Tag

Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo”

Thị trường - Tài chính 30/05/2024 17:57
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 diễn ra từ 8h tối 5/6 đến hết ngày 10/6/2024.
Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”
Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo”

Với tên gọi “Sale to khỏi lo”, Lazada hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt loạt ưu đãi siêu hời như voucher giảm giá, xu, miễn 100% phí ship… Bên canh đó, người tiêu dùng nay còn tiết kiệm thêm thời gian khi không cần phải so sánh giữa các bên nữa vì Lazada hứa hẹn sẽ mang đến loạt “deal WOW” giá siêu hời trong dịp này. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy cùng Lazada khám phá và tận hưởng gấp đôi tiết kiệm với các ưu đãi đặc biệt trong dịp Lễ hội mua sắm 6.6 nào.

Chơi game Lazzie Star – nhận thưởng LazRewards lên đến 930k

Vừa chơi game giải trí, vừa được nhận thưởng là đặc sản mà fan Lazada chính hiệu không thể không biết đến. Bên cạnh các trò chơi luôn thường trực như: "LazLand – Trồng lúa nhận gạo", Merge Boss… các trò chơi mỗi dịp lễ hội mua sắm với phần quà khủng luôn là một thứ gì đó khiến fan đứng ngồi không yên. Trong dịp này, Lazzie Star đã chính thức trở lại mang đến phần thưởng siêu “lợi hại” lên đến 930k (930.000 VNĐ; mở ứng dụng Lazada và làm nhiệm vụ cùng Lazzie Star ngay thôi).

Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo”

Check in mỗi ngày, nhận xu đến 71k

Tiện mở ứng dụng thì ngại gì mà không ghé qua trang xu và voucher để deal hời càng hời thêm. Từ ngày 2/6, người dùng đã có thể check in nhận xu mỗi ngày với tổng giá trị lên đến 71k xu (71.000 VNĐ).

Song song đó, trang mã giảm giá cũng chính thức tung voucher vào mỗi 9h – 12h – 20h và 0h hàng ngày, không chỉ là voucher miễn 100% phí ship, người dùng còn có thể thu thập voucher từ đối tác thanh toán, voucher nhà bán hàng và đặc biệt là voucher siêu sale giảm lên đến 800.000 VNĐ mỗi đơn.

Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo”

Lưu ngay giờ vàng, chốt ngàn “deal WOW”

Cuối cùng, muốn săn được deal hời thì chắc chắn phải thuộc nằm lòng các khung giờ vàng của Lazada. Bên cạnh hai cột mốc 12h trưa và 20h mỗi ngày từ ngày 6 đến 10/6 , các tín đồ mua sắm cũng nên ghi nhớ hai khung giờ đặc biệt đó là 8h tối 5/6 và 0h đêm 6/6, thời điểm đổ bộ của loạt thương hiệu được yêu thích từ đa dạng các ngành hàng trên Lazada. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mở điện thoại lên đặt báo thức hoặc gửi ngay cho bạn cùng phòng để có người nhắc giờ săn “Sale to khỏi so” trên Lazada nhé.

Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo”

Ngoài ra, các nhà bán hàng (NBH) mới, tham gia trong Lễ hội mua sắm 6.6 lần này cũng nhận được loạt hỗ trợ khủng từ Lazada giúp trải nghiệm bán hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cụ thể, khi tham gia các chương trình sale trong dịp này, nhà bán hàng mới sẽ được tặng gói 0% phí cố định 90 ngày đầu tiên, 0% phí miễn phí vận chuyển, ưu đãi khi nạp “Tài trợ hiển thị sản phẩm”, tặng 600k xu… thông tin chi tiết tham khảo thêm tại đây.

Lazada “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - “Sale to khỏi lo”

Với nỗ lực hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà bán hàng trong và ngoài nước trong hành trình số hóa để bán hàng trên sàn thương mại điện tử. Vào tháng 6 này, Lazada vinh dự khi là sàn thương mại điện tử duy nhất tham gia hội thảo do KECC (Korea E-Commerce Coucil) để mang đến các giải pháp số hóa cho hơn 200 NBH trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Học viện Lazada cũng thường xuyên cung cấp các khóa học liên quan đến bán hàng trên thương mại điện tử cũng như tổ chức các buổi gặp gỡ hàng tháng với các LazTrainers để giải đáp và hỗ trợ các NBH mới chinh phục những khó khan gặp phải trong hành trình bán tốt hơn, nổ nghìn đơn cùng Lazada.

Đọc thêm

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Những lý do không nên đầu tư vào vàng Kinh tế

Những lý do không nên đầu tư vào vàng

TTTĐ - Giá vàng trên toàn cầu đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian vừa qua và đây không phải là lần đầu tiên các nhà đầu tư bị thu hút bởi vàng. Được cho là nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn, vàng có xu hướng tăng giá khi các tài sản khác giảm, tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn và sự phổ biến của nó, việc giữ vàng không phải là một động thái đầu tư khôn ngoan - đặc biệt là sau khi nó đã tăng giá mạnh gần đây.
Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương Thị trường - Tài chính

Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương

TTTĐ - Việc điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6%, áp dụng từ ngày 1/7/2024 sẽ góp phần không nhỏ vào việc cải thiện cuộc sống cán bộ, công nhân viên và người lao động. Tuy nhiên, để giá các loại hàng hóa không tăng theo lương, cần chủ động xây dựng các phương án can thiệp bình ổn thị trường phù hợp, kịp thời khi có biến động về giá.
Đầu tư vàng thời điểm hiện nay không mang lại lợi ích, rủi ro luôn hiện hữu Kinh tế

Đầu tư vàng thời điểm hiện nay không mang lại lợi ích, rủi ro luôn hiện hữu

Sau 3 tuần bán vàng theo hình thức mới tại 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (NHTMNN) và Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn ( SJC), hiện giá vàng SJC đang cao hơn giá vàng thế giới khoảng 4 triệu đồng 1 lượng, thu hẹp đáng kể so với mức gần 20 triệu đồng thời gian trước.
Báo chí - kênh quảng bá rộng rãi về đất và người Thanh Hóa Thị trường - Tài chính

Báo chí - kênh quảng bá rộng rãi về đất và người Thanh Hóa

TTTĐ - Những năm qua, các cơ quan báo chí luôn đóng vai trò mật thiết trong việc thông tin, tuyên truyền, chuyển tải và phản ánh kịp thời ở các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh… trở thành cầu nối quan trọng góp phần đưa hình ảnh của tỉnh Thanh Hóa đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Standard Chartered dự báo GDP quý II của Việt Nam sẽ ở mức vừa phải Thị trường - Tài chính

Standard Chartered dự báo GDP quý II của Việt Nam sẽ ở mức vừa phải

TTTĐ - Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất, ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP quý II của Việt Nam sẽ đạt 5,3% so với cùng kỳ (mức tăng GDP trong quý I đạt 5,7%).
Thẻ ATM không chỉ dùng để rút tiền Thị trường - Tài chính

Thẻ ATM không chỉ dùng để rút tiền

TTTĐ - Dù hiện nay thẻ ATM không chỉ dùng để rút tiền như trước mà có thể dùng thanh toán nhiều dịch vụ như giao thông, y tế, giáo dục… nhưng người dùng vẫn quen gọi với tên là "thẻ ATM". Từ chiếc thẻ với tính năng ban đầu là để rút tiền lương, thẻ ATM đã có bước tiến dài, trở thành chiếc thẻ thanh toán an toàn, tiện lợi của mọi nhà.
Tối ưu thanh toán với thẻ nội địa trong mùa du lịch Thị trường - Tài chính

Tối ưu thanh toán với thẻ nội địa trong mùa du lịch

TTTĐ - Để có những chuyến du lịch tuyệt vời an tâm khám phá và trải nghiệm, đừng bỏ lỡ thẻ nội địa NAPAS với đa tiện ích thanh toán, tối ưu chi phí mua sắm, vui chơi mà còn bảo mật thông tin an toàn.
Tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 5,26%, mức cao nhất từ năm 2021 Nhịp sống phương Nam

Tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 5,26%, mức cao nhất từ năm 2021

TTTĐ - Chiều 19/6, UBND tỉnh Long An tổ chức họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và chương trình công các 6 tháng cuối năm. Theo đó, tốc độ tăng tổng sản phẩm (GRDP) của tỉnh ước đạt 5,26%, mức tăng cao nhất tính từ năm 2021.
Xem thêm