Tag

Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung Aeon Mall Huế

Doanh nghiệp 23/09/2024 17:57
aa
TTTĐ - Ý tưởng chủ đạo của Aeon Mall Huế là “dòng chảy văn hóa” với mục tiêu mang đến sự hòa quyện hài hòa giữa các giá trị văn hóa Nhật Bản và văn hóa Huế, đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại.
Các Trung tâm thương mại thế giới ký kết hợp tác phát triển Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung
Các đại biểu nhấn nút khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
Các đại biểu nhấn nút khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam vừa tổ chức khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, tọa lạc tại số 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP Huế, gồm 4 tầng và 1 tầng hầm, với tổng diện tích cho thuê khoảng 51.000m².

Ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận định, việc khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh trong công tác xúc tiến triển khai sớm các dự án trọng điểm, chuẩn bị cơ sở hạ tầng đảm bảo các thiết chế cần thiết cho thành phố trực thuộc Trung ương.

Mong rằng, Aeon Mall Huế sẽ hoạt động hiệu quả, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân và du khách, đồng thời là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác - nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Thừa Thiên - Huế.

“Về phía địa phương, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để TTTM vận hành hiệu quả, an toàn tạo động lực mới trong thu hút khách du lịch và lan tỏa phát triển kinh tế xã hội địa phương”, ông Phan Quý Phương khẳng định.

ông Ohno Keiji Chủ tịch Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam
Ông Ohno Keiji - Chủ tịch Công ty Aeon Mall Nhật Bản

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Ohno Keiji Chủ tịch Công ty Aeon Mall Nhật Bản chia sẻ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để Aeon Mall Huế trở thành một cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng địa phương và một trung tâm thương mại được yêu thích trong nhiều năm tới, bằng cách thắt chặt mối quan hệ và gắn kết với cuộc sống của cộng đồng địa phương.

Tại đây, Aeon Mall Việt Nam thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ môi trường, nổi bật như: Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, đèn LED và bảng biển, sử dụng hệ thống chiếu sáng có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc, sử dụng các thiết bị điều hòa không khí hiệu suất cao...với mục tiêu giảm khoảng 4.500 tấn CO2 mỗi năm.

Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước
Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước

Ở đây cũng bố trí 8 trạm sạc cho xe ô tô điện và 200 trạm sạc cho xe máy điện, tại khu vực đỗ xe ngoài trời giúp nâng cao sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước, gồm: Siêu thị và bách hóa tổng hợp, thời trang, nội thất, điện tử gia dụng, khu vui chơi - giải trí.

Trong đó, 83 cửa hàng, chiếm khoảng 70% tổng số cửa hàng, là các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế, hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực mua sắm và phong cách sống mới cho người dân địa phương.

Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại
Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại

Với ý tưởng thiết kế “dòng chảy văn hóa”, mang đến một không gian nơi con người, thiên nhiên và văn hóa cùng kết nối, phát triển một cách nhẹ nhàng. Thiết kế tòa nhà dựa trên các hình ảnh liên tưởng tới quá khứ (truyền thống) với tương lai (Huế hiện đại mới), kết hợp với hình ảnh các kênh và đồi núi kết nối giữa các vùng miền.

Bên trong Aeon Mall Huế , nhiều gian hàng mang nét đặc trưng của vùng đất Cố đô sẽ mang đến cho người dân địa phương và du khách cảm giác vừa thân thuộc, vừa mới mẻ và thú vị.

Được biết, Aeon Mall Huế đi vào hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng của Aeon Mall Việt Nam khi mở rộng hoạt động tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Aeon Mall Việt Nam không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị xã hội, đồng hành cùng địa phương, xây dựng cộng đồng bền vững trong tương lai.

Đoàn Minh

Đọc thêm

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga Doanh nghiệp

Sáu lần được vinh danh “Bông Hồng Vàng” - Dấu ấn tỏa sáng của Madame Nguyễn Thị Nga

TTTĐ - Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông Hồng Vàng 2025”, đánh dấu lần thứ sáu bà nhận giải thưởng danh giá này . Đây là giải thưởng cấp quốc gia duy nhất nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và có đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lụcNơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
Xem thêm