Tag

“Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” với hơn 5 tỷ đồng quà tặng từ Bia Saigon

Doanh nghiệp 19/07/2021 17:08
aa
TTTĐ - Bia Saigon tiếp tục mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng”. Chương trình vừa kết hợp dịch vụ giao bia tận nhà nhằm giúp khách hàng vừa thưởng thức bia vừa có thêm cơ hội nhận được những phần quà giá trị.
Bia Saigon tiếp nối niềm tự hào thương hiệu Việt tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 Bia Saigon tự hào là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 SABECO xuất sắc giành huy chương vàng tại Giải thưởng Bia quốc tế 2019 Bia Saigon tiên phong cổ vũ tinh thần “Tự hào Việt Nam”

Từ ngày 12/7/2021 đến hết ngày 15/8/2021, khi đặt mua thùng Bia Saigon Special 24 lon 330ml khách hàng sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng may mắn trong thẻ cào ở mỗi thùng. Các giải thưởng hấp dẫn bao gồm:

- 5 giải Đặc biệt mỗi giải là 1 Xe môtô BMW R1250 GS.

- 150 giải Nhất mỗi giải là 5.000.000VNĐ tiền mặt.

- Cùng hàng trăm ngàn thẻ nạp điện thoại trị giá 20.000 đồng.

Chương trình với tổng giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng, áp dụng trên 45 tỉnh, thành cả nước. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 30/9/2021.

Chương trình “Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” với hơn 5 tỷ đồng quà tặng từ Bia Saigon
Chương trình “Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” với hơn 5 tỷ đồng quà tặng từ Bia Saigon

Xua tan cái nóng mùa hè, khơi dậy năng lượng và tinh thần tích cực trong những ngày làm việc tại nhà, thêm đậm đà không khí sum vầy gia đình bằng Bia Saigon Special mát lạnh với hàng ngàn cơ hội may mắn chờ đón.

Chi tiết chương trình khuyến mãi tại www.sabeco.com.vn/truyen-thong/khuyen-mai

Bia Saigon Special là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Bia Saigon. Sản phẩm sở hữu hương vị đặc trưng, êm mượt phù hợp với gu uống số đông người dùng. Năm 2019, Bia Saigon Special đã xuất sắc đạt huy chương Vàng, hạng mục Bia Pilsener theo phong cách quốc tế tại Cúp Bia Quốc tế (International Beer Cup - IBC) - một trong những cuộc thi giàu tính lịch sử trong ngành Bia từ năm 1996 đến nay.

Những “chiến binh” bán hàng mùa Covid-19 Những “chiến binh” bán hàng mùa Covid-19

TTTĐ - Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, một số địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội để ...

Gần 500 người lao động SABECO hoàn thành mũi 1 vắc-xin ngừa Covid-19 Gần 500 người lao động SABECO hoàn thành mũi 1 vắc-xin ngừa Covid-19

TTTĐ - Gần 500 công nhân trong hệ thống SABECO được hỗ trợ tiêm vắc-xin Covid-19 trong chương trình tiêm chủng tại Thành phố Hồ ...

SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - SABECO vừa ký thỏa thuận hợp tác với VFF, VTVCab Sport và chính thức trở thành đối tác đồng hành cùng các đội ...

SABECO tìm nguồn cung vắc-xin phòng chống Covid-19 cho người lao động SABECO tìm nguồn cung vắc-xin phòng chống Covid-19 cho người lao động

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-NGK Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo công ty đang tìm kiếm các nguồn cung ứng vắc-xin ...

Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh Doanh nghiệp bia Việt vấp phải cạnh tranh thiếu lành mạnh

TTTĐ - Việc cạnh tranh thiếu lành mạnh trên thị trường cùng các tác động từ đại dịch Covid-19 đã khiến cho một số doanh ...

Đọc thêm

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

TTTĐ - Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Xem thêm