Tag

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

Doanh nghiệp 08/12/2023 11:15
aa
TTTĐ - Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy một lần nữa chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị cung cấp giải pháp người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam - PR Agency of the Year).
T&A Ogilvy đạt giải Vàng duy nhất của Việt Nam tại Global Smarties X 2021 T&A Ogilvy thắng lớn tại lễ trao giải “Agency Of The Year 2021”

Giải thưởng đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp T&A Ogilvy được vinh danh “Agency of the Year” - “quả ngọt” của hành trình 5 năm chuyển đổi chiến lược, tăng cường đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong các giải pháp truyền thông tích hợp tiên phong.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
T&A Ogilvy 3 năm liên tiếp “càn quét” hạng mục Influencer Marketing và PR Agency of the Year 2023

Giải thưởng năm nay tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông chuyên biệt tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, góp phần nâng tầm ngành quảng cáo khu vực.

Bộ đội Giải Vàng của T&A Ogilvy cũng là phần đóng góp đầy giá trị vào chiến thắng chung của Tập đoàn Ogilvy (Ogilvy Group) tại khu vực, gồm Giải vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia PR Agency Of The Year), Giải vàng - Công ty Truyền thông Mạng xã hội xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia Social Media Agency of The Year) và giải thưởng PR Network khu vực APAC của Ogilvy PR.

Tổng Giám đốc T&A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm nhận định: “Cùng với những giải pháp công nghệ được phát triển mỗi ngày, thị trường truyền thông tiếp thị đang chứng kiến sự vận động và biến đổi không ngừng.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh nhận giải Vietnam PR Agency of The Year 2023

Không dừng lại ở việc thiết kế thông điệp hay triển khai các chiến dịch truyền thông - tiếp thị theo yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho các agency trong ngành sáng tạo là phải trở thành cánh tay đắc lực giúp thương hiệu bắt nhịp với công nghệ, ứng dụng công nghệ một cách hiệu quả trong các hoạt động quảng cáo, đồng thời duy trì các mục tiêu về doanh số và tăng trưởng.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp đầu ngành trong nước lẫn quốc tế, T&A Ogilvy đã không ngừng tích hợp hiệu quả công nghệ, ứng dụng khoa học dữ liệu như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine learning) để mang đến những giải pháp truyền thông - tiếp thị tối ưu, giúp gia tặng trải nghiệm của thương hiệu lẫn người dùng trên môi trường số”.

Nhạy bén với làn sóng chuyển đổi số, hơn một thập kỷ qua, T&A Ogilvy đã không ngừng tăng tốc trên hành trình đổi mới, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong về ứng dụng công nghệ trong thị trường truyền thông - tiếp thị tại Việt Nam.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh nhận giải SEA Influencer Marketing Agency of The Year 2023

Bắt đầu quá trình chuyển đổi từ 2019, T&A Ogilvy đã tiến hành ứng dụng chuyển đổi số vào các quy trình sáng tạo và vận hành, giúp nâng cao chất lượng công việc và hiệu quả của đội ngũ nhân sự, các sản phẩm và dịch vụ, cũng như phương thức tiếp cận thị trường, tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Bà Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ: “Tại T&A Ogilvy, chúng tôi hiểu rõ, sáng tạo và công nghệ là 2 mảnh ghép không thể tách rời. Chính vì thế, trong giai đoạn chuyển mình từ năm 2019 đến 2023, ngoài “chạy đua” ứng dụng công nghệ, chúng tôi luôn chú tâm tạo cơ hội phát triển và thử thách đội ngũ nhân sự qua việc thử nghiệm các giải pháp sáng tạo tân tiến.

Kết thúc 5 năm chuyển đổi, bên cạnh các giải thưởng về PR vốn là thế mạnh của chúng tôi, T&A Ogilvy cũng đã ghi dấu ở các lĩnh vực như Digital, Technology và Influencer Marketing với nhiều giải thưởng lớn.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Hai giải thưởng mà T&A Ogilvy đã nhận được tại lễ trao giải Agency of the Year do Campaign Asia tổ chức năm 2023

Năm thứ 3 liên tiếp T&A Ogilvy giành chiến thắng tại một giải thưởng uy tín toàn ngành như “Agency of the Year” của Campaign Asia là minh chứng cho nỗ lực tổng hòa từ đội ngũ hơn 200 chuyên gia chiến lược, sáng tạo, và triển khai của T&A Ogilvy”.

Đón đầu xu hướng Influencer Marketing, tháng 8/2023 vừa qua, T&A Ogilvy đã cho ra mắt Top One Studio (TOS) - Giải pháp trọn gói cho các nhãn hàng và nhà sáng tạo (creator), đóng vai trò Trung tâm sáng tạo cho creator của Ogilvy ở Châu Á.

Với thế mạnh cốt lõi trong lĩnh vực Influencer Marketing, Top One Studio không ngừng tìm kiếm, đầu tư và đồng hành cùng các creator thật lẫn ảo (virtual influencer) trong hoạch định chiến lược phát triển, lên kế hoạch sáng tạo, xây dựng cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung và người có sức ảnh hưởng văn minh, bền vững.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Bà Nguyễn Diệu Cầm và bà Nguyễn Trà Linh cùng các lãnh đạo của Tập đoàn Ogilvy tại Singapore tại lễ trao giải

Bên cạnh đó, Top One Studio còn góp phần tối ưu hóa vai trò chiến lược của người ảnh hưởng, các nhà sáng tạo nội dung trong các hoạt động xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, qua đó đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Năm 2024 sẽ mở ra một chương mới cho chặng đường vươn mình của doanh nghiệp. Theo đó, bên cạnh việc phát huy các thế mạnh truyền thống sẵn có, T&A Ogilvy sẽ đẩy mạnh và mở rộng thêm các giải pháp dịch vụ truyền thông cải tiến về Business Influencer, hướng tới hỗ trợ nhu cầu tạo ảnh hưởng trong mảng kinh doanh B2B đối với các doanh nghiệp, với các nhân vật có “sức nặng” trong các ngành chuyên môn đặc thù.

Qua đó, mang đến gói giải pháp toàn diện, tích hợp cho các nhãn hàng đối với đa dạng nhu cầu, điểm chạm, đưa T&A Ogilvy trở thành cái tên đa nhiệm (one-stop shop) trong ngành dịch vụ truyền thông cho nhiều đối tượng khách hàng.

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
Với chiến thắng giòn giã, T&A Ogilvy cũng đã đóng góp vào giải thưởng PR Network khu vực APAC của Ogilvy PR

Sự công nhận tại “Campaign Asia Agency Of The Year 2023” đã khép lại thành công giai đoạn chuyển đổi đầu tiên của T&A Ogilvy. Đây sẽ là bước tạo đà vững chắc để công ty tiếp tục mang đến những giải pháp sáng tạo đột phá, hướng đến chu kỳ phát triển bền vững trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, góp phần thúc đẩy cho sự tăng trưởng của thị trường quảng cáo tại Việt Nam.

Đọc thêm

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng Doanh nghiệp

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng

TTTĐ - SABECO vừa tham gia triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức.
Hết quý III/2024, Hòa Phát đạt 92% kế hoạch lợi nhuận năm Doanh nghiệp

Hết quý III/2024, Hòa Phát đạt 92% kế hoạch lợi nhuận năm

TTTĐ - Quý III/2024, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 3.022 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 51% so với cùng kỳ năm trước (2.000 tỷ đồng). Lũy kế 9 tháng, Hòa Phát ghi nhận 9.210 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 140% so với cùng kỳ năm trước. Đóng góp chính vào kết quả này là thép và các sản phẩm liên quan với 85%, tiếp đến là lĩnh vực nông nghiệp.
EVNNPC xác định giai đoạn nước rút, hoàn thành các dự án Doanh nghiệp

EVNNPC xác định giai đoạn nước rút, hoàn thành các dự án

TTTĐ - Để hoàn thành số lượng dự án khởi công và đóng điện còn lại năm 2024, các Ban Quản lý dự án của EVNNPC phải dốc toàn lực phối hợp cùng nhà thầu tập trung tối đa nguồn lực cho dự án có kế hoạch khởi công - đóng điện theo đúng cam kết trong 3 tháng cuối năm.
NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE: “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024” Doanh nghiệp

NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE: “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”

TTTĐ - Sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE của PVFCCo vừa được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”.
Môi trường đầu tư của Việt Nam rất đáng tin cậy Doanh nghiệp

Môi trường đầu tư của Việt Nam rất đáng tin cậy

TTTĐ - Chiều 14/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc) đang thăm và làm việc tại Việt Nam. Đây là lần thứ 2 trong khoảng 3 tháng qua, Thủ tướng có cuộc gặp Chủ tịch của tập đoàn Hyosung để thúc đẩy hơn nữa các dự án đầu tư lớn tại Việt Nam.
Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam" Doanh nghiệp

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam"

TTTĐ - Công ty Vedan Việt Nam vừa xuất sắc ghi danh trong giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024”.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ căng mình để “trụ” Doanh nghiệp

Doanh nghiệp vừa và nhỏ căng mình để “trụ”

TTTĐ - Những doanh nghiệp vừa và nhỏ đã và đang đóng góp rất nhiều cho việc phát triển kinh tế nói chung và tại TP Hồ Chí Minh nói riêng. Họ được đánh giá là nguồn nội lực mạnh trong việc phát triển. Tuy nhiên, trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu hiện nay, để duy trì được hoạt động của mình, họ cũng đang phải vật lộn để tìm giải pháp duy trì hoạt động kinh doanh.
Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường Doanh nghiệp

Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Vào dịp kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay, cộng đồng doanh nhân đón tin vui khi tiến sĩ, tỉ phú Nguyễn Thị Phương Thảo cùng hai nữ doanh nhân khác được Tạp chí uy tín Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách “Những người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2024".
Tạo động lực, truyền cảm hứng kết nối nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc Doanh nghiệp

Tạo động lực, truyền cảm hứng kết nối nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc

TTTĐ - Chiều 13/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã tham dự tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc.
Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam Doanh nghiệp

Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tổ chức Chương trình Họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024) nhằm ghi nhận những nỗ lực cống hiến của đội ngũ doanh nhân doanh nghiệp và tôn vinh những thành quả, đóng góp của họ cho đất nước nói chung và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) nói riêng.
Xem thêm