Tag

Làm gì để xua tan căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống khi "chìm trong biển người" dịp lễ?

Muôn mặt cuộc sống 25/04/2024 14:30
aa
TTTĐ - Vào mỗi dịp nghỉ lễ, cửa ngõ, bến xe các thành phố kẹt cứng. Giá xe, vé máy bay tăng nóng, tour du lịch cháy trước cả tháng, các điểm du lịch "chìm trong biển người". Kỳ nghỉ để thư giãn lại trở nên căng thẳng mệt mỏi với nhiều người.
Cách sĩ tử giải nhiệt cuộc sống trong ngày nắng nóng gay gắt

Căng thẳng đi lại trước và sau kỳ nghỉ lễ

Mỗi dịp nghỉ lễ dài ngày, người dân ở các thành phố lớn chen chúc về quê trước kỳ nghỉ và sau lễ lại đổ xô về thành phố. Các bến xe, cửa ngõ thành phố, thậm chí các cung đường về Miền Tây, Đông Nam bộ, Tây Nguyên hay các tỉnh phía bắc, dòng người như nêm kẹt cứng cả chục cây số.

Để tránh tình trạng kẹt xe giữa trời nắng nóng gay gắt, Lữ Đình Nguyên (27 tuổi, chuyên viên kiểm soát nội bộ tại làm việc tại Bình Dương) quê An Giang cho biết sẽ khởi hành về quê vào giữa đêm ngày 26/4.

Trà Xanh Không Độ là item không thể thiếu để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong hành trình về quê hay đi du lịch của người trẻ hiện nay.
Trà Xanh Không Độ là item không thể thiếu để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong hành trình về quê hay đi du lịch của người trẻ hiện nay

“Chiều đi làm về mình sẽ chuẩn bị đồ đạc, nghỉ ngơi tới nửa đêm lên xe máy khởi hành để tránh dòng người đổ dồn về quê buổi sáng. Tranh thủ đi vào đêm cũng để tránh nắng nóng”, Nguyên tiết lộ về hành trình kéo dài gần 200km từ TP HCM về quê tại Tân Châu (An Giang).

Nguyên cho biết anh chạy xe liên tục trong đêm, lúc mệt thì tranh thủ ghé vào lề đường, xua tan căng thẳng mệt mỏi bằng chai Trà Xanh Không Độ. Theo anh, thức uống từ lá trà xanh Thái Nguyên với EGCG và vitamin C giúp anh giải khát và sảng khoái, thư giãn hơn khi chạy xe đường dài.

Với Phương Lan, một gen Z quê tại (Đắk Nông cho biết cô chọn đi xe khách về nhà cho an toàn và đỡ mệt. Tuy nhiên quãng đường dài khoảng 250km từ TP HCM đi thị xã Gia Nghĩa thường xuyên ùn tắc do mật độ giao thông rất lớn trong kỳ nghỉ.

Giữa những trạm nghỉ, quán nước ven đường, người trẻ luôn chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.
Giữa những trạm nghỉ, quán nước ven đường, người trẻ luôn chọn Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống

“Chỉ 250km nhưng phải đi 9 - 10 tiếng mới về tới nhà trong những dịp lễ là chuyện bình thường vì kẹt xe. Ngồi trên xe khách, vừa ồn ào, sốt ruột vì đi quá lâu, do đó, mỗi lần đi xe khách về quê, ngoài thiết bị nghe nhạc, mình còn có thêm vài chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống”, Phương Lan kể.

Lựa chọn đi phượt, thưởng trà để giải nhiệt cuộc sống

Trần Hoàng Vũ, thành viên nhóm Yêu camping tại Biên Hòa cho biết nhóm anh đã chốt kế hoạch đi phượt dọc các tỉnh Tây Ninh, Bình Phước, Đắk Nông, Lâm Đồng trong kỳ nghỉ sắp tới bằng xe gắn máy. “Mục tiêu là cắm trại trải nghiệm tại các khu vực rừng biên giới, Hồ Tà Đùng và rừng Cát Tiên”, Hoàng Vũ nói.

Để chuẩn bị cho hành trình kéo dài 5 ngày với cung đường khoảng hơn 500km, Hoàng Vũ và nhóm camping phải mang theo nhiều vật dụng, từ đồ dùng cá nhân, lều trại, dụng cụ y tế, đồ sửa xe cho đến cả một thùng Givi dùng để ướp lạnh những chai Trà Xanh Không Độ cho cả nhóm giải nhiệt cuộc sống trong suốt chuyến đi.

Trà Xanh Không Độ là thức uống yêu thích của người trẻ trong hành trình khám phá thiên nhiên, đất nước
Trà Xanh Không Độ là thức uống yêu thích của người trẻ trong hành trình khám phá thiên nhiên, đất nước

“Việc di chuyển trên cung đường dài giữa thời tiết nắng nóng gay gắt nên nhóm mình cần có Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trong suốt hành trình. Thức uống với EGCG và vitamin C này luôn là item bất ly thân với nhóm mình trong suốt các chuyến camping”, Hoàng Vũ cho biết.

Xu hướng đi phượt, camping, khám phá những vùng đất mới để hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí mát lành và thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống giữa núi rừng đang được nhiều người trẻ yêu thích.

Cùng Trà Xanh Không Độ chill giữa thiên nhiên để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.
Cùng Trà Xanh Không Độ chill giữa thiên nhiên để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống

“Sau mỗi chuyến cắm trại, nhóm bạn của mình thấy thân thiết, gắn bó hơn vì cùng nhau dựng lều, mang vác đồ, nấu nướng và thư thái trò truyện, thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ giữa thiên nhiên bao la để xua tan căng thẳng mệt mỏi khiến chúng tôi khăng khít hơn”, Trịnh Trường Giang, một thành viên trong nhóm Yêu camping chia sẻ.

Được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên, Trà Xanh Không Độ với EGCG và vitamin C là thức uống yêu thích của hàng triệu người Việt. Từ nhiều năm qua, hình ảnh những nhóm bạn trẻ với những chai Trà Xanh Không Độ trên những cung đường khám phá đất nước trở nên quen thuộc với mọi người.

Để giải tỏa căng thẳng, Gen Z đang ưu tiên gì nhất trong công việc? Để giải tỏa căng thẳng, Gen Z đang ưu tiên gì nhất trong công việc?

TTTĐ - Khảo sát “Cách làm việc chúng tôi mong muốn” mới đây cho thấy 45% Gen Z không hứng thú với công việc toàn ...

Đọc thêm

Hà Nội tri ân các chiến sỹ Điện Biên bằng cả tấm lòng Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội tri ân các chiến sỹ Điện Biên bằng cả tấm lòng

TTTĐ - Ngày 7/5/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Trong chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đó, có đóng góp quan trọng của mặt trận Hà Nội. Tiếp nối truyền thống, trân trọng sự đóng góp, hy sinh của anh hùng, chiến sỹ Điện Biên, thời gian qua, TP Hà Nội thường xuyên thăm hỏi, tặng quà các thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên.
Các bước đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID Muôn mặt cuộc sống

Các bước đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID

TTTĐ - Từ ngày 22/4, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước.
Nâng cao chất lượng cuộc sống Nhân dân Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Nâng cao chất lượng cuộc sống Nhân dân Thủ đô

TTTĐ - Ngày 2/5, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến ký ban hành Công văn số 1100-CV/TU về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU.
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia Giải thưởng VinFuture 2024 Muôn mặt cuộc sống

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia Giải thưởng VinFuture 2024

TTTĐ - Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm Top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Xử lý 77.431 trường hợp vi phạm giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ Muôn mặt cuộc sống

Xử lý 77.431 trường hợp vi phạm giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Ngày 1/5, Bộ Công an cho biết, tình hình trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên cả nước cơ bản được đảm bảo.
Vẻ đẹp bình yên của TP HCM dịp lễ 30/4 - 1/5 Muôn mặt cuộc sống

Vẻ đẹp bình yên của TP HCM dịp lễ 30/4 - 1/5

TTTĐ - Trải qua kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, TP HCM đã "cởi" đi sự náo nhiệt thường nhật, nhường chỗ cho những phút yên bình, không hối hả, xô bồ và đôi chút lặng lẽ...
Người dân tất bật quay trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ Muôn mặt cuộc sống

Người dân tất bật quay trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ

TTTĐ - Lo ngại tắc đường, người dân từ các tỉnh đã bắt đầu quay trở lại Hà Nội sớm, khiến mật độ giao thông trên nhiều tuyến phố dần đông đúc, các con đường cửa ngõ phía nam Thủ đô ùn ứ cục bộ.
Phạt tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, chở quá 31 người Muôn mặt cuộc sống

Phạt tài xế xe khách vi phạm nồng độ cồn, chở quá 31 người

TTTĐ - Chiều 1/5, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), cho biết, đơn vị vừa phát hiện một tài xế ô tô khách của nhà xe Khiêm Oanh vi phạm nồng độ cồn, chở quá 31 hành khách.
Công an quận Hoàn Kiếm xác định không có chuyện “chặt chém” du khách Muôn mặt cuộc sống

Công an quận Hoàn Kiếm xác định không có chuyện “chặt chém” du khách

TTTĐ - Sau khi xác minh, làm rõ clip lan truyền trên mạng xã hội phản ánh việc người phụ nữ bán hàng rong “chặt chém” du khách nước ngoài 3 quả dứa với giá 500.000 đồng. Ngày 1/5, Công an quận Hoàn Kiếm đã có thông tin chính thức về sự việc.
Sát cánh, thiết thực chăm lo cho người lao động Muôn mặt cuộc sống

Sát cánh, thiết thực chăm lo cho người lao động

TTTĐ - Thời gian qua, TP Hà Nội luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt và khẳng định rõ về vị trí, vai trò của giai cấp công nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô, đất nước, đặc biệt trong giai đoạn toàn Đảng bộ TP đang triển khai thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Xem thêm