Tag

Kỹ sư Trần Quốc Việt góp phần khẳng định vị thế của HALEDCO trên thị trường đèn LED Việt Nam

Doanh nghiệp 18/06/2024 12:19
aa
TTTĐ - Trong hành trình chinh phục thị trường đèn LED Việt Nam đầy cạnh tranh, HALEDCO không thể thiếu đi những đóng góp thầm lặng của kỹ sư tâm huyết như Kỹ sư Trần Quốc Việt. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kỹ sư Trần Quốc Việt - một nhân tố quan trọng góp phần đưa HALEDCO khẳng định vị thế tại thị trường đèn LED Việt Nam.
Chàng kỹ sư 8X truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ Kỹ sư cơ khí và niềm đam mê... ca cao Các kỹ sư ASEAN thuộc EVNHCMC được VUSTA vinh danh
Kỹ sư Trần Quốc Việt có kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn
Kỹ sư Trần Quốc Việt có kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn

Chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn

Trần Quốc Việt HALEDCO sinh năm 1986, tốt nghiệp Đại học ngành Điện - Điện tử, anh Việt sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực chiếu sáng.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc tại HALEDCO, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo trì hệ thống chiếu sáng đèn LED.

Kỹ sư Việt luôn trau dồi kiến thức và cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất. Anh Việt luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, mang đến khách hàng giải pháp chiếu sáng tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Niềm đam mê với nghề - sự tận tâm với khách hàng

Kỹ sư Trần Quốc Việt luôn có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực đèn LED nên anh miệt mài nghiên cứu, tìm tòi những giải pháp mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Sự tận tâm của kỹ sư Việt được thể hiện qua từng hành động nhỏ. Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo họ luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của HALEDCO.

Nhờ sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ, anh Việt đã giúp công ty gặt hái được nhiều thành công vang dội. HALEDCO liên tục khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng LED hàng đầu tại Việt Nam và nhận được tin tưởng bởi hàng nghìn dự án trên cả nước.

Kỹ sư Trần Quốc Việt là một tấm gương sáng về sự chuyên nghiệp, tận tâm và đam mê trong lĩnh vực chiếu sáng LED. Anh là niềm tự hào của HALEDCO và là nguồn cảm hứng cho thế hệ kỹ sư trẻ trong tương lai.

Anh Việt hỗ trợ khách hàng sửa chữa đèn LED
Anh Việt hỗ trợ khách hàng sửa chữa đèn LED

Đóng góp quan trọng của kỹ sư Trần Quốc Việt tại HALEDCO

Anh Việt đứng trên cương vị kỹ sư chịu trách nhiệm chính về kiểm soát chất lượng tại nhà máy sản xuất HALEDCO. Vì vậy, anh đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đèn LED đạt tiêu chuẩn tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Với sự nhạy bén về xu hướng mới trên thị trường, anh Việt đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc áp dụng công nghệ LED TCPlus 5s tiên tiến nhất vào việc thiết kế và triển khai các giải pháp chiếu sáng cho các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, kỹ sư Việt chính là người tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất đèn LED tại HALEDCO, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, kỹ sư Việt còn đảm nhận vai trò kiểm soát bảo dưỡng, sửa chữa và lắp đặt cho khách hàng.

Bài viết trên chỉ là một phần nhỏ về những đóng góp to lớn của kỹ sư Trần Quốc Việt cho HALEDCO và thị trường đèn LED Việt Nam. Hãy cùng khám phá thêm các dự án mới của anh Việt tại website: haledco.com.

Đọc thêm

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái Nhịp sống phương Nam

PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội nghị “Liên kết và Xúc tiến tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang 2024”. Hội nghị đã mở ra những cơ hội mới cho nông dân và doanh nghiệp nông sản trong địa bàn tỉnh và khu vực.
Xem thêm