Tag

Mách nước độc chiêu "bán 1 tháng, lời cả năm" cho các chủ tạp hóa mùa Tết này

Doanh nghiệp 29/12/2021 10:41
aa
TTTĐ - Nhập hàng 4.0, nguồn hàng dồi dào không có hàng giả, chiết khấu cao với đơn hàng số lượng lớn, nhiều chương trình quay số trúng thưởng…. hơn 80.000 chủ tạp hóa Việt đã chọn ứng dụng VinShop là công cụ đắc lực để có một mùa bán Tết bội thu.
Bán lẻ Việt vào mùa Tết, tạp hóa truyền thống cạnh tranh như thế nào? VinShop tăng trưởng 370%, nâng đời công nghệ 80.000 tạp hóa VinShop hỗ trợ 500 tỷ đồng giúp tạp hóa phục hồi kinh doanh Chủ “tạp hóa công nghệ” thích ứng nhanh trong mùa dịch

Nhập hàng sỉ “một chạm”, chiết khấu siêu hời

Hơn 1.000 đơn hàng Tết, với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng đã được “chốt” trong buổi livestream bán hàng VinShop tổ chức hôm 23/12. Bộ đôi MC Hải Triều và BB Trần có trải nghiệm “chốt đơn không kịp” trước sự quan tâm đặc biệt của hàng nghìn chủ tạp hóa Việt cùng xem hơn 1 tiếng livestream.

Khi công nghệ len lỏi mọi lĩnh vực đời sống, nhiều nhãn hàng, nền tảng trong đó có VinShop tận dụng nhiều phương thức mới để tiếp cận nhiều người dùng mới, đồng thời mang tới nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng. Cũng trong buổi livestream, 20 tạp hóa đã trúng thưởng 20 chỉ vàng trong chương trình quay số may mắn khi đã nhập hàng trên ứng dụng VinShop.

VinShop đa dạng cách thức hỗ trợ tạp hóa nhập hàng bán Tết
VinShop đa dạng cách thức hỗ trợ tạp hóa nhập hàng bán Tết

Sự linh hoạt trong các phương thức hỗ trợ cùng việc liên tục tung ra các chương trình ưu đãi dành cho các cửa hàng truyền thống giúp VinShop đang là lựa chọn số 1 của các tiểu thương để “lên đời công nghệ” tiệm tạp hóa. Trên hết, nền tảng số hóa này giúp hàng vạn chủ tạp hóa an tâm nhập hàng trong mùa Tết - mùa mua sắm lớn nhất trong năm được tiểu thương kỳ vọng gỡ gạc lại một năm nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

“Nhập được nhiều mặt hàng hơn, giá chiết khấu tốt hơn với các đơn hàng số lượng lớn mùa Tết”, chị Nguyễn Thái Minh (TP HCM) cho biết ưu thế của VinShop so với các nhập hàng truyền thống. Thay vì tìm đến các nhà phân phối sỉ để nhập hàng giờ ngồi chị Minh tại chỗ để order (đặt hàng) về bán. Chỉ cần thao tác trên ứng dụng VinShop, tạp hóa có thể nhập hơn 2.000 mặt hàng và được giao đến tận nhà trong một chuyến xe tải, so với trước đây mỗi nhãn hàng một lần nhập vốn rất lích kích.

VinShop trở thành người đồng hành trong chặng đường làm giàu của hơn 80.000 của hàng tạp hóa
VinShop trở thành người đồng hành trong chặng đường làm giàu của hơn 80.000 của hàng tạp hóa

“Tránh được việc thiếu hàng, yên tâm vì trên VinShop không có hàng giả”, anh Vũ Minh (Hà Nội) cho biết mùa Tết cần nhập số lượng gấp 3-4 lần bình thường nên việc kiểm soát về số lượng cũng như chất lượng càng vất vả trong khi công việc luôn tất bật. Cùng đó, nhập hàng trên VinShop giúp anh tiếp cận được nhiều combo với giá ưu đãi lớn hơn, cũng như nắm được thị hiếu của thị trường với các mặt hàng nào đang bán chạy, thay vì phải nhập hàng bán thử như trước đây.

Giá trị tiên quyết của tạp hóa công nghệ là tăng thu nhập

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ như VinShop đang góp phần thay đổi mạnh mẽ thị trường bán lẻ truyền thống - vốn vẫn phục vụ trên 70% nhu cầu của người dân Việt Nam nhưng đang chịu sự cạnh tranh gay gắt của hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và mua sắm online. Giờ đây, hình ảnh các ông, bà chủ tiệm tạp hóa cầm smartphone “order” các đơn hàng sỉ lên tới hàng chục triệu đồng về bán mùa Tết không còn xa lạ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bán lẻ, để các tiểu thương thay đổi thói quen hàng chục năm qua, giá trị trước tiên họ nhận được là phải tăng thu nhập.

Nhiểu chủ tạp hóa cho biết, họ đã kiếm thêm từ 5 đến 10 triệu đồng mỗi tháng khi liên kết với VinShop thông qua các chương trình trưng bày bảng biển, phiếu mua hàng trên ứng dụng hay nhập hàng giá tốt. “Mùa Tết chắc chắn sẽ còn nhiều hơn”, ông Nguyễn Văn Hạnh, chủ tạp hóa ở Hà Nội dự tính.

VinShop tăng nguồn hàng tại hệ thống kho trên cả nước để đáp ứng nhu cầu cho tạp hóa nhập hàng với số lượng lớn bán mùa Tết
VinShop tăng nguồn hàng tại hệ thống kho trên cả nước để đáp ứng nhu cầu cho tạp hóa nhập hàng với số lượng lớn bán mùa Tết

Cùng đó, chương trình ứng vốn từ VinShop được đánh giá sẽ “giải cơn khát vốn” cho hàng vạn cửa hàng tạp hóa trong mùa Tết sau một năm gặp nhiều khó khăn từ dịch bệnh. Thay vì phải đi vay với mức lãi cao, chi phí lớn; VinShop hỗ trợ mức ứng tới 100 triệu đồng, miễn lãi 40 ngày, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp. Giải pháp tài chính từ VinShop giải quyết nỗi lo lớn nhất của các tiểu thương: thiếu vốn, giúp tạp hóa an tâm nhận hàng trước, trả tiền sau, kịp thời đón đầu phục vụ người dân, gia tăng thu nhập trong mùa mua sắm lớn cuối năm.

Các nghiên cứu thị trường chỉ ra, người dân cũng có xu hướng mua sắm Tết Nhâm Dần sớm hơn mọi năm, bắt đầu từ ngay tháng 12. Đại diện VinShop cho biết, đơn vị này đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước, tăng số lượng hàng dự trữ tại hệ thống kho trên khắp cả nước, để đảm bảo nguồn cung đầy đủ cho hơn 80.000 của hàng tạp hóa tại 15 tỉnh, thành phố.

Từ 6/12/2021 đến 18/2/2022, VinShop tổ chức chương trình “99 hổ vàng, rộn ràng đón Tết”, mang tới cơ hội trúng vàng cho các chủ tạp hóa nhập hàng trên ứng dụng VinShop.

Cụ thể, chỉ cần thực hiện tối thiểu 1 đơn hàng thành công trên ứng dụng, khách hàng được quay số trúng thưởng, rút thăm may mắn trúng 1 vàng SJC 9999 cùng các voucher giảm giá khi nhập hàng tại VinShop. Đã có 27 chủ tạp hóa may mắn trúng vàng.

Tham gia ngay tại đây: https://id.vin/VKqz

VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

TTTĐ - Sắc đỏ “nhận diện” cửa hàng tạp hóa công nghệ VinShop đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các con phố tại ...

VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa

TTTĐ - Ngày 3/3, Công ty Cổ phần One Distribution thuộc Tập đoàn One Mount Group (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố chương trình ...

Xuân Bắc “làm giàu” từ tiệm tạp hóa gia truyền như thế nào? Xuân Bắc “làm giàu” từ tiệm tạp hóa gia truyền như thế nào?

TTTĐ - Thừa hưởng “gia tài” của gia đình là một tiệm tạp hóa cũ nát, Xuân Bắc đã “lên đời công nghệ” cho tiệm ...

VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa

TTTĐ - Không tốn bất cứ thêm một đồng chi phí nào, chỉ cần là đối tác của Vinshop, các chủ tạp hóa sẽ được ...

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Xem thêm