Tag
Hà Nội

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân cơn bão số 3

Muôn mặt cuộc sống 07/09/2024 14:19
aa
TTTĐ - Sáng 7/9, Bí thư Quận ủy (Hà Nội) Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh đã đến Bệnh viện Bạch Mai thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ gia đình có người bị nạn trong cơn mưa dông chiều 6/9 do ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Xử lý nước và vệ sinh môi trường ứng phó bão số 3 Bộ Y tế lên phương án công tác y tế ứng phó trong bão số 3 Những lưu ý về an toàn thực phẩm khi mưa bão, ngập lụt Đường phố thưa vắng, người dân tranh thủ đi chợ sớm Bão Yagi lệch hướng Nam, có thể đi thẳng vào Hà Nội

Thay mặt lãnh đạo quận, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình nạn nhân.

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân cơn bão số 3
Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi, tặng quà vợ nạn nhân bị cây đổ khi lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ (Ảnh: PV)

Trước đó, 15h30 ngày 6/9, tại số 2 Nguyễn Hữu Thọ (phường Hoàng Liệt) xảy ra sự việc cây đổ lên chiếc xe máy đang di chuyển trên đường khiến anh H.S.L (sinh năm 1992) và chị L.T.T (sinh năm 1983). Hậu quả, anh H.S.L bị thương được đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, chị L.T.T tử vong tại chỗ.

Chị Đỗ Thị Quỳnh, vợ anh H.S.L, thay mặt gia đình cảm ơn Quận ủy, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể quận Hoàng Mai và phường Hoàng Liệt đã quan tâm, động viên, hỗ trợ, đặc biệt là ngay sau vụ tai nạn đã nhanh chóng hỗ trợ đưa chồng chị đi cấp cứu.

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân cơn bão số 3
Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh thăm hỏi cụ bà sống tại chung cư A7 Tân Mai đang ở địa điểm tránh bão tại Trường Tiểu học Tân Mai (Ảnh: PV)

Cũng trong sáng 7/9, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi người dân sống tại chung cư A7 Tân Mai, đang tạm cư ở Trường Tiểu học Tân Mai - nơi chính quyền quận Hoàng Mai và phường Tân Mai bố trí cho Nhân dân tránh bão.

Thăm hỏi và tặng quà cho người già, trẻ nhỏ tại đây, Bí thư Quận ủy Nguyễn Xuân Linh động viên người dân yên tâm trú bão; quận và phường sẽ lo chu toàn về lương thực, thực phẩm cho bà con, đồng thời cử lực lượng trông coi nhà cửa, tài sản tại chung cư A7.

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân cơn bão số 3
Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh thăm hỏi, động viên người dân phường Hoàng Liệt tại nơi tránh bão (Ảnh: PV)

Cùng ngày, Bí thư Quận ủy Nguyễn Xuân Linh đã đi kiểm tra địa điểm nơi tạm cư của 25 hộ dân phường Hoàng Liệt di dời tránh bão. Tại đây, đồng chí yêu cầu phường Hoàng Liệt tập trung quan tâm, hỗ trợ người dân trước, trong và sau bão, bảo đảm an toàn cho Nhân dân.

Đọc thêm

Huyện Thanh Trì chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3 Môi trường

Huyện Thanh Trì chủ động các biện pháp ứng phó với bão số 3

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, UBND huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã chủ động các biện pháp nhằm ứng phó kịp thời.
Bão Yagi sắp đổ bộ đất liền, Hà Nội gió giật đến cấp 10 Muôn mặt cuộc sống

Bão Yagi sắp đổ bộ đất liền, Hà Nội gió giật đến cấp 10

TTTĐ - Trong khoảng chiều nay (7/9), bão số 3 Yagi khả năng đi vào đất liền, gây ra gió mạnh cấp 10-12 ở khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng. Hà Nội có khả năng gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9-10 kèm mưa lớn.
Đường phố thưa vắng, người dân tranh thủ đi chợ sớm Muôn mặt cuộc sống

Đường phố thưa vắng, người dân tranh thủ đi chợ sớm

Do ảnh hưởng bão số 3, từ sáng sớm, Hà Nội đã có mưa và gió giật nhẹ, người dân được khuyến cáo ở trong nhà để phòng tránh bão. Dù là sáng thứ 7 nhưng đường phố thưa vắng. Nhiều người dân đội mưa đi chợ sớm để mua nhu yếu phẩm phòng khi bão về.
Quảng Nam: Tam Kỳ ra mắt logo đậm bản sắc văn hóa Xã hội

Quảng Nam: Tam Kỳ ra mắt logo đậm bản sắc văn hóa

TTTĐ - Ba ngọn núi, ba dòng sông và bông hoa sưa - những biểu tượng thiêng liêng đã được khắc họa sinh động trong logo mới của thành phố Tam Kỳ, kể về một vùng đất giàu truyền thống và tràn đầy sức sống.
Công an Hà Nội khuyến cáo phòng cháy, tai nạn do mưa bão Muôn mặt cuộc sống

Công an Hà Nội khuyến cáo phòng cháy, tai nạn do mưa bão

TTTĐ - Trước tin siêu bão Yagi (bão số 3) sẽ đổ bộ vào miền Bắc trong vài giờ tới, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ xảy ra mưa to và gió giật mạnh, đi kèm với hiện tượng sét đánh… Để đảm bảo an toàn cho người dân, Công an TP Hà Nội đã có những khuyến cáo phòng cháy, tai nạn do mưa bão, giông lốc, nước ngập…
7 người thương vong, 155 cây xanh gãy đổ trong trận giông lốc Muôn mặt cuộc sống

7 người thương vong, 155 cây xanh gãy đổ trong trận giông lốc

TTTĐ - Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội cho biết, trận dông lốc xảy ra chiều nay làm gãy đổ 155 cây xanh gây thiệt hại về người và tài sản tại khu vực nội thành.
Người phụ nữ nghị lực không khuất phục số phận Xã hội

Người phụ nữ nghị lực không khuất phục số phận

TTTĐ - Như một đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời, Nguyễn Thị Cẩm Nhung - người phụ nữ mắc căn bệnh viêm tủy cột sống hiếm gặp vẫn kiên cường và tự tin tiến lên phía trước. Không chỉ thắp sáng hy vọng cho chính mình, chị còn lan tỏa cảm hứng tích cực đến những người khuyết tật khác.
Kon Tum: Giúp đồng bào Xơ Đăng thoát nghèo bền vững Muôn mặt cuộc sống

Kon Tum: Giúp đồng bào Xơ Đăng thoát nghèo bền vững

TTTĐ - Huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) kiến nghị TP Hồ Chí Minh hỗ trợ một số nội dung để giúp người dân trên địa bàn phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.
Tân Trào - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử Muôn mặt cuộc sống

Tân Trào - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử

TTTĐ - Tân Trào trở thành trung tâm căn cứ địa của cách mạng Việt Nam, là Thủ đô khu Giải phóng, Thủ đô Kháng chiến. Với người dân ở Tân Trào, những mốc son lịch sử diễn ra tại đây vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức và được người dân nơi đây truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Đẩy nhanh tiến độ các đề án, dự án để đảm bảo an ninh năng lượng Muôn mặt cuộc sống

Đẩy nhanh tiến độ các đề án, dự án để đảm bảo an ninh năng lượng

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 402/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại Phiên họp lần thứ ba Ban Chỉ đạo Nhà nước các chương trình, công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành năng lượng.
Xem thêm