Home Credit - Ví MoMo cùng hợp tác để nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhân viên Home Credit hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng di động của Home Credit
Nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Hợp tác giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay gần nhà tại 5.000 Điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Không chỉ vậy, hợp tác còn thể hiện những bước đi đầu tiên vì mục tiêu mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, đồng thời giúp đẩy mạnh quá trình triển khai tài chính toàn diện (Financial Inclusion) ở Việt Nam và thúc đẩy xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành tài chính và doanh nghiệp Fintech.
Hiện tại, Home Credit bước vào kỷ nguyên số hóa toàn cầu và phương châm hoạt động cốt lõi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm, đồng thời số hóa các quy trình trong việc giúp khách hàng có thể tiếp cận các khoản vay một cách thuận tiện và nhanh nhất, Home Credit Việt Nam đã và đang tiếp tục hợp tác với các đối tác công nghệ để tận dụng các lợi thế của nhau, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thanh toán di động và tài chính tiêu dùng. Trong đó, bước hợp tác chiến lược tiếp theo với MoMo giúp dịch vụ tài chính tiêu dùng được nâng tầm khi chuyển dần từ công đoạn offline tại điểm giao dịch, mất thời gian di chuyển, cập nhật hồ sơ, thiếu an toàn khi sử dụng tiền mặt sang giải pháp toàn diện trên nền tảng di động của Home Credit và Ví MoMo.
Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thường xuyên của cả hai công ty, tăng thêm lợi ích trải nghiệm cho khách hàng.
Thanh toán khoản vay tiện lợi ngay trên ứng dụng Home Credit
Đại diện Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam cho biết, từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Đặc biệt, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán. Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.
Đặc biệt, từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). Với phương thức này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của Ví MoMo.
Hợp tác chiến lược giữa Ví MoMo và Home Credit sẽ mở ra không gian phát triển cho hệ sinh thái công nghệ của ngành tài chính tiêu dùng, khi khách hàng dễ dàng kết nối với các sản phẩm, dịch vụ tài chính thông qua nền tảng di động. Hơn hết, rút ngắn thời gian và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính, cũng như khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng nền tảng di động thay vì các phương thức giao dịch truyền thống trước đây.