Tag

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Kinh tế 04/08/2022 17:00
aa
TTTĐ - Lazada có rất nhiều hoạt động nổi bật trong tháng 7 vừa qua, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị vho người tiêu dùng.
6 số liệu nổi bật trong ngày đầu của Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, sale chơi tới” trên Lazada Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada ghi nhận doanh thu tăng hơn 15 lần so với ngày thường Lazada khuyến khích người dùng “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” cùng chương trình LazLive+ mới lạ Trấn Thành, Lan Ngọc, Thùy Tiên cùng xuất hiện tại chuỗi livestream LazLive+ của Lazada
Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Chương trình khuyến mãi "7.7 - Sale gấp bội"

Chương trình khuyến mãi "7.7 - Sale gấp bội" diễn ra từ ngày 7/7 đến ngày 9/7/2022. Xuyên suốt chương trình, người tiêu dùng được dịp được mua sắm thoải mái với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn từ Lazada như voucher tích luỹ lên đến 400.000 VNĐ, deal giảm giá đến 77% các sản phẩm và freeship 0đ toàn quốc.

Ngoài việc trở thành cơ hội mua sắm cho người dùng, đây cũng là cơ hội tốt cho các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tạo ra “cú hích” doanh thu trong mùa hè này.

Tư duy tiên phong

Sáng kiến chuỗi livestream LazLive+ "Hộp ơi mở ra" nhằm đem đến những giây phút giải trí và bổ ích cho khán giả trên nền tảng Lazada.

Từ ngày 12/7/2022, Lazada ra mắt chuỗi livestream mang tên LazLive+ "Hộp ơi mở ra". Đây là hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ chiến dịch định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" của Lazada, nhằm đưa thêm giá trị và cảm xúc vào cuộc sống của người dùng thông qua việc mua sắm trên nền tảng.

Chuỗi livestream LazLive+ "Hộp ơi mở ra" phát sóng trên nền tảng livestream của ứng dụng Lazada vào lúc 19:00 ngày thứ ba và thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/7/2022. Người dùng vào ứng dụng Lazada, quẹt trái vào phần “LIVE” hoặc chọn mục “LIVE” để theo dõi chương trình LazLive+ "Hộp ơi mở ra".

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Vừa qua, Lazada vinh dự được bình chọn là Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022. Ấn tượng hơn, đối với các thương hiệu ở lĩnh vực Công nghệ trong danh sách trên, Lazada đã xuất sắc thuộc Top 5.

Đây là danh sách thuộc khảo sát thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam được tổ chức hai năm một lần bởi Anphabe với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP HCM (SAC).

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Kết quả trên là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Lazada trong việc hỗ trợ và tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình ý nghĩa được tổ chức liên tục. Đồng thời, giải thưởng này cũng ghi nhận môi trường làm việc chất lượng và truyền cảm hứng tại Lazada.

Sáng 21/7/2022, Lazada Việt Nam chính thức công bố và trao hoc bổng cho 25 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất từ chương trình Lazada Forward Scholarship 2022. Đây là sáng kiến được triển khai bởi Lazada Việt Nam với mục đích trao quyền cho các sinh viên đến từ tất cả các trường đại học trong nước, không phân biệt chuyên ngành, có thành tích xuất sắc trong học tập, có tư duy cầu tiến và đặc biệt là đam mê với lĩnh vực thương mại điện tử.

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Học bổng Lazada Forward Scholarship không những hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn mang đến cho sinh viên cơ hội thực tập trong môi trường chuyên nghiệp. Cụ thể, các bạn sẽ nhận được tấm vé phỏng vấn vòng cuối của các chương trình tuyển dụng của Lazada (dành cho thực tập sinh và sinh viên mới tốt nghiệp).

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Với tiêu chí luôn đặt người dùng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tiên phong trong việc xây dựng hệ thống gian hàng chính hãng LazMall nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng và góp phần nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên thương mại điện tử.

Kể từ tháng 2/2022, Lazada triển khai chương trình "LazMall sale chính hãng" từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng để người dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên LazMall.

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Chương trình khuyến mãi "LazMall Sale chính hãng" diễn ra trên Lazada từ 15/7 đến 19/7/2022 quy tụ hàng trăm ngàn sản phẩm chính hãng giá tốt, giảm sâu tới 50% và freeship 0đ toàn quốc. Đặc biệt, vào ngày 15/7, các tín đồ shopping có đã tận hưởng mức giảm khủng lên đến 50%++. Để mua sắm thêm hời, bạn săn thêm voucher tích lũy lên tới 400.000 đồng và voucher giảm giá 50.000 đồng từ các thương hiệu yêu thích khi tham gia đăng ký thành viên LazMall Membership.

Nhà bán hàng Gen Z thắng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng từ cuộc thi “Làm zì đi cùng Lazada”: Với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác, chiến dịch “10 năm Luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội” của Lazada đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Bên cạnh đó, cuộc thi “Làm zì đi cùng Lazada!” cũng khép lại với giải thưởng thuộc về chủ nhân trẻ tuổi của gian hàng Remmus trên Lazada – Nguyễn Hồng Nguyên Hạ.

“Làm zì đi cùng Lazada!” là cuộc thi dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký mở gian hàng trên nền tảng trong giai đoạn từ 9/4/2022 đến hết 30/5/2022, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng; bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada trị giá 100 triệu đồng.

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Đại diện Lazada chia sẻ: “Thông qua các hoạt động như cuộc thi “Làm zì đi cùng Lazada!”, chúng tôi muốn thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng trao cơ hội cho các nhà bán hàng mới, tiếp sức cho họ trên chặng đường kinh doanh trực tuyến. Trong thời gian tới, Lazada sẽ không ngừng sáng tạo những chương trình mới, cùng nhiều công cụ đắc lực và giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm trao cơ hội, đồng thời góp phần thúc đẩy thế hệ nhà bán hàng GenZ tài năng và bản lĩnh”.

Các hoạt động nổi bật trong tháng 8

Chương trình khuyến mãi “8.8 – Sale gấp bội”: Chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale gấp bội” diễn ra từ ngày 8/8 đến 10/8/2022 trên Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiện nghi và ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng với loạt ưu đãi hấp dẫn, từ voucher tích lũy đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn trên kênh LazLive. Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng mang đến người dùng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn, từ đó bứt phá doanh thu trên nền tảng số.

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Lazada công bố thành lập Lazada Seller Club Đà Nẵng trong sự kiện sắp tới: Ngày 3/8/2022, Lazada tổ chức sự kiện nhằm giao lưu, kết nối nhà bàn hàng tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Tại sự kiện, các lãnh đạo Lazada cùng đại diện ngành hàng sẽ giới thiệu đến các nhà bán hàng địa phương những cơ hội hỗ trợ kinh doanh từ Lazada và những chính sách đặc biệt từ các ngành hàng khác nhau của nền tảng.

Đặc biệt, Lazada cũng chính thức công bố thành lập CLB Nhà bán hàng Lazada tại Đà Nẵng (Lazada Seller Club Đà Nẵng) tại sự kiện.

Những hoạt động nổi bật của Lazada trong tháng 7/2022

Sau TP HCM và Hà Nội, đây là địa phương thứ ba mà Lazada thành lập cộng đồng nhà bán hàng riêng. Dự kiến đây sẽ là “sân chơi” hữu ích, với đa dạng hoạt động từ online đến offline giúp chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online và kết nối nhà bán hàng địa phương với nhau và với Lazada.

Để biết thêm thông tin về hoạt động của Lazada ở khu vực Đông Nam Á https://www.alibabanews.com/lazbeat.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề Nông thôn mới

Phong tặng danh hiệu cho 151 nghệ nhân và 3 bảng vàng gia tộc làng nghề

TTTĐ - Ngày 18/4, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (số 19 phố Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội), Hiệp hội Làng nghề Việt Nam tổ chức Lễ phong tặng nghệ nhân và các danh hiệu làng nghề Việt Nam. Đây là các nghệ nhân được công nhận đợt 2, lần thứ 11, năm 2024 và là hoạt động định kỳ của Hiệp hội tổ chức 2 năm một lần.
Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance Thị trường - Tài chính

Standard Chartered được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam từ Global Finance

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Ngân hàng cung cấp dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam lần thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ Lễ trao Giải Tài trợ Thương mại và Tài trợ Chuỗi Cung ứng 2025 của tạp chí Global Finance. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết của Ngân hàng trong việc thúc đẩy tài chính thương mại và tạo ra giá trị thông qua các giải pháp tài chính thương mại sáng tạo trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội đủ điều kiện trình Thủ tướng công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Sáng nay (18/4), Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới năm 2024 và huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao. 100% thành viên đã thông qua.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Xem thêm