đầu cho các thành viên tại Home Credit.

Chia sẻ, thảo luận nhiều chuyên đề đa dạng với các chuyên gia - hình ảnh thường thấy tại Home Credit Việt Nam
Chia sẻ, thảo luận nhiều chuyên đề đa dạng với các chuyên gia - hình ảnh thường thấy tại Home Credit Việt Nam

Nhân viên Home Credit thường xuyên được tham gia vào những khóa trao đổi ngắn hạn nhằm trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nước hoặc trao đổi trực tiếp với những chuyên gia cấp cao của tập đoàn tại văn phòng Việt Nam. Bên cạnh các chương trình cấp độ khu vực và tập đoàn, các lớp đào tạo kỹ năng dành cho người trẻ cũng được Home Credit Việt Nam chú trọng.

Song song với nhiều chương trình đào tạo, Home Credit luôn ưu tiên việc tuyển dụng nội bộ, khuyến khích các nhân viên thử thách tại những vị trí, phòng ban khác nhau mỗi khi các bạn có nguyện vọng. Việc triển khai những hoạt động này chính là nỗ lực của Home Credit trong việc tạo ra môi trường làm việc đặt yếu tố con người làm trung tâm: luôn lắng nghe, hỗ trợ và phát triển những tố chất, kỹ năng đặc biệt ở người nhân viên, đặc biệt là những người trẻ cầu tiến.

Đặt yếu tố con người là chìa khóa tạo nên những thành công cho công ty, Home Credit Việt Nam không ngừng xây dựng và phát triển một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả mọi người nhằm phát triển đội ngũ nhân lực năng lực cao và đầy tâm huyết. Qua đó, công ty sẽ mang những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất đến khách hàng và tạo nên nhiều giá trị bền lâu.

Đọc thêm

Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu Doanh nghiệp

Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18 - 19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa. Cũng trong khuôn khổ hội nghị, Vinamilk đã giành chiến thắng tại hai hạng mục chính của Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu 2025 (World Dairy Innovation Awards 2025) ở các hạng mục Sữa chua ngon nhất và Thiết kế bao bì xuất sắc nhất.
Báo chí “mở đường”, nông thôn đổi thay Nông thôn mới

Báo chí “mở đường”, nông thôn đổi thay

TTTĐ - Những năm qua, báo chí Thủ đô đã góp phần quan trọng tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, hiệu ứng tích cực đến các cấp chính quyền, đặc biệt, đã làm thay đổi nhận thức của các tầng lớp Nhân dân, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung sức, đồng lòng tham gia xây dựng Nông thôn mới. Nhờ vậy, bộ mặt nông thôn Thủ đô ngày càng khởi sắc, Hà Nội ngày càng có thêm nhiều miền quê đáng sống.
VietinBank ngừng hoạt động Phòng giao dịch Đông Thành Doanh nghiệp

VietinBank ngừng hoạt động Phòng giao dịch Đông Thành

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Thủ Đức - TP HCM thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Đông Thành kể từ ngày 21/6/2025.
Đưa Hanoitourist trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam Doanh nghiệp

Đưa Hanoitourist trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam

TTTĐ - Trong hai ngày 19 và 20/6/2025, Đảng bộ Tổng công ty Du lịch Hà Nội long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 – 2030. Với chủ đề: “Phát huy truyền thống đoàn kết - trí tuệ - tận tâm - chuyên nghiệp - hiệu quả; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đưa Hanoitourist trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường quốc tế, xứng đáng là doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam”.
URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới Doanh nghiệp

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới

TTTĐ - Ngày 20/6, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, thích ứng linh hoạt, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, vì Hà Nội sạch - văn minh - hiện đại”. Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty dự và chỉ đạo Đại hội.
Tạo xung lực mới, khí thế mới để phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Tạo xung lực mới, khí thế mới để phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 20/6, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Khơi thông nguồn lực - Bứt phá phát triển kinh tế tư nhân Thủ đô”.
VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

TTTĐ - Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).
Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD Doanh nghiệp

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD

Trưa 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Antoine Colin - Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách toàn cầu về chuyển đổi số và chuỗi cung ứng của Tập đoàn HP (Hoa Kỳ).
Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra Doanh nghiệp

Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra

TTTĐ - Chúng ta chưa nên đặt ra câu chuyện mức thuế 46% vì đang trong quá trình đàm phán. Nỗ lực của Chính phủ là để câu chuyện thuế 46% không xảy ra.
Nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP qua mỗi câu chuyện Nông thôn mới

Nâng tầm giá trị sản phẩm OCOP qua mỗi câu chuyện

TTTĐ - Với vai trò là cơ quan tuyên truyền, báo chí đã luôn đồng hành cùng các chủ thể, doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá các sản phẩm OCOP tới đông đảo người tiêu dùng. Thông qua báo chí, truyền thông, người dân không chỉ nắm bắt được thông tin, chất lượng của các sản phẩm, mà còn hiểu sâu hơn về những câu chuyện sản phẩm - yếu tố được coi linh hồn của mỗi sản phẩm OCOP.
Xem thêm