Tag

Honda ưu đãi lệ phí trước bạ, tiền mặt cho khách mua xe

Xe++ 31/07/2024 10:29
aa
TTTĐ - Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda, Honda Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 05 - 31/08/2024 cho các dòng xe: Honda City, Honda CR-V L/G, Honda HR-V, Honda BR-V, Honda Accord.

Thông tin chương trình khuyến mại

Thông tin sản phẩm

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Honda City

Cơ hội hiếm có sở hữu Honda City với giá chỉ từ dưới 500.000.000 đồng - mẫu xe đậm chất thể thao vốn là DNA của các dòng xe Honda. Nối tiếp thành công của Honda City thế hệ thứ 5, Honda City mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mang đến một mẫu xe sedan “Thể thao hơn, An toàn hơn”. Thiết kế thể thao, cá tính hơn với tạo hình ngoại thất khuếch tán làm tăng độ khoẻ khoắn, la zăng mới với thiết kế phong cách hơn, nội thất bọc da sang trọng (RS, L). An toàn vượt trội hơn với hàng loạt trang bị bổ sung như Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản đồng thời tiện nghi hiện đại với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT được trang bị trên phiên bản RS. Bên cạnh đó, Honda City mới vinh dự nhận Giải thưởng “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe gầm thấp cỡ B do báo VnExpress tổ chức.

Honda CR-V L/G

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023, Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới là mẫu SUV thể thao cao cấp mang nhiều giá trị mới nổi bật, đưa tiêu chuẩn SUV lên một tầm cao mới. Với thông điệp “Mãnh lực bứt phá”, Honda CR-V hoàn toàn mới được thiết kế đậm chất thể thao cùng kích thước lớn hơn giúp mang lại vẻ bề ngoài đầy uy vệ, đồng thời mang đến cảm giác lái mạnh mẽ hứng khởi với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 188 Hp/6.000 rpm, tiện nghi tối đa với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT và an toàn tiên tiến với Honda SENSING trên tất cả các phiên bản. Honda CR-V với những sự thay đổi toàn diện trên mọi khía cạnh, tiếp tục đem lại trải nghiệm phấn khích hơn nữa khi cầm lái, mang đến cảm giác tự hào khi sở hữu và tận hưởng nhiều màu sắc vận hành trên mọi cung đường. Đặc biệt, với số điểm cao nhất, Honda CR-V tự hào khi được vinh danh với 2 Giải thưởng danh giá “Ô tô của năm 2023” toàn thị trường và “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe Crossover cỡ C do báo VnExpress tổ chức.

Honda HR-V

HR-V thế hệ thứ hai với những thay đổi hoàn toàn về ngoại thất cùng kích thước lớn hơn đã giúp làm tôn lên kiểu dáng đậm chất thể thao vốn có của các dòng xe Honda. Đặc biệt, Honda HR-V bổ sung thêm phiên bản RS giúp nâng chất thể thao lên một tầm cao mới và phiên bản G với mức giá cực kì hấp dẫn, mang đến sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng trong phân khúc B-SUV. HR-V thế hệ thứ hai tiếp tục mang lại cảm giác lái phấn khích cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Đồng thời, trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên cả ba phiên bản, giúp chủ sở hữu HR-V yên tâm cầm lái để chinh phục mọi cung đường. Honda HR-V được vinh danh 2 giải thưởng trong phân khúc B-SUV gồm “Ô tô của năm 2022” do báo VnExpress tổ chức, “Xe được yêu thích nhất” do liên minh OtoFun-OtoSaigon tổ chức.

Honda BR-V

Với ý tưởng mang đến một mẫu “Chuyên cơ mặt đất”, Honda BR-V là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc SUV cá tính, một chiếc MPV đa dụng cùng với cảm giác lái hứng khởi với trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất cực đại 119 Hp/6.600 rpm mạnh nhất phân khúc, đem lại cảm giác phấn khích và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Honda BR-V đảm bảo an toàn với Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản đầu tiên trong phân khúc, cùng hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L). Mẫu xe đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Honda Accord

Kể từ khi ra mắt, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda. Đồng thời, trang bị hệ thống Honda SENSING giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Xem thêm