Kết nối doanh nhân với cộng đồng
Phát biểu tại hội nghị, TS Lư Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn nhấn mạnh, họp mặt lãnh đạo các thời kỳ là hoạt động thường niên của CLB nhằm tri ân các lãnh đạo tiền nhiệm. Những đóng góp tâm huyết của họ trong các nhiệm kỳ trước đã đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của CLB.
Thông qua chương trình, các lãnh đạo tiền nhiệm sẽ tiếp tục chia sẻ ý kiến và kinh nghiệm quý báu, góp phần định hướng để CLB ngày càng lớn mạnh.
“CLB cần sự chung tay về trí tuệ, chất xám để đi đúng hướng. Mong các lãnh đạo tiền nhiệm tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng CLB Doanh nhân Sài Gòn như trước đây”, TS Lư Nguyễn Xuân Vũ nói.
![]() |
| Quang cảnh hội nghị |
Theo TS Lư Nguyễn Xuân Vũ, năm 2024 vừa qua, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã thực hiện hàng loạt chương trình, sự kiện và dự án có ý nghĩa sâu sắc, đóng góp không chỉ cho sự phát triển của cộng đồng doanh nhân mà còn mang lại giá trị tích cực cho xã hội.
Mục tiêu của Hội trong nhiệm kỳ IV (2025 - 2030) là tập trung chăm sóc, phát triển 1.200 hội viên mạnh, hài lòng với hoạt động của CLB; mỗi năm có ít nhất 18 hoạt động để kết nối, hỗ trợ hội viên trong phát triển kinh tế, văn hoá tri thức, trách nhiệm xã hội, tuân thủ pháp luật; định vị Hội Doanh nhân Sài Gòn trở thành một tổ chức hội hàng đầu của giới doanh nhân tại TP Hồ Chí Minh về uy tín và lợi ích khi tham gia..
Tầm nhìn 20 năm, CLB sẽ trở thành tổ chức của giới doanh nhân có sự ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
![]() |
| TS Lư Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch CLB Doanh nhân Sài Gòn phát biểu |
Trong khuôn khổ chương trình, các hội viên đã chia sẻ nhiều ý kiến tâm huyết nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của CLB. Những đề xuất tập trung vào việc nâng cao chất lượng các hoạt động và sự kiện do CLB tổ chức, hướng đến tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao hơn, qua đó gia tăng giá trị thực tiễn cho từng thành viên.
Đồng thời, việc mời gọi các hội viên qua các thời kỳ tham gia CLB; đẩy mạnh truyền thông nhằm nâng cao thương hiệu của CLB; tăng cường kết nối và xúc tiến thương mại cả trong nước lẫn quốc tế... được xem là những hướng đi chiến lược để mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng
Doanh nghiệp
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú
Doanh nghiệp
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo
Doanh nghiệp
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
Doanh nghiệp
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony
Doanh nghiệp
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa
Doanh nghiệp
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng
Doanh nghiệp
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng
Doanh nghiệp
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số
Doanh nghiệp




