Tag

Khai trương trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung Aeon Mall Huế

Doanh nghiệp 23/09/2024 17:57
aa
TTTĐ - Ý tưởng chủ đạo của Aeon Mall Huế là “dòng chảy văn hóa” với mục tiêu mang đến sự hòa quyện hài hòa giữa các giá trị văn hóa Nhật Bản và văn hóa Huế, đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại.
Các Trung tâm thương mại thế giới ký kết hợp tác phát triển Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung
Các đại biểu nhấn nút khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
Các đại biểu nhấn nút khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam vừa tổ chức khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế, tọa lạc tại số 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP Huế, gồm 4 tầng và 1 tầng hầm, với tổng diện tích cho thuê khoảng 51.000m².

Ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận định, việc khai trương trung tâm thương mại Aeon Mall Huế là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh trong công tác xúc tiến triển khai sớm các dự án trọng điểm, chuẩn bị cơ sở hạ tầng đảm bảo các thiết chế cần thiết cho thành phố trực thuộc Trung ương.

Mong rằng, Aeon Mall Huế sẽ hoạt động hiệu quả, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân và du khách, đồng thời là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác - nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Thừa Thiên - Huế.

“Về phía địa phương, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để TTTM vận hành hiệu quả, an toàn tạo động lực mới trong thu hút khách du lịch và lan tỏa phát triển kinh tế xã hội địa phương”, ông Phan Quý Phương khẳng định.

ông Ohno Keiji Chủ tịch Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam
Ông Ohno Keiji - Chủ tịch Công ty Aeon Mall Nhật Bản

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Ohno Keiji Chủ tịch Công ty Aeon Mall Nhật Bản chia sẻ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để Aeon Mall Huế trở thành một cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng địa phương và một trung tâm thương mại được yêu thích trong nhiều năm tới, bằng cách thắt chặt mối quan hệ và gắn kết với cuộc sống của cộng đồng địa phương.

Tại đây, Aeon Mall Việt Nam thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ môi trường, nổi bật như: Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, đèn LED và bảng biển, sử dụng hệ thống chiếu sáng có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc, sử dụng các thiết bị điều hòa không khí hiệu suất cao...với mục tiêu giảm khoảng 4.500 tấn CO2 mỗi năm.

Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước
Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước

Ở đây cũng bố trí 8 trạm sạc cho xe ô tô điện và 200 trạm sạc cho xe máy điện, tại khu vực đỗ xe ngoài trời giúp nâng cao sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Bên trong Aeon Mall Huế quy tụ khoảng 140 cửa hàng với các thương hiệu quốc tế và trong nước, gồm: Siêu thị và bách hóa tổng hợp, thời trang, nội thất, điện tử gia dụng, khu vui chơi - giải trí.

Trong đó, 83 cửa hàng, chiếm khoảng 70% tổng số cửa hàng, là các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế, hứa hẹn sẽ mang đến chuẩn mực mua sắm và phong cách sống mới cho người dân địa phương.

Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại
Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam, và có quy mô lớn nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại

Với ý tưởng thiết kế “dòng chảy văn hóa”, mang đến một không gian nơi con người, thiên nhiên và văn hóa cùng kết nối, phát triển một cách nhẹ nhàng. Thiết kế tòa nhà dựa trên các hình ảnh liên tưởng tới quá khứ (truyền thống) với tương lai (Huế hiện đại mới), kết hợp với hình ảnh các kênh và đồi núi kết nối giữa các vùng miền.

Bên trong Aeon Mall Huế , nhiều gian hàng mang nét đặc trưng của vùng đất Cố đô sẽ mang đến cho người dân địa phương và du khách cảm giác vừa thân thuộc, vừa mới mẻ và thú vị.

Được biết, Aeon Mall Huế đi vào hoạt động đánh dấu cột mốc quan trọng của Aeon Mall Việt Nam khi mở rộng hoạt động tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Aeon Mall Việt Nam không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị xã hội, đồng hành cùng địa phương, xây dựng cộng đồng bền vững trong tương lai.

Đọc thêm

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái Nhịp sống phương Nam

PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội nghị “Liên kết và Xúc tiến tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang 2024”. Hội nghị đã mở ra những cơ hội mới cho nông dân và doanh nghiệp nông sản trong địa bàn tỉnh và khu vực.
KITA Group kỳ vọng vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam Doanh nghiệp

KITA Group kỳ vọng vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam

TTTĐ - KITA Group vừa chính thức khởi động chương trình phân phối dự án Stella Icon dành cho các đối tác chiến lược với chủ đề “Khởi động chuyên cơ tỷ phú” tại khu đô thị sân bay KITA Airport City.
PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2024 Doanh nghiệp

PNJ vào top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2024

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ nỗ lực không ngừng trong việc tuân thủ các quy định công bố thông tin và bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.
Xem thêm