Tag

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung

Doanh nghiệp 13/09/2024 09:27
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới
Cửa Hàng UNIQLO AEON MALL Huế dự kiến khai trương trong năm 2025
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế dự kiến khai trương trong năm 2025

Như vậy, với cửa hàng mới, UNIQLO chính thức có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng mới tại Huế sẽ tọa lạc trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế - TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung. Cửa hàng mới được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm cho nguồn nhân lực tại địa phương.

Phát biểu về kế hoạch khai trương cửa hàng, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "5 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam là một hành trình ý nghĩa với chúng tôi. UNIQLO tự hào vì luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương.

Tại khu vực miền Trung, chúng tôi cũng nhận được những lời nhắn nhủ và mong đợi từ khách hàng để chào đón thương hiệu tại đây. Vì vậy, việc mở cửa hàng mới không chỉ là cột mốc quan trọng với doanh nghiệp mà còn là cách chúng tôi đáp lại sự yêu thương của khách hàng trên cả nước.

Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng ở khu vực này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ mang đến những đóng góp tích cực cho hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội; góp phần tạo cơ hội việc làm và đảm bảo an sinh tại địa phương”.

Tỉnh Thừa Thiên Huế được đánh giá là địa phương giàu tiềm năng phát triển khi là vùng kinh tế lớn thứ 3 của Việt Nam với dân số hơn 650.000 người, đặc biệt thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ chính sách bảo tồn các giá trị văn hoá, di sản và bản sắc Cố đô. Với sự hiện diện ngày càng mạnh mẽ của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, Thừa Thiên Huế đã và đang trong quá trình phát triển không ngừng, hướng đến mục tiêu trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025.

Là TTTM thứ bảy của Tập đoàn AEON tại Việt Nam và là TTTM đầu tiên của AEON MALL tại khu vực miền Trung, AEON MALL Huế nằm trong Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế. AEON MALL Huế sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ phục vụ các nhu cầu về ăn uống, trải nghiệm vui chơi và mua sắm cho cộng đồng dân cư ở Thừa Thiên Huế và các vùng lân cận. Đây cũng là TTTM đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín LOTUS từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC), khẳng định cho cam kết bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương của AEON MALL Việt Nam.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000m2, mang đến đầy đủ các dòng trang phục LifeWear và trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng tại khu vực miền Trung. Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng UNIQLO tại Thừa Thiên Huế sẽ được công bố sớm trong thời gian tới.

Đọc thêm

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn Doanh nghiệp

Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn

TTTĐ - Tỉnh Long An thực hiện nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; năng động tổ chức các hoạt động thương mại, tiếp xúc mời gọi đầu tư nước ngoài vào xây dựng nhà máy, tạo việc làm cho người lao động. Đồng thời, tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero Doanh nghiệp

SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2024, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định cam kết phát triển bền vững, thực hiện chuyển đổi xanh để chung tay vì mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam.
Nam Land - công ty mẹ của Gotec - dính án phạt và tiếp tục báo lỗ Doanh nghiệp

Nam Land - công ty mẹ của Gotec - dính án phạt và tiếp tục báo lỗ

TTTĐ - Công ty TNHH Nam Land - công ty mẹ của Gotec vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng. Trong khi đó, doanh nghiệp này cũng tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh thua lỗ gần 46 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2024.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng giúp người dân vượt bão lũ Kinh tế

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng giúp người dân vượt bão lũ

TTTĐ - Ecopark - nhà phát triển bất động sản gắn liền với các dự án sinh thái bền vững, vừa phát động chương trình hành động "Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ", với mục tiêu cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Xem thêm