Tag

Nhiều trải nghiệm mới dành riêng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Hậu trường 23/02/2022 14:20
aa
TTTĐ - Rakuten Viber một lần nữa chứng minh vai trò của mình trong việc trở thành người bạn đồng hành cho những ai yêu thích thể thao, với việc tung ra rất nhiều hoạt động dành cho bóng đá trên ứng dụng di động!
Xu hướng sử dụng tính năng chụp ảnh thực tế ảo tương tác AR Rakuten Viber hợp tác cùng MCV ra mắt chương trình “Ghép đôi thần tốc" Rakuten Viber ra mắt tính năng Viber Lenses hoàn toàn mới

Bóng đá đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của cộng đồng Việt Nam. Vào năm 2018, người hâm mộ Việt Nam đã không thể giấu nổi sự tự hào và phấn khởi trước chiến thắng AFF Cup. Những con đường thân thuộc đã được phủ đầy sắc đỏ của màu cờ Việt Nam.

Đây cũng chính là sự nhiệt huyết cháy bỏng mà Viber muốn nắm bắt một lần nữa trong mùa World Cup này. Với một kênh tin tức dành riêng cho môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam, người hâm mộ có thể trực tiếp theo dõi và ủng hộ cho các Chiến binh Sao Vàng ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Nhiều trải nghiệm mới dành riêng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Năm nay, người hâm mộ bóng đá Việt Nam càng có thêm lý do để ăn mừng mùa World Cup này khi Rakuten Viber chính thức ra mắt kênh Việt Nam tiến lên. Đây là nền tảng trực tuyến tốt nhất để giao lưu với những người cùng đam mê và trải nghiệm các tính năng mới trong lĩnh vực bóng đá.

Với sự hỗ trợ của VTV Live, người hâm mộ cũng sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với các vận động viên được yêu mến cũng như những tài năng trẻ đang tỏa sáng như Duy Mạnh và Hoàng Đức tại “Việt Nam tiến lên”. Họ sẽ tham gia trực tiếp cùng người hâm mộ trên nền tảng này.

Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ được cập nhật tin tức hàng ngày, điểm số và trận đấu nổi bật, đồng thời cổ vũ từng bàn thắng bằng ống kính hỗ trợ thực tế ảo (AR) tùy chỉnh. Viber cũng sẽ trao tặng các giải thưởng có một không hai cho các thành viên may mắn của kênh.

Viber luôn mong muốn đồng hành cùng cộng đồng người hâm mộ bóng đá đang ngày càng lớn mạnh trên toàn thế giới, thông qua việc mang đến không khí sôi nổi như đang theo dõi trực tiếp trên sân cỏ đến điện thoại người dùng.

Từ các sticker sáng tạo, Viber Sports Lenses hấp dẫn, đến tỷ số trận đấu được cập nhật nhanh chóng và các nội dung thú vị khác có liên quan thông qua kênh Việt Nam tiến lên, ứng dụng nhắn tin toàn cầu đã và đang trở thành người bạn thân thiết của những tín đồ thể thao.

Bằng cách lan tỏa tinh thần này đến cộng đồng bóng đá Việt Nam, các thành viên của kênh có thể bắt kịp những điểm nổi bật qua các trận đấu trong hành trình của đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup. Viber cũng sẽ ra mắt Viber Lenses được thiết kế riêng với chủ đề Việt Nam chiến thắng và Việt Nam vô địch, để người hâm mộ có cơ hội thể hiện sự ủng hộ với đội tuyển nước nhà.

Ngoài ra, người yêu bóng đá còn có thể cập nhật thêm về cuộc sống ngoài sân cỏ của các cầu thủ được yêu mến thông qua những bài phỏng vấn được phát hành độc quyền trên kênh.

Ý tưởng ​​này là một bước tiến mới đối với chiến dịch đặt người hâm mộ lên hàng đầu của Viber, đặc biệt là trong lĩnh vực bóng đá. Trước đó, Viber đã hợp tác với FC Barcelona để mang đến cho người hâm mộ cộng đồng FC Barcelona chính thức vào năm 2018, và một lần nữa ra mắt bộ lenses ủng hộ mùa lễ hội bóng đá.

Giờ đây, 1,7 triệu người hâm mộ Barca trên toàn thế giới đã nhận được những trải nghiệm độc quyền như bộ lenses đặc biệt, gói nhãn dán lạ mắt, góc nhìn hậu trường về cuộc sống hàng ngày của các cầu thủ cũng như tin tức mới nhất và cập nhật chính thức của câu lạc bộ.

Đọc thêm

HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành” Hậu trường

HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành”

TTTĐ - Mới đây, HLV Mai Đức Chung bất ngờ xuất hiện tại đêm hội lữ hành "Đường đến khung thành" do Asia Travel tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện được thực hiện bởi Ohlala có sự tham dự của nhiều vị khách quý và có sự tham gia của các nghệ sĩ biểu diễn.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc mừng VĐV Lại Lý Huynh Hậu trường

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc mừng VĐV Lại Lý Huynh

TTTĐ - Ngày 1/12, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến nhà riêng của VĐV Lại Lý Huynh (tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thăm hỏi, chúc mừng thành tích Huy chương vàng tại Giải vô địch Cờ tướng Thế giới năm 2023.
K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao Hậu trường

K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao

TTTĐ - Với hơn một thập kỷ sở hữu độc quyền và trọn vẹn Ngoại hạng Anh, giải đấu được yêu thích nhất thế giới, Truyền hình K+ tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược, trở thành nền tảng duy nhất tại Việt Nam quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao và tất cả các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình Hậu trường

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình

Ngày 24/11, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi đã đến nơi ở của VĐV Hồ Huy Bình để động viên, chúc mừng thành tích Huy chương Vàng tại Giải vô địch Thể hình Thế giới năm 2023. Cùng đi có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bùi Hữu Toàn và Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Văn Chóng cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương.
Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng Hậu trường

Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng

Đoàn thể thao BAC A BANK tham gia Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất đã đoạt 3 huy chương Đồng các nội dung: Bóng đá nữ, Bóng bàn đôi nam nữ và cờ tướng; xếp thứ 22/57 đoàn tham dự.
Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32 Hậu trường

Tập đoàn T&T Group thưởng hơn 1 tỷ đồng cho kỳ tích bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 32

TTTĐ - Chiều 19/5, Tập đoàn T&T Group đã vinh danh và trao thưởng 1,15 tỉ đồng cho thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên bóng bàn Việt Nam giành được tại SEA Games 32.
Chương trình truyền hình “Cầu thủ nhí” khép lại sau 12 năm phát sóng Hậu trường

Chương trình truyền hình “Cầu thủ nhí” khép lại sau 12 năm phát sóng

TTTĐ - Hoàn thành sứ mệnh 12 năm đồng hành tìm kiếm tài năng bóng đá nhí Việt Nam, chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí” hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới vào năm 2023.
Hiếu Hiền “tự ti” về chiều cao, từ chối đứng cạnh Vũ Như Thành, Mâu Thủy và Tuấn Tú Hậu trường

Hiếu Hiền “tự ti” về chiều cao, từ chối đứng cạnh Vũ Như Thành, Mâu Thủy và Tuấn Tú

TTTĐ - Tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí 2022” lên sóng thứ bảy ngày 10/9 trên kênh VTV3. Với format “All Stars” đầy hấp dẫn, HLV Nguyễn Hồng Sơn, HLV Vũ Như Thành, Á hậu Mâu Thủy và diễn viên Hiếu Hiền cùng nhau lựa chọn top 10 cầu thủ nhí xuất sắc cho mùa giải năm nay.
Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet Hậu trường

Lý Hoàng Nam hào hứng check-in tổ hợp thể thao chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet

TTTĐ - Lý Hoàng Nam đã có một chuyến du ngoạn thú vị tại NovaWorld Phan Thiet khi vừa nghỉ dưỡng kết hợp tập luyện tại khu phức hợp thể thao bậc nhất Phan Thiết. Đây dự kiến sẽ là nơi đăng cai các giải đấu thể thao, các sự kiện âm nhạc, giải trí tầm cỡ quốc tế trong tương lai.
Những điều đọng lại sau SEA Games 31 Hậu trường

Những điều đọng lại sau SEA Games 31

TTTĐ - SEA Games 31 chính thức khép lại bằng một màn bế mạc đầy cảm xúc và lắng đọng. Trong những ngày diễn ra đại hội, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, ấn tượng. Mùa SEA Games nào cũng có những giọt mồ hôi, những nụ cười chiến thắng và có cả những giọt nước mắt tiếc nuối. Nhưng có lẽ sự cổ vũ nhiệt tình, nồng hậu của khán giả nước chủ nhà chính là nét riêng có, là dấu ấn đậm nhất trong lòng những vận động viên các nước khi tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam.
Xem thêm