Tag

Lazada Việt Nam cùng trao học bổng cho sinh viên tài năng, vượt khó

Doanh nghiệp 29/03/2023 21:29
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam vừa phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức chương trình Học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” nhằm công bố và trao học bổng cho 100 sinh viên tài năng vượt khó.
6 hoạt động “chơi tới” dành cho người dùng trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022 Người tiêu dùng thoả sức mua sắm với lễ hội “Tết sale bung xõa” Giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra trên 6 nước Đông Nam Á

Vừa qua, tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra sự kiện trao học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật. Chương trình trao học bổng được tổ chức bởi nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là một trong chuỗi hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chiến dịch "Thắp sáng Tài năng Thế hệ số" do Lazada Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng Sinh Nhật lần thứ 11 của nền tảng.

Chương trình học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số nhân dịp sinh nhật Lazada được đông đảo nhà bán hàng và cộng đồng người tiêu dùng hưởng ứng
Chương trình học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số nhân dịp sinh nhật Lazada được đông đảo nhà bán hàng và cộng đồng người tiêu dùng hưởng ứng

Trước đó, để gây quỹ cho chiến dịch trao học bổng lần này, trong Lễ hội mua sắm 'Bùng nổ Sale Sinh nhật' diễn ra từ ngày 3/3/2023 đến ngày 13/3/2023, nền tảng Lazada đã phát động và kêu gọi các thương hiệu và nhà bán hàng trên sàn tham gia bằng cách tự nguyện đăng ký giá trị trích ra trên mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ kèm theo số lượng đơn hàng tham gia gây quỹ. Đồng thời, với mỗi đơn hàng từ chương trình, Lazada cũng sẽ góp thêm 1.000 đồng vào tổng số quỹ trên. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được dùng để trao học bổng cho các em sinh viên tài năng và có hoàn cảnh khó khăn theo danh sách đề xuất của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Kết thúc giai đoạn kêu gọi quyên góp, chương trình đã tiếp cận và thu hút hơn 500 thương hiệu và nhà bán hàng tham gia, đồng thời ghi nhận được tổng cộng hơn 70 nghìn đơn hàng, tương đương 500 triệu đồng để trao tặng 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em sinh viên đang theo học tại các trường trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có chuyên ngành hoặc lĩnh vực học liên quan đến Thương mại điện tử.

Ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại lễ trao học bổng Thắp Sáng Tài Năng Thế Hệ Số
Ông Đặng Anh Dũng - Phó Tổng fiám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ tại Lễ trao học bổng Thắp sáng Tài năng thế hệ số

Tham dự lễ trao học bổng có đại diện của Lazada Việt Nam, đại diện Đại học Quốc gia Hà Nội, đại diện các nhà bán hàng và thương hiệu có đóng góp cho chương trình cùng 100 sinh viên thuộc diện trao học bổng. Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Anh Dũng, Phó Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Thông qua chương trình học bổng Thắp sáng Tài năng thế hệ số, Lazada mong muốn truyền cảm hứng và tiếp thêm nguồn động lực cho thế hệ trẻ theo đuổi ngành TMĐT. Thành công của hoạt động này không chỉ đến từ nỗ lực của Lazada mà còn là sự chung tay của hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi rất mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán hàng, đối tác cùng các trường đại học để mang tới thêm nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn nữa hướng đến phát triển đội ngũ nhân tài trẻ cho ngành TMĐT trong thời gian tới”.

Trong bối cảnh ngành TMĐT đang cần nguồn nhân sự chất lượng để đáp ứng nhu cầu phát triển, chiến dịch Thắp sáng Tài năng Thế hệ số không chỉ mang ý nghĩa tích cực đối với cá nhân sinh viên nhận học bổng, mà còn thể hiện sự đồng hành xuyên suốt của Lazada và đối tác trong việc bồi dưỡng nhân tài của ngành, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế số tại Việt Nam. Chỉ trong 10 ngày diễn ra chiến dịch, chương trình của Lazada đã ghi nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác thảo luận tích cực từ người tiêu dùng và nhà bán hàng khắp cả nước.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải phát biểu khai mạc tại sự kiện trao học học bổng
PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải phát biểu khai mạc tại sự kiện trao học học bổng

Phát biểu tại sự kiện trao học bổng Thắp sáng Tài năng Thế hệ số, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Thường trực ĐHQGHN đánh giá cao nỗ lực và vai trò của Lazada trong các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là đối với lĩnh vực đào tạo cho nguồn nhân lực trẻ tương lai. Ông Hải chia sẻ: “Mặc dù rất nhỏ bé nhưng chương trình chính là trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp lớn như Lazada để giúp các em sinh viên thực hiện những mong muốn trong tương lai. Mong rằng với đam mê của mình các em sinh viên sẽ có những đóng góp đáng kể cho ngành TMĐT và giúp nâng tầm những phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam”.

Sự kiện trao học bổng cũng có sự góp mặt của đại diện các thương hiệu và nhà bán hàng có đóng góp cho chương trình. Ông Trần Lâm - CEO Công ty TNHH Natural House chia sẻ tại sự kiện: “Đồng hành cùng Lazada nhiều năm, chúng tôi đánh giá cao những sáng kiến không ngừng của nền tảng trong việc trao quyền và hỗ trợ cho cộng đồng nói chung và thế hệ trẻ nói riêng. Đây cũng chính là sứ mệnh của Natural House, đó chính là mang đến những giá trị thiết thực cho xã hội thông qua việc kinh doanh của mình. Với chương trình Học bổng Thắp sáng tài năng thế hệ số lần này, Natural House rất vinh dự được đồng hành cùng Lazada để động viên và hỗ trợ các em sinh viên đang theo đuổi ngành TMĐT. Chúng tôi cũng mong sẽ đồng hành cùng nền tảng nhằm mang đến nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa hơn trong tương lai”.

Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật Lazada công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật

TTTĐ - Lazada vừa công bố những hoạt động hấp dẫn và loạt sự kiện nổi bật trong dịp đầu năm cũng như trong ...

3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max” 3 ngày đầu Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” của Lazada: Người dung ưa chuộng “Ưu đãi hoàn tiền max”

TTTĐ - Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra ...

Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số

TTTĐ - Ngày 21/3, Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại ...

Lazada Logistics khánh thành Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động rộng 20.000m2 Lazada Logistics khánh thành Trung tâm Phân loại hàng hóa tự động rộng 20.000m2

TTTĐ - Ngày 23/3, Lazada Logistics Việt Nam chính thức khánh thành Lazada Logistics Park với tâm điểm là Trung tâm Phân loại hàng hóa ...

Đọc thêm

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk Kinh tế

Ấn tượng thương hiệu mới và thông điệp "Để tâm thay đổi" của Vinamilk

TTTĐ - Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London (Anh Quốc), với sự tham dự của đại diện duy nhất từ Việt Nam là Vinamilk. Tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững với nhiều bước tiến lớn, Vinamilk đã tạo ấn tượng với hội nghị về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam.
Xem thêm