Tag
PRUDENTIAL

Khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ

Doanh nghiệp 17/01/2025 17:54
aa
TTTĐ - Ngày 16/1, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là “điểm chạm” mới giúp đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên của Prudential có thể kết nối với khách hàng tốt hơn.
Hà Nội chuẩn bị khai trương 3 tuyến buýt điện số 05, 39 và 47 Công viên phần mềm số 2 Đà Nẵng chính thức khai trương Quận Ba Đình khai trương trung tâm quản lý, phân tích dữ liệu Gần Tết, Hà Nội tưng bừng khai trương thêm 3 tuyến xe buýt điện

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, một dấu ấn giữa lòng Hà Nội minh chứng cho cam kết đồng hành với khách hàng của Prudential.

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Conor M O’Neill, Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng. Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, nơi đây phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời trao quyền cho các tư vấn viên của chúng tôi với không gian làm việc năng động để xây dựng đội ngũ và phát triển sự nghiệp.

Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.
Ông Conor M O’Neill khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.

“Cùng với việc khai trương trung tâm mới tại Hà Nội, tôi cũng tự hào chia sẻ rằng trong năm 2024 Prudential Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nằm trong nhóm dẫn đầu về chỉ số rNPS (Relationship Net Promoter Score), một chỉ số quan trọng dùng để đo lường sự hài lòng và sẵn lòng giới thiệu của khách hàng đối với thương hiệu. Kết quả này là niềm tự hào cho những nỗ lực và đầu tư không ngừng nghỉ của chúng tôi hướng đến việc mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là động lực để Prudential Việt Nam phải làm tốt hơn trong thời gian tới”, ông Conor M O’Neill chia sẻ thêm trong buổi khai trương.

Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng..jpg
Nằm trong top dẫn đầu về chỉ số rNPS là một động lực to lớn của Prudential Việt Nam sau những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành cùng khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. Với tổng diện tích lên đến 1.500 m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.

Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.
Quầy dịch vụ khách hàng tại tầng 1 với không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.

Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Thiết kế hiện đại, màu sắc năng động và đặc biệt là không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm... Đến với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Lotte Mall Tây Hồ, khách hàng có thể gặp gỡ các chuyên viên hoạch định tài chính của kênh PRUVenture để tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp, cũng như tham gia các hoạt động (workshop) giúp phát triển bản thân và cân bằng cuộc sống.

Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại TP.Hồ Chí Minh và đến nay là Hà Nội. Với mục tiêu mang đến một điểm đến có thể đáp ứng mọi nhu cầu về bảo hiểm của khách hàng, mô hình này giúp gia tăng không chỉ sự tiện lợi mà còn là trải nghiệm liền mạch của khách hàng. Bên cạnh đó, việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Với hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam về số lượng MDRT* với 1.522 thành viên.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

(*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Thành Lộc

Đọc thêm

Từ trụ cột năng lượng đến điểm tựa cộng đồng Doanh nghiệp

Từ trụ cột năng lượng đến điểm tựa cộng đồng

TTTĐ - Với hàng triệu tỷ đồng nộp ngân sách và hàng vạn việc làm được tạo ra, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không chỉ là trụ cột năng lượng mà còn là điểm tựa của cộng đồng. Hàng nghìn chương trình an sinh xã hội được triển khai trên khắp cả nước đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Người Petrovietnam vì cộng đồng”, khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và kiến tạo tương lai.
Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á Doanh nghiệp

Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Chính phủ Uzbekistan, mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn tại Trung Á

TTTĐ - Vingroup công bố ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Bộ Đầu tư, Công nghiệp và Thương mại Cộng hòa Uzbekistan nhằm thúc đẩy hợp tác và triển khai các dự án đa ngành tại Uzbekistan. Thỏa thuận đánh dấu sự khởi đầu cho kế hoạch hợp tác dài hạn giữa hai bên trong nhiều lĩnh vực trọng điểm, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư quy mô lớn của doanh nghiệp Việt Nam tại khu vực Trung Á, góp phần tăng cường quan hệ kinh tế - đầu tư giữa Việt Nam và Uzbekistan.
Phân Bón Cà Mau hỗ trợ người dân Đắk Lắk ổn định đời sống Doanh nghiệp

Phân Bón Cà Mau hỗ trợ người dân Đắk Lắk ổn định đời sống

TTTĐ - Sau đợt lũ lụt vừa qua, xã Hòa Thịnh (Đắk Lắk - Phú Yên cũ) được ghi nhận là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, với nhiều diện tích đất sản xuất bị ngập úng kéo dài, đời sống người dân gặp không ít khó khăn. Trước thực tế đó, chương trình “Phân Bón Cà Mau - Cùng nhau san sẻ” được triển khai tại địa phương, nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai, từng bước ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất nông nghiệp.
Petrovietnam vượt khó năm 2025: Thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam vượt khó năm 2025: Thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

TTTĐ - Năm 2025, bối cảnh kinh tế thế giới tiếp tục đối mặt với nhiều biến động khó lường: Địa chính trị phức tạp, chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu bị gián đoạn cục bộ, nhu cầu tiêu thụ phục hồi không đồng đều, trong khi áp lực chuyển dịch xanh và yêu cầu phát triển bền vững ngày càng gia tăng.
PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội Doanh nghiệp

PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội

TTTĐ - Trong bối cảnh Đảng và Nhà nước đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đạt tốc độ cao cho giai đoạn 2026 - 2030, việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, ổn định nguồn cung và duy trì nhịp độ phát triển bền vững ngày càng trở nên cấp thiết. Với vai trò là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực công nghiệp khí của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm nguồn khí ổn định cho nền kinh tế trong năm 2026 và các năm tiếp theo.
Năng lực cốt lõi định vị vai trò dẫn dắt thị trường bảo hiểm Việt Nam Doanh nghiệp

Năng lực cốt lõi định vị vai trò dẫn dắt thị trường bảo hiểm Việt Nam

TTTĐ - Thị trường bảo hiểm Việt Nam đang chuyển trọng tâm từ tăng trưởng số lượng sang chất lượng, dựa trên năng lực quản trị rủi ro, dịch vụ và công nghệ. Trong xu thế này, Bảo hiểm Bảo Việt duy trì vị thế dẫn đầu nhờ ba trụ cột: Tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và hệ sinh thái toàn diện thấu hiểu người Việt.
Úc không áp thuế chống bán phá giá với thép cốt bê tông của Hòa Phát Doanh nghiệp

Úc không áp thuế chống bán phá giá với thép cốt bê tông của Hòa Phát

TTTĐ - Ủy ban Chống bán phá giá Úc (ADC) vừa ra quyết định chấm dứt điều tra đối với Thép Hòa Phát. Theo đó, sản phẩm thép cốt bê tông của Tập đoàn xuất khẩu sang thị trường này sẽ không bị áp thuế chống bán phá giá.
Co-opBank chi nhánh Bắc Giang khai trương Phòng giao dịch số 2 Kinh tế

Co-opBank chi nhánh Bắc Giang khai trương Phòng giao dịch số 2

TTTĐ - Ngày 19/12/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) Chi nhánh Bắc Giang đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 2 tại số 162, đường Trường Chinh, xã Hiệp Hòa tỉnh Bắc Ninh.
Đại diện Việt Nam V.Kaus lọt vào Top 10 toàn cầu Kinh tế

Đại diện Việt Nam V.Kaus lọt vào Top 10 toàn cầu

TTTĐ - Giải thưởng New Power Award quy tụ các doanh nhân toàn cầu thảo luận về những thách thức trọng yếu của ngành. Sự kiện cũng tôn vinh doanh nghiệp vừa và nhỏ, với đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam nhờ bản lĩnh bền bỉ và mô hình vận hành số tinh gọn, hiệu quả.
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam Doanh nghiệp

VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam

TTTĐ - “Khu vực kinh tế tư nhân không chỉ dừng ở mong muốn tham gia, mà đã bắt đầu chuyển động thực chất, tìm kiếm đối tác, chuẩn bị nguồn lực để bước vào đảm nhận những dự án mang tầm quốc gia”, TS Nguyễn Minh Phong nhận định.
Xem thêm