Tag

Huyền My muốn được biết đến trong vai trò MC chứ không chỉ là Á hậu

Giải trí 23/01/2022 11:17
aa
TTTĐ - Sau hơn 7 năm trở thành Á hậu kể từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My vẫn giữ sức hút đặc biệt khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào. Bên cạnh thời trang, Huyền My có đam mê với nghề MC, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Dù hơn 2 năm ảnh hưởng dịch COVID-19, cuộc sống có nhiều thay đổi nhưng Á hậu Huyền My vẫn nỗ lực để theo đuổi đam mê của mình. Cuộc trò chuyện cuối năm với Tuổi trẻ Thủ đô cho thấy một Huyền My chín chín chắn và còn nhiều ước mơ đang ở phía trước.
Á hậu Huyền My làm MC show đồng hành hàng tuần của giải Ngoại hạng Anh Á hậu Huyền My mặc áo xanh tình nguyện, tặng nước uống và khẩu trang cho các sĩ tử Á hậu Huyền My: "Cuộc sống bị thay đổi 180 độ kể từ đại dịch COVID" Á hậu Huyền My: Cùng các bạn trẻ lan tỏa điều tốt đẹp Á hậu Huyền My chơi bắn súng nước ở phố đi bộ gây chú ý
Huyền My muốn được biết đến trong vai trò MC chứ không chỉ là Á hậu
Á hậu Huyền My

- PV: Một câu hỏi không mới nhưng giờ có lẽ đủ thời gian để chiêm nghiệm: Danh hiệu Á hậu làm thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào? Bạn có bao giờ nghĩ rằng, nếu không thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thì cuộc sống của bạn sẽ như thế nào không?

- Á hậu Huyền My: Rõ ràng cuộc sống của tôi đã thay đổi sau cuộc thi và không bao giờ giống như trước nữa. Nó mở ra cho tôi một cánh cửa mới, đưa ra một hướng đi khác. Từ một cô gái bình thường bỗng trở thành người nổi tiếng, một điều không dễ dàng khi mới 19 tuổi vì đi cùng với vinh dự là trách nhiệm. Tôi chưa bao giờ nghĩ “nếu không thi Hoa hậu Việt Nam…” vì ngay từ khi học cấp 3 tôi đã xác định sẽ tham gia cuộc thi này. Nếu không thi, có lẽ bây giờ tôi đã là một bà mẹ bỉm sữa như nhiều người bạn của mình (cười).

- PV: Bạn có thể chia sẻ về sự thay đổi của mình trước và sau khi có sự xuất hiện của dịch COVID-19? Về suy nghĩ và lối sống có gì khác nhau rõ nét?

- Á hậu Huyền My: Trước khi có dịch, tôi là người khá bận rộn, di chuyển nhiều; Có thể là công việc, có thể là du lịch với gia đình. Từ khi có dịch công việc ít đi, thậm chí hoàn toàn đóng băng như đợt giãn cách hè 2021. Bù lại, tôi có thời gian nghỉ ngơi, gần gũi gia đình hơn. Bây giờ, tôi còn không thích ở riêng nữa mà muốn dọn về ở chung với bố mẹ và em trai.

Huyền My muốn được biết đến trong vai trò MC chứ không chỉ là Á hậu
Gia đình Á hậu Huyền My

- PV: Trong thời gian qua, các show diễn ít đi có làm cuộc sống của bạn buồn tẻ? Có bao giờ bạn thấy nản vì thu nhập bị giảm và không có nhiều cơ hội để tỏa sáng?

- Á hậu Huyền My: Show ít đi cũng có mặt tích cực là… đỡ mệt (cười). Trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng vừa rồi, thu nhập giảm hay ít cơ hội tỏa sáng cũng chỉ là thứ yếu. Quan trọng nhất là gia đình tôi đều mạnh khỏe và bình an.

- PV: Được biết Huyền My vừa đảm nhận vai trò MC chương trình thể thao My Club - một show dành cho những ai yêu mến giải Ngoại hạng Anh phát trên K+. Bạn có thể nói về công việc này?

- Á hậu Huyền My: Tôi đã nhiều lần làm MC, khách mời của các chương trình thể thao, chủ yếu về bóng đá và golf. Sau trận chung kết UEFA Champions League 2021, tôi nhận được lời mời làm MC cho My Club. Đây là chương trình giới thiệu về các CLB của giải Ngoại hạng Anh phát sóng thứ 4 hàng tuần trên K+. Trước khi lên sóng chính thức, tôi may mắn được các anh chị đi trước hướng dẫn thêm rất nhiệt tình. Mỗi số phát sóng thành công lại tiếp thêm tự tin cho tôi.

Huyền My muốn được biết đến trong vai trò MC chứ không chỉ là Á hậu
Á hậu Huyền My làm MC trong một buổi ghi hình

- PV: Liệu bạn có gắn bó lâu dài với việc MC thể thao hay chỉ coi đó là một công việc “lấp chỗ trống” thời đại dịch? Bạn đã bao giờ nghĩ đến một công việc ổn định như nhiều cô gái khác khi đã có một thanh xuân rực rỡ với ánh hào quang của sự nổi tiếng?

- Á hậu Huyền My: Chắc chắn tôi sẽ gắn bó lâu dài với công việc này vì thể thao luôn là đam mê của tôi. Hiện tôi còn tích lũy thêm kiến thức về golf và đua xe Công thức 1. MC thể thao hoàn toàn có thể là công việc ổn định lâu dài của tôi. Tôi muốn còn được biết đến trong vai trò MC Huyền My chứ không chỉ là Á hậu Huyền My.

- PV: Ngoài việc làm MC, bạn cũng đang theo đuổi việc học tập ở trường Đại học, bạn có thể bật mí về điều này được không?

- Á hậu Huyền My: Nói trước bước không qua. Tôi xin tiết lộ vào thời điểm thích hợp.

Huyền My muốn được biết đến trong vai trò MC chứ không chỉ là Á hậu
Nàng hậu và mẹ

- PV: Với bạn, ai là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời mình?

- Á hậu Huyền My: Bà nội tôi. Bà hướng dẫn kèm cặp tôi rất nhiều. Tôi vẫn gọi bà là Einstein.

- PV: Sau những ánh hào quang sân khấu, sau những lấp lánh của vương miện, bạn cũng từng là nạn nhân của nhiều thị phi. Vậy giờ ngẫm lại, bạn đã từng bao giờ quá thất vọng vì những tin đồn ác ý, và đâu là điều ấn tượng nhất khiến bạn không thể quên?

- Á hậu Huyền My: Ban đầu tôi rất sốc nhưng dần dần tôi không để mình bị tác động bởi những đồn đại vô căn cứ. Không nên bận tâm về những chuyện bịa đặt, hãy tập trung làm tốt công việc của mình. Luôn hướng về phía trước.

Á hậu Huyền My và phóng viên Thanh Hải
Á hậu Huyền My và phóng viên Thanh Hải

- Cám ơn Huyền My về cuộc trò chuyện này. Chúc bạn thực hiện được những ước mơ của mình!

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm