Tag

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Thị trường - Tài chính 17/01/2024 17:02
aa
TTTĐ - Cùng với xu hướng đi lên của ngành Marketing & Truyền thông, các trang tin trong ngành ngày càng nhận được sự chú ý của đông đảo độc giả hơn. Bộ ba trang tin marketing hàng đầu đó bao gồm MarketingAI và những ông lớn nào?
Marketing và những khuynh hướng thay đổi quan trọng Tại sao ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp phòng marketing thuê ngoài? Hơn 2.000 thí sinh tham gia “Cuộc thi Marketing xã hội: Social Pioneers 2023” T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Sự bùng nổ của các trang tin Marketing tại Việt Nam

Trong những năm gần đây các trang tin về marketing - truyền thông - quảng cáo đang trở thành một điểm đọc hấp dẫn được đông đảo độc giả quan tâm. Tại các website này độc giả có thể tìm thấy các tin tức, kiến thức bổ ích xoay quanh lĩnh vực marketing, câu chuyện thương hiệu và xu hướng mới nhất trên thị trường. Vì vậy, các trang tin về marketing không chỉ hữu ích cho các marketer học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn trong ngành mà còn thu hút rất nhiều độc giả ngoài ngành muốn tìm hiểu những khía cạnh xoay quanh lĩnh vực này.

Hiện nay, các website về marketing tại Việt Nam đang ngày càng nở rộ với nhiều màu sắc, thế mạnh khác nhau. Trong đó phải kể đến bộ 3: Marketing AI - Brands Vietnam - Advertising Vietnam - là những trang tin đang dẫn đầu với lượng traffic lớn nhất trong ngành marketing tại Việt Nam. Trong đó, mỗi trang tin đều sở hữu những thế mạnh nội dung riêng biệt, mang tới những góc nhìn đa dạng cho marketer. Đặc biệt, Marketing AI - Một trong những chuyên trang về marketing hữu ích với hệ sinh thái nội dung hấp dẫn, độc đáo nhất hiện nay.

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Sự khác biệt của trang tin Marketing AI - Top 3 website dẫn đầu ngành truyền thông quảng cáo

Marketing AI là một chuyên trang về Marketing - Truyền thông - Quảng cáo được thành lập từ năm 2016. Hiện tại Marketing AI đang sở hữu lượng traffic cao top đầu trong số các trang tin về lĩnh vực marketing tại Việt Nam, bên cạnh với những cái tên nổi bật khác như: Brands VietNam, Advertising Vietnam...

Trải qua hơn 8 năm phát triển song hành cùng thị trường tiếp thị tại Việt Nam, Marketing AI đã trở thành một điểm đọc không thể thiếu của các marketer, thu hút tới hơn 2 triệu độc giả truy cập hằng năm. Sở dĩ, Marketing AI được độc giả yêu thích đến vậy là nhờ 3 điểm đặc biệt, chỉ có tại trang tin này.

Hệ thống nội dung khoa học, hữu ích

Độc giả luôn yêu thích Marketing AI bởi trang tin sở hữu cấu trúc nội dung rất khoa học với 5 chuyên mục con - tương ứng với những nhóm kiến thức, thông tin quan trọng và hữu ích nhất đối với các Marketer.

Marketing News - Bắt trọn những tin tức, xu hướng nóng nhất về lĩnh vực marketing, xu hướng người tiêu dùng và thị trường trong và ngoài nước…

Digital Marketing - Bách khoa toàn thư cho các marketer với hàng nghìn bài viết xoay quanh những kiến thức tiếp thị từ cơ bản đến chuyên sâu.

Case Study - Những phân tích thú vị giải mã sự thành công, thất bại và bài học phía sau những chiến dịch marketing thực tế của nhãn hàng.

Báo cáo thị trường - Kho dữ liệu đa dạng, tổng hợp những báo cáo mới nhất về thị trường, người tiêu dùng, các nền tảng marketing,...

Góc nhìn - Mang đến những góc nhìn đa chiều, chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu và câu chuyện nghề.

Các phân luồng nội dung khoa học này giúp độc giả có thể bắt trọn mọi tin tức, kiến thức về Marketing trên Marketing AI.

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Khả năng “nằm vùng” thị trường nhanh nhạy

Việc nắm bắt kịp thời các thông tin, xu hướng trên thị trường là điều thiết yếu đối với mọi Marketer. Chính vì vậy đội ngũ biên tập của Marketing AI luôn bắt sóng rất nhanh nhạy mọi tin tức mới nhất trên thị trường.

Độc giả có thể tìm thấy từ những tin tức về thương hiệu, thị trường, người tiêu dùng, cho tới các xu hướng marketing... nóng hổi nhất được cập nhật ngay lập tức bên trên Marketing AI.

Bên cạnh đó, Marketing AI còn có rất nhiều nội dung phỏng vấn độc quyền với các thương hiệu, chuyên gia nổi tiếng trong ngành; mở ra cơ hội cho marketer được đến gần hơn với thương hiệu, thị trường, có thêm những góc nhìn thực tế về ngành.

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Chuyên đề nội dung đặc biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Marketing AI

Một điểm đặc biệt khác mà độc giả chỉ có thể tìm thấy trên Marketing AI đó là các tuyến chuyên đề nội dung được nghiên cứu và phát triển chuyên sâu bởi đội ngũ biên tập viên của trang tin này. Một số chuyên để nổi bật của Marketing AI đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều Marketer.

Moment-Based Marketing: Mang tới cho marketer những kiến thức, góc nhìn và bài học thực tế về Moment-Based Marketing - Một chiến lược tiếp thị đặc biệt giúp thương hiệu hiện diện và gắn liền với những khoảnh khắc cuộc sống của người tiêu dùng.

Phát triển bền vững: Làm rõ những kiến thức, vấn đề xoay quanh mục tiêu phát triển bền vững của các doanh nghiệp hiện nay, tiêu biểu như: CSR, CSV, Greenwashing,...

Tâm lý học trong Marketing: Nơi bóc trần những khía cạnh tâm lý ẩn sâu bên trong người tiêu dùng và cách thức mà các thương hiệu có thể khai thác những yếu tố tâm lý đó để tối ưu hiệu quả của marketing.

Ngoài ra, Marketing AI còn gây ấn tượng với độc giả bởi nhiều ưu điểm vượt trội khác như: các định dạng nội dung đặc biệt với đồ họa ấn tượng, thiết kế trải nghiệm người dùng mượt mà, kết hợp với Fanpage và Group “Ở đây có Mar” tạo nên một hệ sinh thái marketing hấp dẫn...

Marketing AI cùng những “ông lớn” dẫn đầu ngành Marketing có gì hot?

Thông tin liên hệ:

- Website: https://marketingai.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/marketingai.admicro

- Email: [email protected]

- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mai Anh

Đọc thêm

10 giải pháp chống hàng giả, hàng gian, bảo vệ người tiêu dùng Nhịp sống phương Nam

10 giải pháp chống hàng giả, hàng gian, bảo vệ người tiêu dùng

TTTĐ - Tình hình sản xuất, buôn bán hàng giả vẫn diễn biến phức tạp, chính quyền và chuyên gia tại TP Hồ Chí Minh đã cùng nhau bàn bạc, góp ý kiến để làm sao bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu Việt, bảo vệ các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Giảm thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10% Thị trường - Tài chính

Giảm thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10%

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 174/2025/NĐ-CP ngày 30/6/2025 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 204/2025/QH15 ngày 17/6/2025 của Quốc hội. Nghị định có hiệu lực từ ngày hôm nay (1/7/2025) đến hết ngày 31/12/2026.
KienlongBank: Định hình tương lai bền vững với Top 10 ESG Việt Nam Xanh 2025 Thị trường - Tài chính

KienlongBank: Định hình tương lai bền vững với Top 10 ESG Việt Nam Xanh 2025

TTTĐ - Nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Viet Research phối hợp với Báo Tài chính - Đầu tư (cơ quan ngôn luận của Bộ Tài chính) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) trong Top 10 Ngân hàng - ESG Việt Nam Xanh 2025 (ESG10) và Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025.
Mát lạnh ngày hè, chạm NAPAS Apple Pay giảm đến 50% tại KOI Thé Thị trường - Tài chính

Mát lạnh ngày hè, chạm NAPAS Apple Pay giảm đến 50% tại KOI Thé

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) hợp tác cùng thương hiệu trà sữa nổi tiếng KOI Thé triển khai chương trình khuyến mãi hè sảng khoái, giảm đến 50% giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ NAPAS qua Apple Pay, áp dụng từ 1/7 đến 31/8/2025.
Bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn Thị trường - Tài chính

Bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn

TTTĐ - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Công điện số 98/CĐ-TTg ngày 27/6/2025 về việc bảo đảm thực hiện nhiệm vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng thông suốt, hiệu quả, không bị gián đoạn khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
Phát huy vai trò của các ngân hàng thương mại trong thực hiện Nghị quyết 68 Thị trường - Tài chính

Phát huy vai trò của các ngân hàng thương mại trong thực hiện Nghị quyết 68

TTTĐ - Nghị quyết 68 đã tạo ra cú hích lớn, nhưng để đi vào cuộc sống, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, tổ chức tín dụng và chính bản thân doanh nghiệp (DN). Khi hệ thống ngân hàng thay đổi phương thức tiếp cận vốn, khi DN chủ động minh bạch và quản trị hiệu quả, mục tiêu đưa kinh tế tư nhân thành động lực phát triển bền vững sẽ khả thi hơn bao giờ hết.
Phát triển Trung tâm tài chính quốc tế ở TP HCM, Đà Nẵng Thị trường - Tài chính

Phát triển Trung tâm tài chính quốc tế ở TP HCM, Đà Nẵng

TTTĐ - Các chính sách đặc thù áp dụng trong Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam, trong đó có các chính sách về ngoại hối, hoạt động ngân hàng; tài chính, phát triển thị trường vốn; thuế; phí, lệ phí; chính sách đối với nhà đầu tư chiến lược... đã được Quốc hội thông qua.
Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0% Thị trường - Tài chính

Ngân hàng Nhà nước được quyết cho vay đặc biệt, lãi suất 0%

TTTĐ - Thẩm quyền cho vay đặc biệt lãi 0%/năm mà không có tài sản đảm bảo sẽ được chuyển từ Thủ tướng cho Ngân hàng Nhà nước quyết định.
Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời đại mới Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời đại mới

TTTĐ - Từ vùng đất trẻ nhiều thử thách, sau 34 năm bền bỉ vươn lên, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bứt phá mạnh mẽ, trở thành trung tâm kinh tế năng động, hiện đại. Với nền tảng vững vàng, khát vọng lớn và tư duy đổi mới, tỉnh đang tự tin bước vào thời đại phát triển toàn diện, bền vững.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu ngân sách đạt gần 48.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu ngân sách đạt gần 48.000 tỷ đồng

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế vẫn đang chịu tác động từ nhiều yếu tố trong và ngoài nước, Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn duy trì được sự ổn định về thu – chi ngân sách Nhà nước trong 6 tháng đầu năm 2025. Đặc biệt, địa phương tiếp tục thể hiện nỗ lực quyết liệt trong việc đẩy mạnh chi đầu tư phát triển, tạo tiền đề quan trọng thúc đẩy tăng trưởng bền vững trong những tháng cuối năm.
Xem thêm