Tag
PRUDENTIAL

Khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Doanh nghiệp 17/01/2025 17:54
aa
TTTĐ - Ngày 16/1, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential có thể kết nối với khách hàng tốt hơn.
Hà Nội chuẩn bị khai trương 3 tuyến buýt điện số 05, 39 và 47 Công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng chính thức khai trương Quận Ba Đình khai trương trung tâm quản lý, phân tích dữ liệu Gần Tết, Hà Nội tưng bừng khai trương thêm 3 tuyến xe buýt điện

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng. Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp.

Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.
Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.

“Cùng với việc khai trương trung tâm mới tại Hà Nội, tôi cũng tự hào chia sẻ rằng trong năm 2024 Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nằm trong nhóm dẫn đầu về chỉ số rNPS (Relationship Net Promoter Score), một chỉ số quan trọng dùng để đo lường sự hài lòng và sẵn lòng giới thiệu của khách hàng đối với thương hiệu. Kết quả này là niềm tự hào cho những nỗ lực và đầu tư không ngừng nghỉ của chúng tôi hướng đến việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là động lực để Prudential Việt Nam phải làm tốt hơn trong thời gian tới”, ông Conor M O’Neill chia sẻ thêm trong buổi khai trương.

Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng..jpg
Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.
Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm... Đến với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Lotte Mall Tây Hồ, khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop) giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.

Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại TP.Hồ Chí Minh và đến nay là Hà Nội. Với mục tiêu mang đến một điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng, mô hình này giúp gia tăng không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm liền mạch của khách hàng. Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Với hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam về số lượng MDRT* với 1.522 thành viên.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

(*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Đọc thêm

CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 14/02/2025, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025” nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki Doanh nghiệp

DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

TTTĐ - Từ nay, Ngân hàng TNHH Một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/02/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác Doanh nghiệp

Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục tích cực triển khai cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng (TCTD) trong năm 2025. Khách hàng chuyển khoản vay từ các TCTD khác về Agribank với thủ tục thuận tiện, nhanh chóng và hưởng nhiều chính sách ưu đãi.
CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy Doanh nghiệp

CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy

TTTĐ - Ngày 14/2, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức "Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025" nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC Doanh nghiệp

Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC

TTTĐ - Chiều 14/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Chey Tae Won, Chủ tịch tập đoàn SK - tập đoàn kinh tế đa ngành nghề có giá trị vốn hóa thị trường gần 200 tỷ USD, đứng thứ hai tại Hàn Quốc và thuộc top 100 tập đoàn lớn nhất toàn cầu.
Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên Doanh nghiệp

Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên

TTTĐ - Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh Kon Tum (MB Kon Tum) tại địa chỉ 934-936 đường Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” Doanh nghiệp

MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

TTTĐ - - Vừa qua, Tập đoàn MetLife đã xuất sắc ghi tên mình vào trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2025” do Tạp chí Fortune lựa chọn.
Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số Doanh nghiệp

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

TTTĐ - Kết thúc năm 2024, Sacombank sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỷ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch, số lượng giao dịch số tăng 37,7%, giá trị giao dịch số đạt hơn 7 triệu tỷ đồng, tăng 10,3% so với 2023. Thành quả này là minh chứng rõ rệt cho chiến lược số hóa mà Sacombank theo đuổi suốt nhiều năm qua và đặc biệt đẩy mạnh từ 2020. Trong đó, trọng tâm là số hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng nhân sự.
Brazil tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh Doanh nghiệp

Brazil tiếp tục là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh

TTTĐ - Chiều 13/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Renato Costa, Tổng Giám đốc Công ty Friboi thuộc Tập đoàn JBS S.A Brazil. Cùng dự có Đại sứ Brazil tại Việt Nam.
VietinBank bền bỉ nâng giá trị cuộc sống với các hoạt động an sinh xã hội Doanh nghiệp

VietinBank bền bỉ nâng giá trị cuộc sống với các hoạt động an sinh xã hội

TTTĐ - Người dân và học sinh ở xã Thèn Phàng, Xín Mần, Hà Giang nay đã bước trên con đường bê tông trải dài quanh thôn, học tập hăng say tại lớp học khang trang; hàng nghìn hộ dân tỉnh Sóc Trăng chỉ trong thời gian ngắn có được niềm vui nhân đôi từ nhà mới kiên cố và sinh kế mới… Đó là hai trong hàng nghìn “những diện mạo khang trang” mà VietinBank đã và đang nỗ lực thực hiện thông qua những hoạt động an sinh xã hội.
Xem thêm