Tag

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Muôn mặt cuộc sống 14/09/2024 16:00
aa
TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Nestlé MILO cổ vũ VĐV Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names Nestlé Việt Nam trao gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên
Nestlé Việt Nam ủng hộ sản phẩm dinh dưỡng và nước uống cho gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do bão Yagi thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam
Nestlé Việt Nam ủng hộ sản phẩm dinh dưỡng và nước uống cho gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do bão Yagi thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam

Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng. Với đóng góp này, Nestlé Việt Nam mong muốn các trẻ em, phụ nữ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

Chia sẻ tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, ông Đinh Tiến Hải, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Nestlé Việt Nam đã kịp thời ủng hộ, sẻ chia những nhu yếu phẩm thiết yếu cho trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng sau cơn bão Yagi. Đồng thời, ông mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ cho trẻ em còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thường niên cho học sinh, sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công ty luôn tích cực, chủ động đồng hành cùng cách đối tác trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong các trường hợp khẩn cấp như lũ lụt, dịch bệnh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam. Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”. Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Đọc thêm

Thăm, tặng quà gia đình phụ nữ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 Xã hội

Thăm, tặng quà gia đình phụ nữ bị ảnh hưởng bởi bão số 3

TTTĐ - Ngày 14/9, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội Lê Kim Anh cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên cán bộ, hội viên phụ nữ, người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại huyện Quốc Oai.
Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão Muôn mặt cuộc sống

Biên phòng Hà Giang giúp dân thu hoạch lúa sau mưa bão

TTTĐ - Trong ngày 13/9, Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đã cử 25 lượt cán bộ, chiến sĩ xuống đồng, giúp các hộ gia đình khó khăn, neo người trên địa bàn thu hoạch lúa mùa sau mưa bão.
Họ Ngô Việt Nam ủng hộ hơn 600 triệu đồng tới đồng bào vùng bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Họ Ngô Việt Nam ủng hộ hơn 600 triệu đồng tới đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Tại phiên trọng thể Đại hội đại biểu họ Ngô Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra sáng nay 14/9, Thường trực Hội đồng họ Ngô Việt Nam đã trao tặng 625.300.000 đồng tới đại diện Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để chia sẻ, động viên với đồng bào, Nhân dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa bão và lũ lụt tại miền Bắc.
Trao tặng 200 bồn chứa nước hỗ trợ người dân vùng lụt Chương Mỹ Muôn mặt cuộc sống

Trao tặng 200 bồn chứa nước hỗ trợ người dân vùng lụt Chương Mỹ

TTTĐ - Sáng 14/9, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường đã trao tặng 200 bồn chứa nước của Tập đoàn Sơn Hà để hỗ trợ Nhân dân vùng bị lụt của huyện Chương Mỹ chứa nước sạch.
Phản ánh kịp thời toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường Môi trường

Phản ánh kịp thời toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội vừa có công văn gửi các cơ quan báo chí Hà Nội về tuyên truyền phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả bão số 3.
Nước rút đến đâu tổng vệ sinh môi trường đến đó Muôn mặt cuộc sống

Nước rút đến đâu tổng vệ sinh môi trường đến đó

TTTĐ - Cùng với các hoạt động nhằm khắc phục hậu qủa do bão, lũ gây ra, chính quyền, Nhân dân huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội triển khai công việc với phương châm: Nước rút đến đâu thực hiện tổng vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng đến đó, để đảm bảo sức khoẻ cho Nhân dân vùng bị ngập.
Công an Đắk Song vận động ủng hộ người dân huyện Bảo Yên Muôn mặt cuộc sống

Công an Đắk Song vận động ủng hộ người dân huyện Bảo Yên

TTTĐ - Chiều 13/9, Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ người dân huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai bị thiệt hại do bão lũ.
Nghĩa tình đồng bào, chia sẻ yêu thương đùm bọc trong mùa mưa, lũ Muôn mặt cuộc sống

Nghĩa tình đồng bào, chia sẻ yêu thương đùm bọc trong mùa mưa, lũ

TTTĐ - Cơn bão số 3 đã đi qua để lại những hậu quả nặng nề, gây bao trở ngại cho cuộc sống của người dân nhưng đọng lại đó là tình người ở lại, là tình đoàn kết, một lòng sẻ chia khó khăn cùng nhau vượt qua gian khó.
Hơn 56 tỷ đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hơn 56 tỷ đồng ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lũ

TTTĐ - Ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,7 tỷ đồng.
Lan tỏa rộng, truyền cảm hứng cho nhiều người làm việc tốt Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa rộng, truyền cảm hứng cho nhiều người làm việc tốt

TTTĐ - Qua tọa đàm “Mỗi người tốt - việc tốt là một bông hoa đẹp”, những hành động đẹp, việc làm ý nghĩa tiếp tục lan tỏa, tạo cảm hứng cho nhiều người làm theo, đây cũng là mục tiêu trong công tác tuyên truyền về điển hình tiên tiến, thi đua người tốt, việc tốt của TP Hà Nội.
Xem thêm