Tag

MM Mega Market ra mắt dự án “Giá tốt" với hơn 250 cửa hàng trên toàn quốc

Doanh nghiệp 28/12/2022 12:38
aa
TTTĐ - Theo dự báo của Bộ Công thương (1/2022), tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng khoảng 9 - 9,5%/năm trong giai đoạn từ năm 2021- 2025, đóng góp hơn 50% GDP cả nước.
Cửa hàng miễn thuế dưới phố đầu tiên ở Đà Nẵng của "Vua hàng hiệu" chính thức đón khách UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Thiso Mall Sala
4.2 Chủ cửa hàng được cập nhật các chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi thường xuyên và hoàn toàn được tự chủ về giá bán.
Chủ cửa hàng được cập nhật các chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi thường xuyên và hoàn toàn được tự chủ về giá bán.

Các chuyên gia kinh tế nhìn nhận, về dài hạn, Việt Nam vẫn là một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng, được xếp vào nhóm các quốc gia phát triển tầng lớp trung lưu mạnh và tốc độ đô thị hóa nhanh. Sau hai năm đại dịch, xu hướng tiêu dùng của khách hàng thay đổi khá rõ nét. Các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, nơi có sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả hàng hoá phù hợp, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ngày càng được ưa chuộng và trở thành điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng.

MM Mega Market ra mắt dự án “Giá tốt

Nhận thấy những thay đổi trong thói quen mua sắm, MM Mega Market chính thức cho ra mắt dự án “Giá tốt" vào tháng 3 năm 2022. Đây là mô hình hợp tác giữa MM Mega Market với các đối tác là nhà đầu tư cá nhân có mong muốn sở hữu những cửa hàng tiện ích, siêu thị mini, hoặc các chủ cửa hàng tạp hoá truyền thống, để xây dựng cửa hàng mới hoặc chuyển đổi từ mô hình tạp hoá truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại. Mục tiêu nhằm nâng tầm mô hình bán lẻ truyền thống trở nên hiện đại cả trong diện mạo cửa hàng cũng như hệ thống quản lý.

3 Hàng hóa do MM Mega Market cung cấp có nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước.
Hàng hóa do MM Mega Market cung cấp có nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước

Để tăng trải nghiệm mua sắm tiện ích hơn cho người tiêu dùng cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tối ưu cho chủ cửa hàng, “Giá tốt” cung cấp trọn bộ giải pháp toàn diện cho cửa hàng đối tác.

Cửa hàng được thiết kế hoàn chỉnh theo mô hình chuyên nghiệp từ trang thiết bị cho đến tối ưu hóa không gian trưng bày phù hợp với không gian đặc thù riêng biệt của chủ cửa hàng; Tư vấn kế hoạch kinh doanh phù hợp với năng lực tài chính; Định hướng nhóm ngành hàng kinh doanh phù hợp vị trí cửa hàng cũng như số lượng mặt hàng phù hợp với diện tích từng cửa hàng; Các hoạt động hoạt náo để tăng lưu lượng khách hàng mua sắm như chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi được cập nhật thường xuyên vào mỗi cuối tuần.

2.3 Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá Tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu.
Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu

MM Mega Market hỗ trợ đối tác “Giá tốt” tiếp cận đến chuỗi cung ứng chuyên nghiệp về thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, được đảm bảo nguồn gốc từ các nhà cung cấp lớn hoặc được thu mua trực tiếp từ nông dân, vùng nguyên liệu lớn trên cả nước; Đa dạng sự lựa chọn cho đối tác GIÁ TỐT với nguồn hàng nhập khẩu dồi dào, mặt hàng thương hiệu riêng của MM như MM Professional, Happy Price, MM Bio, Besico, We are Fresh để tạo nên nét đặc sắc trong kinh doanh; Tư vấn quản lý bởi đội ngũ nhân viên trên 20 năm kinh nghiệm của MM Mega Market.

2.1 Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá Tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu.

Bạn có thể trở thành đối tác “Giá tốt” với mô hình bốn không: Không phí nhượng quyền; Không độc quyền cung cấp; Không quyết định giá bán; Không bắt buộc kí quỹ mua hàng.

“Giá tốt” hỗ trợ chi phí lên đến 70 triệu đồng, bao gồm: Thiết kế quầy kệ, tư vấn trưng bày hàng hoá, đầu tư trang thiết bị, hệ thống quản lý bán hàng, đồng phục và đào tạo nhân viên; Hỗ trợ công nợ mua hàng hoá lên đến 500 triệu đồng, thời hạn thanh toán lên đến 15 ngày với nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

2.1 Hàng hóa tại các cửa hàng “Giá Tốt” được nghiên cứu sắp xếp một cách khoa học dựa trên nền tảng là sự tiện lợi và đặt nhu cầu, thói quen mua sắm của khách hàng lên hàng đầu.

“Giá tốt” có trợ lực then chốt từ công nghệ: Tiệc ích từ “một chạm” giúp đặt hàng nhanh chóng tiện lợi thông qua website MMPro và các tiện ích tích hợp trên ứng dụng Mcard; Tiết kiệm thời gian tối đa, giúp chủ cửa hàng có nhiều thời gian bên gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành của MM Mega Market, nhận định: “Theo báo cáo của Nielsen năm 2020, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm 75% thị phần, với doanh thu khoảng 10 tỷ USD/năm. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành bán lẻ và cạnh tranh khốc liệt từ chuỗi cửa hàng tiện lợi, minimart, hệ thống siêu thị mini, nếu các tiệm tạp hóa truyền thống ở Việt Nam vẫn giữ mô hình kinh doanh cũ, họ sẽ sớm bị đào thải.

1.2 Một cửa hàng áp dụng giải pháp toàn diện từ mô hình “Giá Tốt” của MM Mega Market vừa khai trương tại thành phố Hải Phòng.

Tôi tin rằng với mô hình “Giá tốt”, cộng đồng doanh nghiệp, nhà sản xuất bán hàng tốt hơn, hàng trăm nghìn tiệm tạp hóa kinh doanh hiệu quả hơn, hàng triệu khách hàng tiết giảm được chi phí sinh hoạt nhờ được mua hàng với giá rẻ hơn trong khi chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo; Từ đó không những thúc đẩy sự phát triển chung của ngành bán lẻ tại Việt Nam mà còn góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà”.

Hiện mô hình “Giá tốt” đã có mặt ở các tỉnh thành lớn trong cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá… với hơn 250 cửa hàng; Dự kiến, đến năm 2026 sẽ có 10.000 cửa hàng.

1.1 Một cửa hàng áp dụng giải pháp toàn diện từ mô hình “Giá Tốt” của MM Mega Market vừa khai trương tại thành phố Hải Phòng.
Một cửa hàng áp dụng giải pháp toàn diện từ mô hình “Giá tốt” của MM Mega Market vừa khai trương tại thành phố Hải Phòng
Nếu bạn muốn trở thành đối tác của hệ thống “Giá tốt”, hãy gọi số Hotline 1800 799998. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ nhanh chóng liên hệ và hỗ trợ bạn chuyển đổi mô hình tạp hóa hiện đại của “Giá tốt” trong thời gian sớm nhất (1- 3 ngày).

Mai Anh

Đọc thêm

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm