Tag

Đại Việt cùng Yeah1 tung chương trình khuyến mãi trị giá 38 tỷ đồng

Kinh tế 18/05/2020 17:51
aa
TTTĐ - Hơn 120.000 giải thưởng với tổng trị giá 38 tỷ đồng là "cuộc chơi lớn" khuyến mãi mà Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt kết hợp cùng Yeah1 tung ra trên "siêu nền tảng" MEGA1.

Đại Việt cùng Yeah1 tung chương trình khuyến mãi trị giá 38 tỷ đồng

Đại Việt cùng Yeah1 tung chương trình khuyến mãi trị giá 38 tỷ đồng trên "siêu nền tảng" MEGA1

Bài liên quan

Vinpearl đồng loạt tung 7 gói ưu đãi "bom tấn" mùa hè

Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng

Thứ Ba đi BE – Siêu ưu đãi khi thanh toán qua VISA

Ngày Thần Tài may mắn, tìm ra chủ nhân máy bay 1 ký vàng của Vietjet

Đây là “cuộc chơi lớn” của MEGA1 tiếp nối thành công của sự hợp tác với Tập đoàn Tân Hiệp Phát, một trong những công ty nước giải khát giữ thị phần hàng đầu Việt Nam. Giá trị 69 tỷ của hợp tác với Tân Hiệp Phát là minh chứng cho "phát súng" chào sân thị trường người dùng trong nước, kết nối và gia tăng lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng. Sau một tháng triển khai, chương trình đang nhắm tới 150 triệu lượt tiếp cận, hơn 1 triệu lượt tải ứng dụng và 809.732 lượt truy cập.

Sau đó, MEGA1 tung ra "cơn bão thứ hai" hấp dẫn không kém. Đó là sự kết hợp chiến lược với thương hiệu Đại Việt. Khi thị trường trong nước vừa kết thúc kỳ "ngủ đông" do đại dịch Covid-19 và bắt đầu "mùa hè tiêu dùng" đầy tiềm năng, MEGA1 bắt tay cùng Đại Việt hứa hẹn sẽ hâm nóng lại thị trường với các giải pháp đột phá, khuyến khích người dùng chi tiêu với những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 15/5 đến 12/8/2020, khi khách hàng mua bất kì sản phẩm máy làm mát (quạt, điều hoà), máy lọc nước, thiết bị bếp… của thương hiệu Daikiosan, Makano hoặc các sản phẩm thương hiệu khác được Đại Việt phân phối trên toàn quốc, sẽ trúng thưởng 100% với tổng giải thưởng lên đến 120.000 quà tặng cực giá trị, hấp dẫn.

Khách hàng tham gia chỉ với 3 bước như sau: Thứ nhất, tới ngay một trong 5.000 điểm bán hàng/đại lý gần nhất tại 63 tỉnh thành để mua các sản phẩm chất lượng từ Đại Việt và nhận mã QR code.

Thứ 2, dùng hoặc tải ứng dụng MEGA1 về điện thoại, quét mã QR code để nhận các lượt tham gia trò chơi “Lật thẻ bài trúng thưởng” (lưu ý: số lượt chơi nhận được tương ứng với giá trị sản phẩm đã mua).

Thứ 3, chơi và Nhận giải.

Chương trình khuyến mãi trên
Chương trình khuyến mãi trên "siêu nền tảng" MEGA1

Với chương trình, 100% khách hàng tham gia đều trúng thưởng. Mỗi khách hàng của Đại Việt tham gia chương trình khuyến mãi hoàn toàn có thể nhận về các quà tặng giá trị cao như: 12 xe ô tô Mitsubishi, 4.5000 máy làm mát Nakami, 5.700 điện thoại V-smart, 25.000 bình giữ nhiệt, 70.000 thẻ cào điện thoại… và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nền tảng MEGA1 là tâm điểm của chiến lược Thương mại Truyền thông - Media Commerce của tập đoàn Yeah1, dựa trên thế mạnh cơ sở người dùng và liên minh kinh tế.

“MEGA1 sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp có thể gia tăng lợi ích cho khách hàng trực tiếp của mình - những niềm vui lan toả mỗi ngày bằng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải thưởng “khủng”. Thông qua MEGA1, người tiêu dùng có cơ hội đến gần hơn với những sản phẩm có thương hiệu uy tín nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tích luỹ thêm lợi ích cho chính hành vi tiêu dùng của mình", đại diện MEGA1 chia sẻ trong buổi họp báo công bố hợp tác với Đại Việt vừa qua.

Được biết, thời gian sắp tới, MEGA1 sẽ còn tiếp tục đem lại những chương trình hữu ích cho người dùng, hướng đến định hình một "siêu nền tảng" tích hợp lợi ích thực tế cho người tiêu dùng Việt Nam và các nhãn hàng hàng đầu. Đây là sự đổi mới cần thiết và đón đầu xu thế của Tập đoàn Yeah1 nhằm lấp đầy "lỗ hổng" của các ứng dụng người dùng trực tuyến hiện giờ, chứng thực cho chiến lược am hiểu và hướng đến phục vụ người dùng trong nước dựa trên công nghệ truyền thông.

Đọc thêm

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh Doanh nghiệp

Thuỷ Nguyên (Hải Phòng): Hotel Nam Sơn hoạt động khi chưa được cấp phép kinh doanh

TTTĐ - Đội 3, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Công an thành phố Hải Phòng vừa phối hợp đẩy mạnh công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện một cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú ngang nhiên mở cửa đón khách thuê phòng khi chưa được cấp phép hoạt động.
Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Doanh nghiệp

Cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Tân Đệ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong 2 ngày diễn ra Lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ tổ chức theo dõi truyền hình trực tiếp Lễ viếng và Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán Thị trường - Tài chính

Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán

TTTĐ - Visa vừa công bố Báo cáo về Rủi ro thanh toán – được thực hiện định kỳ hai lần một năm – cho thấy hàng loạt rủi ro thanh toán phổ biến đang tác động tiêu cực đến người dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Tiếp đà tăng trưởng, tổng tài sản của PGBank tiệm cận ngưỡng 60.000 tỷ đồng

TTTĐ - Kết thúc nửa đầu năm 2024, tình hình kinh doanh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, hoàn thành tương ứng gần 50% kế hoạch lợi nhuận đề ra tại đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên hồi tháng 4 vừa qua.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024 Thị trường - Tài chính

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

TTTĐ - Amazon vừa thông báo Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, với doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó. Trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
Xem thêm