Tag
Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt

Thị trường - Tài chính 20/12/2024 18:23
aa
TTTĐ - Chiều 20/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội đã tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.
Thúc đẩy các giải pháp nâng cao vị thế hàng Việt Khẳng định vị thế doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu hàng Việt Đảm bảo phương án cung ứng đủ hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Hơn 1.000 sản phẩm thu hút người dân tại Lễ hội mua sắm 2024

Nhằm nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” tại quận Hà Đông.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Bùi Duy Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội - cho biết: Sự kiện là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá, tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy đầu tư sản xuất các mặt hàng có tiềm năng, thế mạnh. Đồng thời, tạo chuỗi cung ứng, tiêu thụ sản phẩm bền vững, lâu dài.

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt
Các đại biểu tham quan gian hàng

Theo ông Bùi Duy Quang, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông và các đơn vị liên quan tổ chức Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” từ ngày 20 - 24/12/2024 tại Khu đô thị Park City Hà Đông, đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tuần hàng Việt có quy mô 170 gian hàng với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trưng bày, giới thiệu hơn 1000 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

“Với sự nỗ lực của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại Du lịch thành phố, sự phối hợp của UBND quận Hà Đông và sự hưởng ứng của các doanh nghiệp, chúng tôi tin tưởng Tuần hàng Việt ‘Made in Vietnam 2024’ sẽ thành công tốt đẹp, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho các doanh nghiệp, cũng như phục vụ, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân” - ông Bùi Duy Quang nhấn mạnh.

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt
Người dân tham quan gian hàng

Theo ban tổ chức, sự kiện bao gồm khu gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản; sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và làng nghề truyền thống của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Cùng với đó là các khu không gian quảng bá, trưng bày nông sản; sản phẩm OCOP Hà Nội; khu giao thương và kích cầu tiêu thụ sản phẩm; khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm tiêu biểu của Thành phố Hà Nội. Ngoài ra, sự kiện còn có khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm định hướng xuất khẩu; khu không gian ẩm thực.

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt
Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” được tổ chức nhằm tăng cường hỗ trợ quảng bá các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để kích cầu tiêu dùng nội địa

Trong khuôn khổ Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” cũng diễn ra các hoạt động ẩm thực, không gian trà đạo; khu trải nghiệm nghề truyền thống…

Đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội thông tin thêm, Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024” được tổ chức nhằm tăng cường hỗ trợ quảng bá các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ, bình ổn thị trường, đặc biệt vào dịp cuối năm.

Qua đó, nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về sản phẩm Việt
Thông qua Tuần hàng Việt “Made in Vietnam 2024”cũng góp phần nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt

Thông qua sự kiện, cũng góp phần kết nối các nhà phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, sàn thương mại điện tử... giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia sự kiện tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp… Qua đó, tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.

Đọc thêm

Ra mắt thẻ Sacombank Visa Platium O2 hướng đến tiêu dùng xanh Thị trường - Tài chính

Ra mắt thẻ Sacombank Visa Platium O2 hướng đến tiêu dùng xanh

TTTĐ - Ngày 20/12 vừa qua, Sacombank chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Platinum O2 (thẻ tín dụng Visa O2) - dòng thẻ đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chất liệu nhựa tái chế từ rác thải đại dương, hành động thiết thực nhằm hưởng ứng mục tiêu Net Zero của Chính phủ.
Năm 2025 phấn đấu thu ngân sách nhà nước trên 12.000 tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Năm 2025 phấn đấu thu ngân sách nhà nước trên 12.000 tỷ đồng

TTTĐ - Năm 2024, quận Ba Đình đã hoàn thành 26/26 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội được giao trong năm 2024, trong đó có 9 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức.
Đảm bảo hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 Thị trường - Tài chính

Đảm bảo hàng hóa trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu các đơn vị, địa phương chuẩn bị hàng hóa, bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 trên địa bàn.
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024 Thị trường - Tài chính

Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024

TTTĐ - Cùng các giải pháp tài chính ưu việt từ Eximbank, du khách nội địa và quốc tế đã có trải nghiệm “không tiền mặt” trọn vẹn khi tham dự HOZO 2024.
Giá xăng RON95-III vượt 21.000 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III vượt 21.000 đồng mỗi lít

TTTĐ - Giá xăng và các mặt hàng dầu trong nước đồng loạt đi lên trong kỳ điều hành ngày hôm nay (19/12).
Agribank tiếp sức cho doanh nghiệp Việt vươn ra thị trường quốc tế Thị trường - Tài chính

Agribank tiếp sức cho doanh nghiệp Việt vươn ra thị trường quốc tế

TTTĐ - Với sứ mệnh là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu, Agribank đã không ngừng khẳng định vai trò tiên phong trong việc cung cấp nguồn vốn, tạo động lực cho doanh nghiệp Việt phát triển bền vững, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Quảng Trị: Kinh tế tiếp tục đà phục hồi tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Quảng Trị: Kinh tế tiếp tục đà phục hồi tăng trưởng

TTTĐ - Năm 2024, nền kinh tế của tỉnh Quảng Trị tiếp tục đà phục hồi tăng trưởng, trong đó 14/18 chỉ tiêu kinh tế - xã hội thực hiện đạt và vượt kế hoạch, GRDP bình quân đầu người ước đạt 81,2 triệu đồng.
Dân văn phòng rủ nhau giảm căng thẳng, săn thưởng tới 5,6 tỷ đồng từ Trà Xanh Không Độ Thị trường - Tài chính

Dân văn phòng rủ nhau giảm căng thẳng, săn thưởng tới 5,6 tỷ đồng từ Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Những ngày cuối năm, dân văn phòng đều rối như tơ vò với áp lực công việc dồn dập. Trước hàng trăm nỗi lo, nhiều người trẻ chọn Trà Xanh Không Độ để giảm stress và háo hức săn các giải thưởng lớn từ chương trình khuyến mãi Tết của nhãn hàng này để giảm căng thẳng, hy vọng trúng thưởng lớn để tưng bừng đón Tết.
Nhiều động lực phát triển Logistics tại Bà Rịa - Vũng Tàu Thị trường - Tài chính

Nhiều động lực phát triển Logistics tại Bà Rịa - Vũng Tàu

TTTĐ - Với hệ thống hạ tầng giao thông đa dạng, đồng bộ từ đường bộ, đường biển, đường sông… là cửa ngõ giao thông vận tải biển của vùng Đông Nam Bộ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang có nhiều lợi thế, cơ hội phát triển trong lĩnh vực logistics.
Hải Dương: Giải ngân vốn đầu tư công vượt kế hoạch Thị trường - Tài chính

Hải Dương: Giải ngân vốn đầu tư công vượt kế hoạch

TTTĐ - Năm 2024, giải ngân vốn đầu tư công của Hải Dương đạt tỷ lệ 96,6% so với tổng kế hoạch vốn thanh toán (9.445,3 tỷ đồng) và bằng 131,7% so với kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao (6.931,7 tỷ đồng)
Xem thêm