Lan tỏa tình yêu và văn hóa đọc sách đến các em học sinh
Đọc sách hôm nay, thành công mai sau Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 2024 Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách |
Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 400 học sinh khối lớp 5 trường Tiểu học Lô mô nô xốp Mỹ Đình, mang tới một sân chơi thú vị, sáng tạo, lồng ghép khéo léo các giá trị giáo dục cho học sinh trong từng trạm trải nghiệm.
Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 400 học sinh khối lớp 5 trường Tiểu học Lô mô nô xốp Mỹ Đình |
Tại sự kiện, các em học sinh đã được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị như: tham quan triển lãm các đoạn truyện ngắn song ngữ và viết cảm nghĩ lên “tán lá xúc cảm” tại khu “Storyland Safari”; thi rung chuông vàng tìm hiểu về kiến thức khoa học ở “Riddle River”; sáng tạo bìa sách và viết lời tựa cho sách với “Creative Cave”; chơi ném bóng dính về chủ đề lịch sử nước nhà và tác phẩm văn học Việt Nam tại “Historical Hill”; tham gia thử thách ghép từ Tiếng Anh liên quan đến các câu chuyện trong trạm “Adventure With Words”.
Các em học sinh hào hứng trải nghiệm các hoạt động tại sự kiện |
Cô Thiều Thị Thu Hà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lô mô nô xốp Mỹ Đình đánh giá, sự kiện của các sinh viên Học viện báo chí và tuyên truyền là một hoạt động đầy ý nghĩa với những ý tưởng và cách làm sáng tạo, tạo ra sân chơi giáo dục hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để lan tỏa tình yêu với sách, báo trong học sinh; từ đó mở ra một không gian học tập tích cực, sáng tạo, mang tới những trải nghiệm bổ ích đối với các em nhỏ.
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh |
“Adventure with words là hoạt động được chúng mình tâm huyết chuẩn bị để mang tới một trạm vui chơi, nơi các bạn nhỏ thấy được những khía cạnh mới lạ, hấp dẫn từ các con chữ; qua đó khơi dậy niềm đam mê và văn hóa đọc sách cho các em”, Phạm Quỳnh Chi, Trưởng ban tổ chức sự kiện bày tỏ.
Sự kiện Adventure with words đã khép lại thành công, mang đến một sân chơi bổ ích, phong phú; tăng cường tính trải nghiệm, giúp các em học sinh thêm yêu sách, phát huy văn hóa đọc trong không gian học đường.