Tag

Khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Doanh nghiệp 11/11/2024 16:18
aa
TTTĐ - PVcomBank chính thức đưa vào vận hành phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, mang đến không gian dịch vụ đẳng cấp dành cho khách hàng Hội viên Dịch vụ ngân hàng ưu tiên. PVcomBank Premier Lounge phục vụ khách hàng từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần.
PVcomBank ra mắt tính năng “Quỹ hội nhóm” trên PVConnect PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect PVcomBank đẩy mạnh hợp tác với trường Đại học Ngoại thương

Tọa lạc ngay tại cửa D3, sảnh T1 nhà ga đi quốc nội, phòng chờ PVcomBank Premier Lounge rất dễ nhận diện bởi màu sắc nổi bật. Phòng chờ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ từ màu sắc đến đường nét. Đặt mục tiêu phục vụ nhóm khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên, nên PVcomBank tập trung vào sự tối giản để tăng hiệu quả việc sử dụng 3 mặt thoáng, giúp khách hàng có thể tận hưởng một tầm nhìn bao quát, đón ánh sáng tự nhiên từ nhiều hướng, mang lại cảm giác thư thái trước mỗi chuyến bay.

So với các phòng chờ bên trong khu vực kiểm tra an ninh, đây là lợi thế của PVcomBank bởi ngân hàng phục vụ được đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay cũng như người thân, đối tác đi tiễn hoặc đón khách. Sau khi check - in và gửi hành lý, khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những dịch vụ ưu tiên trong không gian sang trọng, tiện nghi hoặc họp hành, xử lý công việc trước giờ khởi hành.

  Chính thức ra mắt phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
Chính thức ra mắt phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Bên trong khu vực phòng chờ, PVcomBank bố trí một cách hài hòa, hợp lý các hệ thống tiện ích phục vụ gồm: đường truyền Wi-Fi tốc độ cao, quầy buffet ẩm thực đa dạng, ghế massage, khu vực trải nghiệm kênh số... Tất cả các dịch vụ đều được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn cao cấp với năng lực phục vụ lên tới 30 khách hàng trong cùng một thời điểm. Với màn hình LED hiển thị thông tin chi tiết về các chuyến bay cùng hệ thống thông báo kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành của Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc, mà vẫn theo dõi lịch trình bay của mình một cách đầy đủ, chính xác.

Ngoài ra, để nâng tầm chất lượng dịch vụ đối với từng phân khúc, PVcomBank Premier Lounge bố trí phòng Private để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp. Tại đây, ngoài không gian thư giãn, làm việc riêng tư, khách hàng còn được lễ tân phục vụ riêng khi có nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng các thiết bị công nghệ… đồng thời nhận được sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp đến từ các Giám đốc Dịch vụ khách hàng ưu tiên về những giải pháp tài chính đặc quyền của ngân hàng. Điều này cũng góp phần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt, trọn vẹn khi tìm hiểu về hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tại PVcomBank.

Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge phục vụ đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay và người thân, bạn bè đi tiễn, đón khách
Phòng chờ PVcomBank Premier Lounge phục vụ đa dạng các nhóm khách hàng, bao gồm cả hành khách có chuyến bay và người thân, bạn bè đi tiễn, đón khách

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank nhấn mạnh: “PVcomBank hiểu rằng, đối với những khách hàng Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên, thời gian đặc biệt quý giá. Vì vậy, khoảng thời gian lưu lại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge trước khi khởi hành không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi khách hàng gặp gỡ, kết nối, giao lưu với những người bạn đồng hành có cùng đam mê, để chia sẻ về phong cách sống, những cơ hội thành công và những hành trình thú vị sắp tới. Chúng tôi hy vọng rằng, phòng chờ PVcomBank Premier Louge sẽ là nơi gắn kết những giá trị tinh hoa, những cốt cách tâm - tầm - tài của giới doanh nhân, để cùng góp phần phát triển đất nước ngày càng thịnh vượng”.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, bà Nguyễn Thị Đỗ Quyên bày tỏ ấn tượng về phòng chờ PVcomBank Premier Lounge: “Tôi đã đến rất nhiều phòng chờ thương gia tại các sân bay trong nước cũng như quốc tế nhưng đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phòng chờ bên ngoài khu vực kiểm tra an ninh. Điều này đã giúp tôi tối ưu thời gian quý giá trước mỗi chuyến bay bởi nhiều khi, tôi rất muốn gặp gỡ, trò chuyện lâu hơn với người thân, bạn bè thậm chí họp nhanh với đối tác mà không bị giới hạn bởi các quy định về an ninh tại sân bay. PVcomBank Premier Louge thực sự rất đáng trải nghiệm cho những hành khách có cùng nhu cầu như tôi”.

Không gian riêng tư và các dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng Private
Không gian riêng tư và các dịch vụ đặc biệt dành cho khách hàng Private

Để sử dụng dịch vụ tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge, các Hội viên Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên PVcomBank chỉ cần cung cấp căn cước công dân hoặc hộ chiếu. Các khách hàng khác của PVcomBank có thể quy đổi điểm PVOne đã tích lũy để nhận evoucher sử dụng dịch vụ, với mức quy đổi 450.000 điểm PVOne/1 evoucher, tương ứng với một lần sử dụng.

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm