Tag

Người trẻ chọn sản phẩm vàng để khởi đầu năm mới

Muôn mặt cuộc sống 19/02/2024 14:54
aa
TTTĐ - Người trẻ có nhiều lựa chọn sản phẩm vàng để tích trữ, trao món quà lộc may mắn vô giá vào dịp đầu năm mới.
Set vàng thần tài PNJ xứng đáng là quà tặng "hot nhất mùa Xuân" 2023 Cùng PNJ đón Thần Tài gõ cửa "Ghép tài lộc - 100% nhận lộc vàng" PNJ dịp đầu Xuân 2024

Giới trẻ thích mua vàng dịp năm mới

Năm nay PNJ tập trung vào các câu chuyện của sản phẩm. Ví dụ như tặng một chữ An, chữ Lộc, chữ Phúc… chứ không phải đơn giản chỉ tặng một chỉ vàng. Đó là một lời chúc, một lời gửi gắm cho khách hàng thông qua sản phẩm của PNJ.

Năm nay khách hàng ưu tiên chọn sản phẩm vàng có chữ An
Năm nay khách hàng ưu tiên chọn sản phẩm vàng có chữ An

Ngoài ra, khách hàng có thể quan tâm đến các sản phẩm trong bộ sưu tập Thần Tài 2024 với những set 3 miếng, 6 miếng, 8 miếng vàng và những sản phẩm Thần Tài mini dành cho các bạn trẻ.

Sản phẩm PNJ những năm gần đây đã hướng đến giới trẻ nhiều hơn bởi các bạn trẻ cũng đã có tâm lý tích trữ vàng và mua vàng trang sức từ số lượng ít.

Thực tế, PNJ có nhiều nhóm, nhiều sản phẩm đáp ứng được nhóm khách hàng trẻ 9X và GENZ.

Bởi từ thói quen người Miền Bắc là mua vàng tích trữ thì PNJ có những sản phẩm theo Bộ sưu tập Thần Tài để khách hàng tích tiểu thành đại; hoặc những sản phẩm có biểu tượng may mắn để khách hàng có thể may mắn, no đủ trong năm.

Bạn Trang và nhiều bạn trẻ yêu thích các sản phẩm vàng Thần Tài của PNJ
Bạn Trang và nhiều bạn trẻ yêu thích các sản phẩm vàng Thần Tài của PNJ

Cùng trong không khí dịp Thần Tài và năm mới 2024, bạn Thu Trang (làm việc ở một ngân hàng tại Hà Nội) đã đến cửa hàng PNJ 110 Cầu Giấy từ sớm. Bạn Trang chia sẻ: "Hôm nay mình ra khỏi nhà sớm hơn ngày thường để đến cửa hàng PNJ mua vàng xin vía Thần Tài.

Thói quen người Bắc ngày Thần Tài mua vàng để xin vía nên có thể mua sản phẩm với giá trị nhỏ đeo được trên người nhưng vẫn may mắn đầu năm. Năm nay, PNJ có rất nhiều sản phẩm hợp với thị hiếu giới trẻ nên mình lựa chọn dễ dàng và nhanh chóng thanh toán, kịp giờ đi làm. Mình rất hài lòng".

Năm nay, ngoài sản phẩm liên quan bộ sưu tập tài lộc tích tiểu thành đại thì PNJ có sản phẩm Hello Kitty với hình tượng con mèo rất trẻ trung, tương đương giá trị 1 chỉ vàng.

Với những khách hàng rất yêu thích nhân vật Hello Kitty và có dáng dấp của những chi tiết tài lộc thì sản phẩm này cũng có ý nghĩa mang lại may mắn.

Trang sức với hình tượng cỏ bốn lá tượng trưng cho sự may mắn đầu năm mới
Trang sức với hình tượng cỏ bốn lá tượng trưng cho sự may mắn đầu năm mới

Để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ, ngoài sản phẩm vàng 4 số 9 thì PNJ tung ra thị trường sản phẩm vàng trắng trang sức.

Chiều lòng khách hàng nên tính từ đầu năm, đặc biệt từ ngày14/2 đến nay, những sản phẩm PNJ đặc biệt dành riêng cho giới trẻ bán rất chạy.

"Tuyên ngôn" của PNJ

PNJ là thương hiệu vàng uy tín của Việt Nam, trong dịp Thần Tài 2024, nhiều khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm của PNJ.

Bà Phạm Thuý Dung, Giám đốc PNJ miền Bắc nhấn mạnh: Trước tiên, PNJ luôn coi khách hàng là trọng tâm nên ngay từ mùng 4 Tết (13/2) toàn bộ các cửa hàng trong hệ thống PNJ đã mở cửa. Xuyên suốt từ đó đến nay các cửa hàng luôn mở cửa và phục vụ đến khách hàng cuối cùng để có trải nghiệm tốt nhất và cảm nhận được sự trân quý.

Bộ sưu tập quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân
Bộ sưu tập quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân

Năm nay PNJ chú tâm về mẫu mã và các câu chuyện về bộ sưu tập sản phẩm và sản phẩm để khách hàng có thể chuyển tải ý nghĩa trọn vẹn sản phẩm khi đeo trên mình.

Điểm đáng chú ý, đến với PNJ, khách hàng sẽ không còn tâm lý sợ ngày Thần Tài phải xếp hàng. Bởi PNJ có kênh online với nhiều hình thức công nghệ và cách bán hàng thay đổi.

Khách hàng nhanh chóng thanh toán sản phẩm PNJ
Khách hàng nhanh chóng thanh toán sản phẩm PNJ

Với cách làm hiện đại này, khách có thể đặt hàng và được đội ngũ PNJ giao tận nơi theo thời gian mong muốn. Vì thế, kể cả khách không đến cửa hàng nhưng vẫn có trải nghiệm trực tiếp như tại cửa hàng.

Một trải nghiệm mà khách hàng có thể cảm nhận từ PNJ đó là công nghệ bán hàng PNJ. Khách hàng mua bán trong những ngày giao dịch đông như này nhưng vẫn đảm bảo thuận lợi, nhanh nhất.

Được biết, trong ngày Thần Tài 2024, vị khách đầu tiên đến PNJNEXT lúc 6h kém 15. Các cửa hàng trong hệ thống đồng loạt mở cửa 6h và đều có những vị khách đầu tiên đến để mua vàng "lấy vía Thần Tài".

Bộ sưu tập vàng Thần Tài 6 miếng được khách hàng yêu thích
Bộ sưu tập vàng Thần Tài 6 miếng được khách hàng yêu thích

Năm nay, trước ngày Thần Tài là lượng truy cập PNJ tăng hơn so với cùng kỳ, có khách hàng chỉ lấy vía đầu năm nên cơ bản khách hàng cũng đã đặt cho mình những sản phẩm vàng vào những ngày trước.

Hôm nay thứ 2, ngày mở đầu tuần đi làm sau Tết nên dự kiến khách hàng sẽ tập trung vào buổi trưa và ngoài giờ.

Điểm đặc biệt là trong xu hướng tăng giá vàng vào ngày Thần Tài thì PNJ cam kết giữ nguyên giá vàng để khách hàng luôn cảm giác được trân quý.

Dịp năm mới 2024, PNJ tung ra sản phẩm Thần Tài 2024:

Bộ sưu tập trang sức Kim Bảo Như Ý: Được lấy cảm hứng từ những mong cầu nguyện ý đầu năm của mọi người cho một năm ấm no, an lành, cầu được ước thấy.

Bộ sưu tập quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân với hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo cùng nghệ thuật thiết kế tuyệt mỹ. Rồng gặp mây tựa cá gặp nước, ngụ ý cho một năm mới tràn ngập may mắn, thuận lợi.

Bộ sưu tập Vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên: Lan tỏa lộc vàng năm Giáp Thìn, đi cùng ước mong tài lộc và giá trị tích trữ bền lâu, để ngày Tết thêm phần đáng nhớ, cho một năm thêm hưng thịnh và thăng hoa.

Đọc thêm

Tiễn đưa người với muôn vạn niềm thương Muôn mặt cuộc sống

Tiễn đưa người với muôn vạn niềm thương

TTTĐ - Cầm trên tay tờ báo Tuổi trẻ Thủ đô với trang bìa là ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người dân thành kính tiễn đưa đồng chí về đất mẹ.
Cảnh sát giao thông Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng Muôn mặt cuộc sống

Cảnh sát giao thông Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng

TTTĐ - Đến 16h ngày 26/7, thông tin về việc hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trang trọng, an toàn được phát đi từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội.
Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng!

TTTĐ - Chiều 26/7, người dân Thủ đô đứng dọc hai bên tuyến đường đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội). Nhân dân Thủ đô bật khóc tiễn biệt người con ưu tú của dân tộc đi vào cõi vĩnh hằng...
Nhớ bác Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nhớ bác Trọng!

TTTĐ - "Nhớ bác Trọng!" là bài thơ do tác giả Nguyễn Hùng Sơn - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) sáng tác ngày 25/7/2024, ngay khi nhận được hình ảnh xúc động từ Lễ chào cờ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại mỏ Đại Hùng(PVEP POC).
Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến Muôn mặt cuộc sống

Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến

TTTĐ - Từ trưa 26/7, mặc dù trời Hà Nội nắng như “đổ lửa” nhưng đông đảo người dân đã có mặt dọc các tuyến đường khu vực đường Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - gần Nghĩa trang Mai Dịch để chờ đến giờ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Đúng 13h ngày 26/7, Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu, nghi thức diễn ra tại Nhà Tang lễ Quốc gia (TP Hà Nội). Ở Hội trường Thống Nhất (TP HCM), nhiều người dân lặng người, bật khóc khi chứng kiến giây phút đưa tiễn đồng chí Tổng Bí thư.
Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 12h30, ngày 26/7, tuyến đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) đã dường như chật kín người dân. Bức tượng tạc hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt trang nghiêm, kê cao trên bàn phủ vải đỏ. "Bức tượng y như thật, mang thần thái của vị Tổng Bí thư trong lòng dân" - nhiều người dân đứng vây quanh bức tượng cảm thán!
Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ Muôn mặt cuộc sống

Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ

TTTĐ - Dưới cái nắng nóng oi ả của Thủ đô Hà Nội, dòng người vẫn ùn ùn kéo về Nhà tang lễ Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội) để viếng, tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Không ai thấy mệt mỏi, hàng nghìn trái tim chung một niềm thổn thức, chỉ một lòng muốn được vào vĩnh biệt người lần cuối.
Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM Nhịp sống phương Nam

Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM

TTTĐ - Trải qua 2 ngày diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (25 - 26/7), tại Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập, TP HCM) đã có gần 1.000 đoàn đến viếng, với gần 70.000 lượt người.
Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong sáng ngày 26/7, 86 thôn làng đồng bào Xơ Đăng tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xem thêm