Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính
Tương thích trên cả nền tảng web lẫn ứng dụng di động, ManuAcademy sẽ hỗ trợ các tư vấn viên tài chính phát triển kỹ năng qua tất cả các giai đoạn, từ giai đoạn gia nhập đến giai đoạn học tập, nhằm đưa ra các giải pháp bảo hiểm phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu về sức khỏe, hưu trí và bảo vệ của khách hàng.
Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang hiện thực hóa tham vọng của mình tại Manulife Việt Nam bằng cách tiếp tục thúc đẩy việc học tập và phát triển kỹ năng của đội ngũ tư vấn viên tài chính. Họ là lực lượng nòng cốt trong ngành bảo hiểm và là chìa khóa giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn”.
![]() |
Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính |
ManuAcademy là sự kết hợp giáo dục, văn hóa và công nghệ. Nền tảng học tập này sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp thông tin phù hợp cho từng tư vấn viên tài chính ở các vị trí khác nhau. Các trò chơi và phần thưởng cũng được tích hợp để khuyến khích sự tham gia thường xuyên và gắn bó lâu dài của tư vấn viên. Để hỗ trợ việc học tập trực tuyến và tăng tính tương tác cùng nhau, mỗi tư vấn viên có thể tham gia các nhóm cộng đồng nhỏ để đặt câu hỏi và nhận phản hồi tức thì, và như vậy, họ có thể học cách đánh giá tốt hơn nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Ông Robert Triệu, Giám đốc Điều hành Hệ thống Đại lý của Manulife Việt Nam cho biết: “Đầu tư vào chất lượng tuyển dụng và phát triển kĩ năng là nền tảng để thúc đẩy lực lượng tư vấn tài chính thế hệ số, dẫn đầu thị trường của chúng tôi tại Việt Nam. ManuAcademy cho phép chúng tôi gia tăng sự tương tác với các tư vấn viên tài chính và xây dựng một nền văn hóa dựa trên tri thức để cuối cùng giúp đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe, bảo vệ và hưu trí của khách hàng”.
Việc lấy văn hóa là lợi thế cạnh tranh đã giúp củng cố vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường của Manulife Việt Nam. Manulife đang tiếp tục tận dụng công nghệ để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng, đặc biệt là tại các điểm tiếp xúc nơi mà tư vấn viên tương tác với khách hàng.
Năm ngoái, Manulife Việt Nam đã ra mắt ứng dụng di động MaxX D, một giải pháp số “tất cả trong một”, hoạt động như một trợ lý ảo cá nhân cho các tư vấn tài chính. Ứng dụng này cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng - là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ việc bán hàng của đội ngũ tư vấn tài chính. Cả hai ứng dụng đều được tích hợp trên eClaims và ManulifeMOVE.
![]() TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Manulife Việt Nam vừa chính thức ra mắt và phát động kinh doanh ... |
![]() TTTĐ - Khảo sát mới nhất từ Tập đoàn Manulife cho thấy, sau hai năm kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, người ... |
![]() TTTĐ - Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Manulife Việt Nam chia sẻ về những lo lắng ngày càng tăng đối với sức khỏe ... |
![]() TTTĐ - Manulife Việt Nam được vinh danh trong hạng mục "Digital Health & Wellness Leader of the Year" (Tạm dịch: Công ty dẫn ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội
