Tag
PRUDENTIAL

Khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Doanh nghiệp 17/01/2025 17:54
aa
TTTĐ - Ngày 16/1, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential có thể kết nối với khách hàng tốt hơn.
Hà Nội chuẩn bị khai trương 3 tuyến buýt điện số 05, 39 và 47 Công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng chính thức khai trương Quận Ba Đình khai trương trung tâm quản lý, phân tích dữ liệu Gần Tết, Hà Nội tưng bừng khai trương thêm 3 tuyến xe buýt điện

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng. Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp.

Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.
Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.

“Cùng với việc khai trương trung tâm mới tại Hà Nội, tôi cũng tự hào chia sẻ rằng trong năm 2024 Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nằm trong nhóm dẫn đầu về chỉ số rNPS (Relationship Net Promoter Score), một chỉ số quan trọng dùng để đo lường sự hài lòng và sẵn lòng giới thiệu của khách hàng đối với thương hiệu. Kết quả này là niềm tự hào cho những nỗ lực và đầu tư không ngừng nghỉ của chúng tôi hướng đến việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là động lực để Prudential Việt Nam phải làm tốt hơn trong thời gian tới”, ông Conor M O’Neill chia sẻ thêm trong buổi khai trương.

Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng..jpg
Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.
Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm... Đến với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Lotte Mall Tây Hồ, khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop) giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.

Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại TP.Hồ Chí Minh và đến nay là Hà Nội. Với mục tiêu mang đến một điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng, mô hình này giúp gia tăng không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm liền mạch của khách hàng. Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Với hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam về số lượng MDRT* với 1.522 thành viên.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

(*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Thành Lộc

Đọc thêm

Doanh nghiệp văn phòng phẩm duy nhất vào Top 50 niêm yết tốt nhất Doanh nghiệp

Doanh nghiệp văn phòng phẩm duy nhất vào Top 50 niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tập đoàn Thiên Long vào Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025 do Forbes Việt Nam bình chọn, là doanh nghiệp duy nhất trong ngành văn phòng phẩm có mặt trong bảng xếp hạng này.
Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Nâng cao năng lực và tạo cơ hội cho người trẻ – động lực phát triển bền vững quốc gia trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) đã tổ chức thành công Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam năm 2025 (VCSF 2025) tại Hà Nội.
Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá Doanh nghiệp

Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá

TTTĐ - Thép HRC của Hòa Phát xuất khẩu vào Ấn Độ không bị áp thuế do biên độ phá giá trong phạm vi 0-10%.
Bình Điền: Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông dân và tầm nhìn xanh hóa - số hóa Doanh nghiệp

Bình Điền: Hành trình hơn nửa thế kỷ phụng sự nông dân và tầm nhìn xanh hóa - số hóa

TTTĐ - Hơn 50 năm kiên định với sứ mệnh phụng sự nông dân, Phân bón Bình Điền không chỉ là thương hiệu phân bón uy tín mà còn là biểu tượng của sự gắn bó bền bỉ với nông dân. Bước sang giai đoạn phát triển mới, Bình Điền đang khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi xanh - số, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại, thông minh và bền vững.
Hòa Phát bàn giao ngôi trường trị giá 42 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi Doanh nghiệp

Hòa Phát bàn giao ngôi trường trị giá 42 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi

TTTĐ - Ngày 21/8/2025, Tập đoàn Hòa Phát, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng công trình trường Tiểu học Bình Đông, tại xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi. Công trình do Hòa Phát tài trợ theo hình thức chìa khóa trao tay với tổng mức đầu tư 42 tỷ đồng.
Gửi gắm thông điệp sống xanh, sống khỏe, sống sâu sắc từ thiên nhiên thuần khiết Doanh nghiệp

Gửi gắm thông điệp sống xanh, sống khỏe, sống sâu sắc từ thiên nhiên thuần khiết

TTTĐ - Lễ công bố thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng được tổ chức với chủ đề “Silent Heroes - Những Người Hùng Thầm Lặng”. Đây là dịp để những người yêu trà được hòa mình vào một không gian đậm chất Tây Bắc, thưởng thức tinh hoa trà Shan Tuyết cổ thụ Suối Giàng ngay giữa lòng Thủ đô.
Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội Doanh nghiệp

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Sáng 21/8, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội), Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 chính thức khai mạc. Sự kiện do Central Retail Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ngành Hà Nội cùng đông đảo người dân Thủ đô.
Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời Kinh tế

Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời

TTTĐ - Chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, Nhà máy thép Việt Pháp tại Cụm công nghiệp Thương Tín 1 (TP Đà Nẵng) có tổng vốn đầu tư 375 tỉ đồng gặp phải sự phản đối, cản trở từ người dân địa phương và buộc phải đóng cửa, di dời.
SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số” Doanh nghiệp

SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số”

TTTĐ - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng Doanh nghiệp

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hải Phòng, Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng đã chính thức khai mạc. Sự kiện có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo thành phố Hải Phòng, cùng hàng trăm đại biểu và doanh nhân trẻ trong khu vực.
Xem thêm