Tag

Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”

Thị trường - Tài chính 04/09/2024 10:40
aa
TTTĐ - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông nam Á chính thức khai màn mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”, diễn ra từ 20h ngày 8 đến hết 13/9/2024.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn” Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo” Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á
Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”

Không chỉ diễn ra sớm hơn 4 tiếng đồng hồ, Lễ hội mua sắm 9.9 còn khởi động sớm hơn nữa khi mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi thú vị từ 5/9 với loạt voucher mở sớm, mở app nhận đến 54k xu và trò chơi đập trứng lấy quà. Từ 20h ngày 8 cho đến hết 13/9 sẽ là loạt deal bùng nổ với mức giảm lên đến 90%, giảm thêm sâu với voucher thương hiệu, đối tác giảm giá cũng như muôn vàn voucher freeship… Ngay từ bây giờ, Lazada đã sẵn sàng cùng người tiêu dùng tận hưởng những trải nghiệm mua sắm thú vị với giá siêu rẻ.

Mua sắm “sập sàn” với mức giảm khủng đến 90%

9/9 năm nay hứa hẹn sẽ là “ngày đẹp trời để săn sale” cho mọi tín đồ Lazada với mức giảm cực sốc lên đến 90%. Cuộc đổ bộ của loạt thương hiệu chính hãng yêu thích từ đa dạng ngành hàng trên Lazada tại “siêu tiệc thương hiệu” lớn nhất năm sẽ khiến bạn phải tiếc nuối nếu bỏ lỡ cơ hội, hãy mở app ngay vào các khung giờ vàng như 0h-12h-20h để chốt đơn và đừng quên thu thập voucher giảm giá lên đến 500k từ các gian hàng.

Trong khi đó, “LazFlash Sales – ưu đãi chớp nhoáng” tiếp tục làm mưa làm gió với mức giá “chạm đáy” 99k. Đặc biệt, với chương trình Laz trợ giá, cam kết hoàn tiền 120% nếu tìm thấy nơi nào bán rẻ hơn, các tín đồ có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm.

Song song đó, loạt sản phẩm giá siêu hời từ CHOICE với giá chỉ từ 6k cùng vô vàn ưu đãi như freeship đơn 3 món, mua 5 tặng 1 cũng sẽ được Lazada tung ra trong đợt này, qua đó gia tăng lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm.

Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”

Chơi game Đập trứng – hứng trọn 200k

Còn gì thú vị bằng việc vừa mua sắm thả ga với mức giá siêu rẻ, vừa chơi game giải trí lại còn được nhận quà. Bên cạnh các trò chơi quen thuộc mỗi ngày trên ứng dụng Lazada như LazLand – Trồng lúa nhận gạo, Merge Boss…, những trò chơi mỗi dịp Lễ hội mua sắm với nhiều phần quà thú vị luôn là những trải nghiệm đáng chờ đợi và Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ” lần này cũng không ngoại lệ.

Trong không khí mua sắm sôi động và bùng nổ, hãy cùng chờ đợi những màn game Đập Trứng siêu đã tay với phần thưởng lên đến 200k cho các “chiến thần” đập trứng bất bại nhé.

Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”

Săn xu mỗi ngày, nhận xu đến 54k

Đã là tín đồ săn sale, hẳn bạn không thể không biết đến nhiệm vụ săn xu mỗi ngày, “tích tiểu thành đại” để deal hời càng hời thêm trên Lazada. Từ ngày 5/9, chỉ cần ghé trang Xu trên ứng dụng, người dùng đã có thể check in nhận xu với tổng giá trị lên đến 54k xu (tương đương 54.000 VNĐ) – tha hồ áp dụng cho các đơn hàng khi mua sắm.

Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”

Giá rẻ hơn với “Trạm voucher”: Thu thập là dùng được, không lo hết

Món ngon không thể thiếu trong mỗi lễ hội mua sắm trên Lazada chính là những “cơn mưa voucher”. Đều đặn mỗi 0h-9h–12h–20h hàng ngày trong suốt đợt sale, người dùng có thể thu thập đủ mọi loại voucher trên Lazada, từ voucher siêu sale giảm lên đến 800k/đơn, voucher freeship 100%, đến voucher từ nhà bán hàng, từ đối tác thanh toán…

Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”

Đặc biệt, voucher nào có thể hết, chứ voucher từ Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 thì không. Không cần lo hết lượt áp dụng. Không cần sợ “chốt đơn” không có giá hời, việc của bạn chỉ là check in và thu thập mọi voucher tại “trạm voucher” và Lazada sẽ tự áp dụng mã giảm tốt nhất khi người dùng thanh toán các đơn hàng, đảm bảo tối ưu tiết kiệm và tiện lợi.

Lazada chơi lớn, giảm đến 90% trong Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”

Đọc thêm

Phấn đấu tăng thu, tiết kiệm chi, bảo đảm giữ vững cân đối ngân sách nhà nước Thị trường - Tài chính

Phấn đấu tăng thu, tiết kiệm chi, bảo đảm giữ vững cân đối ngân sách nhà nước

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 85/CĐ-TTg ngày 2/9/2024 về điều hành dự toán ngân sách nhà nước, gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Ngân hàng giao dịch xuyên lễ Thị trường - Tài chính

Ngân hàng giao dịch xuyên lễ

TTTĐ - Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng, cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng đã tận dụng tối đa lợi thế về mặt công nghệ nhằm đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp thanh toán hiện đại. Mặt khác, ngân hàng còn đồng bộ hệ thống để hoạt động xuyên lễ thông qua các điểm giao dịch số tự động 365+.
Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm Thị trường - Tài chính

Tưng bừng Ngày hội Kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm

TTTĐ - Chiều 29/8, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra "Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh". Ngày hội do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP Hồ Chí Minh tổ chức.
Giá xăng RON95-III giảm gần về mức 21.000 đồng/lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III giảm gần về mức 21.000 đồng/lít

TTTĐ - Tại phiên điều hành giá xăng dầu chiều 29/8, giá bán lẻ 5 mặt hàng xăng, dầu phổ biến trên thị trường đều giảm.
Chi nhánh Flagship - Biểu tượng vị thế dẫn đầu của VPBank Kinh tế

Chi nhánh Flagship - Biểu tượng vị thế dẫn đầu của VPBank

TTTĐ - Mạnh tay đầu tư vào chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam, VPBank đang khẳng định vị thế dẫn đầu của một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu, mở đường cho xu thế phát triển mô hình chi nhánh ngân hàng thế hệ mới tại thị trường trong nước và từng bước chinh phục mục tiêu vươn tầm quốc tế.
Mở rộng đối tượng cho vay vốn qua Ngân hàng chính sách xã hội Thị trường - Tài chính

Mở rộng đối tượng cho vay vốn qua Ngân hàng chính sách xã hội

TTTĐ - Trong bối cảnh nay, chính sách xã hội cùng với các chương trình, cuộc vận động của MTTQ TP là yếu tố căn cơ để thực hiện quan điểm chỉ đạo vừa phát triển kinh tế, vừa đảm bảo đời sống người dân.
Tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ vật liệu xây dựng Thị trường - Tài chính

Tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ vật liệu xây dựng

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký ban hành Chỉ thị 28/CT-TTg ngày 26/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ xi măng, sắt thép và vật liệu xây dựng.
Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước Thị trường - Tài chính

Kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Grab ra mắt Tài khoản Gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Grab ra mắt Tài khoản Gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam

TTTĐ - Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt Tài khoản Gia đình dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân và tham gia vào hành trình của họ trên ứng dụng Grab, đồng thời an tâm hơn khi biết các chuyến xe đều được áp dụng hàng loạt tính năng an toàn, tiện lợi.
Eximbank “sát cánh” MSME vượt nỗi khó “dậm chân tại chỗ” Thị trường - Tài chính

Eximbank “sát cánh” MSME vượt nỗi khó “dậm chân tại chỗ”

TTTĐ - Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp quy mô nhỏ (MSME) thích ứng với xu thế mới, Chính phủ và các ngân hàng đã đồng loạt triển khai nhiều chính sách ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp này nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.
Xem thêm