Tag

Một huyền thoại bia trong tâm trí hàng triệu người Việt…

Doanh nghiệp 03/03/2023 08:04
aa
TTTĐ - Thương hiệu huyền thoại Bia Saigon đã sống trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng Việt qua nhiều thế hệ, trở thành một đặc sản tinh thần trong văn hóa thưởng thức đồ uống và ẩm thực của Việt Nam.
Bia Saigon Gold - Sắc vàng sang trọng báo hiệu một khởi đầu thịnh vượng Ăm ắp niềm tự hào về bản sắc quê hương qua bộ sưu tập “63 Là 1” SABECO hòa mình với văn hóa ẩm thực và nhịp sống hiện đại The Chill Fest - chuỗi sự kiện khiến giới trẻ không thể bỏ qua

Không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng danh mục sản phẩm để đáp ứng thị hiếu liên tục đổi mới của người tiêu dùng và đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu, Bia Saigon đã và đang tiếp khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong và ngoài nước.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng, sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt trên thị trường Việt Nam. Từ thương hiệu chủ lực ban đầu như Bia 333, Bia Saigon Lager, danh mục sản phẩm của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) giờ đây còn bao gồm nhiều sản phẩm khác cải tiến về chất lượng và bao bì như: Bia Saigon Export, Bia Lạc Việt, Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Gold, hay Bia Saigon vị cà phê…

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Cùng với đó, thương hiệu Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia, cùng các giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế: Huy chương vàng Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA), huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Gần đây nhất, Saigon Chill nhận được huy chương vàng ở hạng mục Bia Lager Quốc tế, còn Saigon Lager được vinh danh về chất lượng với giải “Hội đồng đánh giá” tại Giải vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship) 2022.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Trong năm 2022, Bia Saigon tiếp tục ra mắt bộ sưu tập “63 Là 1” với sự hội tụ cảnh sắc đặc trưng của 63 tỉnh thành Việt Nam đã được làm mới mẻ và nổi bật hơn. Bộ sưu tập ấn tượng ngay từ cách ra mắt, cho tới việc được trưng bày tại Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc 2022 và chương trình Tự hào hàng Việt do Bộ Công thương tổ chức tại Hà Nội và đã thu hút sự chú ý của hàng vạn khách tham quan trong và ngoài nước.

Nâng tầm vị thế hàng Việt, vững bước tiến ra thế giới

Thời gian qua, SABECO có những bước chuyển đầu tư và cải tiến mạnh mẽ về thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu hướng chuyển đổi số toàn cầu, đồng thời củng cố vị thế doanh nghiệp đồ uống hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, Bia Saigon đã được xuất khẩu sang 30 quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm những thị trường khó tính, có truyền thống lâu đời về bia như: Bỉ, Đan Mạch, Đức, Pháp, Mỹ, Hà Lan...

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

SABECO với thương hiệu Bia Saigon cũng đã được ghi nhận tại các giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải thưởng Vinh quang Việt Nam do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức; Giải Doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc Châu Á của APEA, giải Thương hiệu truyền cảm hứng của APEA. Doanh nghiệp cũng đã đạt vị trí Top 1 Công ty đồ uống uy tín năm 2022 (nhóm ngành nước uống có cồn) do Vietnam Report và nằm trong Top 25 thương hiệu F&B hàng đầu theo Forbes Việt Nam.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Ngoài việc phát triển năng lực cạnh tranh, SABECO với chiến lược phát triển bền vững 4C - Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption), cũng có những hoạt động như đồng hành cùng Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam trong nhiều năm qua để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm vị thế hàng Việt trong nước và từng bước tiến ra thế giới, đồng thời chung tay khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Một huyền thoại bia trong tâm trí của hàng triệu người Việt…

Kế thừa di sản lịch sử hơn 148 năm, SABECO vẫn đang tiếp tục những bước tiến vững chắc trên hành trình đầy tự hào về một huyền thoại bia của người Việt. Hơn nữa, việc khẳng định tên tuổi trên thị trường quốc tế cho thấy tiềm lực mạnh mẽ của SABECO với những chiến lược kinh doanh đúng đắn, hướng đến phát triển bền vững và hơn hết đã đáp ứng lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Túi quà hạnh phúc làm nên Tết của người lao động Túi quà hạnh phúc làm nên Tết của người lao động

TTTĐ - Những túi quà Tết đóng gói những sẻ chia, hạnh phúc, ước vọng về một năm mới thêm đủ đầy, sung túc đã ...

Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ Đồng hành cùng hành trình chinh phục khát vọng của tuổi trẻ

TTTĐ - Trên chặng đường phát triển và xác lập vị thế dẫn đầu, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát ...

“Cùng nhau làm nên Tết “Cùng nhau làm nên Tết" - Hành trình trao yêu thương, nhận nụ cười để cùng tạo nên mùa xuân

TTTĐ - Tết có lẽ đã đến sớm với hơn 8.000 lao động trên khắp cả nước. Cầm trên tay những phần quà từ ...

Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá Bộ quà ý nghĩa “mở ra” năm mới đột phá

TTTĐ - Trong dịp đón Tết Quý Mão và chào mừng năm mới 2023, Bia Saigon Special đã giới thiệu bộ quà tặng giới ...

Hải Anh

Đọc thêm

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
Xem thêm