Tag
Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada

Người tiêu dùng gia tăng mua sắm trên kênh 1 livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ

Thị trường - Tài chính 13/06/2023 20:00
aa
TTTĐ - Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada là sự kiện mua sắm nổi bật diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6 đến 8/6 vừa qua.
Tăng cường truy xuất nguồn gốc thực phẩm, đảm bảo quyền của người tiêu dùng Đẩy mạnh tuyên truyền để từng người dân trở thành người tiêu dùng thông minh Đưa trái cây, nông sản an toàn đến với người tiêu dùng Thủ đô Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Người tiêu dùng gia tăng mua sắm trên kênh 1 livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ

Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng đã có được những trải nghiệm an tâm mua sắm, từ đó chào đón một mùa hè “thật wow” với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Qua Lễ hội mua sắm 6.6 lần này, Lazada đã ghi nhận một số xu hướng nổi bật của người dùng (Các số liệu dưới đây được ghi nhận trong thời gian từ ngày 6/6 đến ngày 8/6/2023, hoặc sẽ được ghi chú cụ thể).

Du lịch chính là hoạt động được người dùng yêu thích trong mùa hè năm nay. Do đó các sản phẩm chuẩn bị cho chuyến đi như vali, thời trang nam nữ, đồ bơi cho trẻ em và e-voucher du lịch ghi nhận sức mua tăng mạnh trên toàn sàn trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, người dùng còn mua sắm các mặt hàng để chuẩn bị cho mùa hè nắng nóng như kem chống nắng và sản phẩm collagen giúp bảo vệ da và cơ thể; các sản phẩm quạt điện sạc và bình giữ nhiệt giúp làm mát.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 , LazLive là kênh người dùng yêu thích và truy cập mỗi ngày để đón xem các buổi livestream vui nhộn và săn deal hè giá hời. Do đó, LazLive ghi nhận doanh thu cao gấp 8 lần ngày thường.

Trong đó, các sản phẩm ghi nhận sức mua cao gồm: Làm đẹp, bách hóa và e-voucher.

Kỷ lục doanh số bán hàng của 1 livestreamer LazTalent được ghi nhận là 5 tỷ đồng chỉ tính riêng trong ngày 6/6.

Người tiêu dùng gia tăng mua sắm trên kênh 1 livestream, ưa chuộng ưu đãi hoàn tiền và giá rẻ

Người tiêu dùng cũng hứng thú mua sắm các sản phẩm thời trang hè và làm đẹp thông qua các KOLs/KOCs yêu thích trong mạng lưới đối tác LazAffiliates vì được tận hưởng các ưu đãi và voucher độc quyền.

Điều này cũng được phản ánh qua tổng doanh thu của LazAffiliates trong 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 6.6 tăng gấp 9 lần so với ngày thường. Chỉ trong ngày 6/6, kỷ lục doanh số của 1 đối tác LazAffiliates tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Người tiêu dùng đã tận dụng tối đa các ưu đãi của Lazada để tiết kiệm nhiều hơn khi mua sắm hè như: Đã có lần lượt 79% và 60% người mua tận dụng voucher Freeship Max và voucher Hoàn tiền trong ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua mua sắm 6.6 để được miễn phí vận chuyển và hoàn tiền sau mỗi đơn hàng.

Trong 1 giờ đầu tiên của ngày 6/6, gần 19.000 sản phẩm giá rẻ mỗi ngày (<49K) đã được bán ra. Người tiêu dùng có thể tiết kiệm đến hơn 80% khi mua sắm trên kênh này với các sản phẩm bán chạy nhất là: trang sức bạc, snack, phụ kiện văn phòng, làm vườn, gia vị nấu ăn, thời trang nam nữ.

Đọc thêm

Bài 5: Chính phủ yêu cầu nghiên cứu chính sách giá, phí truyền tải... Thị trường - Tài chính

Bài 5: Chính phủ yêu cầu nghiên cứu chính sách giá, phí truyền tải...

TTTĐ - Thường trực Chính phủ yêu cầu xây dựng chính sách mua bán điện giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng cần nghiên cứu các cơ chế giá, phí truyền tải...
Yên Bái: Chỉ số PCI tăng 12 bậc Thị trường - Tài chính

Yên Bái: Chỉ số PCI tăng 12 bậc

TTTĐ - Theo bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2023 vừa được công bố sáng 9/5, tỉnh Yên Bái xếp thứ 39/63 tỉnh, tăng 12 bậc.
Bài 4: Đề xuất không giới hạn khách hàng mua điện tái tạo không qua EVN Thị trường - Tài chính

Bài 4: Đề xuất không giới hạn khách hàng mua điện tái tạo không qua EVN

TTTĐ - Mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo (điện mặt trời, điện gió) trực tiếp thay vì qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Quảng Nam: Tăng tốc giải ngân vốn phục hồi kinh tế - xã hội Thị trường - Tài chính

Quảng Nam: Tăng tốc giải ngân vốn phục hồi kinh tế - xã hội

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành công văn số 321/UBND-KTTH yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn các dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương Thị trường - Tài chính

Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương

TTTĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu trong tháng 5/2024, Bộ Công thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Bài 2: Dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp có gì đặc biệt? Thị trường - Tài chính

Bài 2: Dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp có gì đặc biệt?

TTTĐ - Bộ Công thương vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA).
Đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước Thị trường - Tài chính

Đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 381/QĐ-TTg phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Nhu cầu vàng vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục Thị trường - Tài chính

Nhu cầu vàng vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục

TTTĐ - Báo cáo về Xu hướng nhu cầu vàng của Hội đồng Vàng thế giới trong quý I/2024 cho thấy, tổng nhu cầu vàng toàn cầu (bao gồm lượng mua vào của thị trường phi tập trung OTC) tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1.238 tấn, đánh dấu quý I tăng mạnh nhất kể từ năm 2016.
Visa hợp tác cùng Vui App thúc đẩy sáng kiến lương linh hoạt tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Visa hợp tác cùng Vui App thúc đẩy sáng kiến lương linh hoạt tại Việt Nam

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Nano Technologies, đơn vị khởi nghiệp tiên phong với mô hình Lương linh hoạt (Earned Wage Access, EWA), thông qua sản phẩm chủ lực mang tên Vui App.
Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 193/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá quý I năm 2024 và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2024.
Xem thêm