Tag

Rakuten Viber ra mắt tính năng Viber Lenses hoàn toàn mới

Công nghệ số 09/09/2021 20:38
aa
TTTĐ - Người dùng Viber tại Việt Nam sẽ có cơ hội được trải nghiệm tính năng ống kính thực tế ảo tăng cường (AR) hoàn toàn mới được cung cấp bởi Snap Inc. Sự ra mắt sắp tới đây của Viber Lenses hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm nhắn tin và nghe gọi hàng ngày của người dùng lên một tầm cao mới, thú vị và vui nhộn hơn.
Viber đặt quyền riêng tư và bảo mật lên hàng đầu Viber cập nhật trò chuyện mở rộng

Dự kiến hãng sẽ tung ra 20-50 lens mới mỗi tháng, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất. Người dùng sẽ được tương tác với những bộ lọc Viber Lenses độc quyền, được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Rakuten Viber ra mắt tính năng Viber Lenses hoàn toàn mới

Các tính năng mới trên Viber

Thực tế ảo tăng cường: Khai thác sức mạnh của công nghệ AR ngay trong tầm tay bạn, xóa mờ ranh giới giữa thực và ảo.

Những bộ lọc độc đáo: Làm mới hình ảnh của bạn một cách đầy sáng tạo, giúp các cuộc trò chuyện trở nên sinh động hơn.

Mặt nạ biểu cảm: Chọn lọc từ bộ sưu tập các mặt nạ biểu cảm theo dõi chính xác từng cử chỉ trên gương mặt người dùng.

Tính năng làm đẹp: Nâng cao chất lượng hình ảnh của bạn với những nhấn nhá chân thực như son môi, má hồng hay biến hóa với nhiều màu tóc khác nhau.

Tuỳ biến ảnh đại diện Bitmoji: Tạo hình ảnh đại diện Bitmoji được cá nhân hóa cho riêng bạn và tích hợp chúng vào hình ảnh và video.

Rakuten Viber ra mắt tính năng Viber Lenses hoàn toàn mới

Với mong muốn cung cấp một loạt các ống kính và bộ lọc ngộ nghĩnh và vui nhộn, Viber có kế hoạch hợp tác cùng các họa sĩ thiết kế tại Việt Nam để tạo ra những bộ lọc AR độc quyền cho nền tảng này.

Giám đốc cấp cao của Rakuten Viber tại khu vực APAC, David Tse
Giám đốc cấp cao của Rakuten Viber tại khu vực APAC, David Tse

Giám đốc cấp cao của Rakuten Viber tại khu vực APAC, David Tse, cho biết “Viber luôn không ngừng đặt mục tiêu giúp người dùng thể hiện bản thân một cách tốt hơn. Chúng tôi hy vọng có thể nâng cao trải nghiệm kết nối và giải trí của người dùng Viber tại Việt Nam giữa giai đoạn khó khăn hiện tại”.

Rakuten Viber ra mắt tính năng Viber Lenses hoàn toàn mới

Viber Lenses cho phép người dùng thể hiện cá tính một cách dễ dàng cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau thông qua cử chỉ, động tác và hình nền để tạo ra các ảnh đại diện kỹ thuật số mang dấu ấn riêng. Viber Lenses đã có mặt trên iOS (từ bản cập nhật 15.5.5 trở lên) và Android (từ bản cập nhật 11.0.0 trở lên). Hãy nâng cấp ứng dụng Viber lên bản cập nhật 16.0 để có thể trải nghiệm tính năng mới này cùng với bạn bè ngay hôm nay.

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối mọi người. Bất kể họ là ai, hay đến từ đâu. Cơ sở người dùng của chúng tôi trên toàn cầu đều có quyền truy cập một loạt các tính năng như trò chuyện trực tiếp, gọi video, trò chuyện nhóm, cập nhật tin tức và thảo luận về các thương hiệu yêu thích hay người nổi tiếng. Chúng tôi đảm bảo người dùng của mình có một môi trường an toàn và tự do để chia sẻ cảm xúc.

Rakuten Viber thuộc Rakuten Inc., tập đoàn hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh truyền thông chính thức của FC Barcelona, đồng thời là đối tác ứng dụng nghe gọi và nhắn tin tức thì chính thức của Golden State Warriors. Tham gia Viber ngay hôm nay để có trải nghiệm liên lạc tốt nhất trên thế giới.

Đọc thêm

6 điều đáng mong chờ từ phiên bản iPhone 16 Pro Max Công nghệ số

6 điều đáng mong chờ từ phiên bản iPhone 16 Pro Max

TTTĐ - iPhone 16 Pro Max sắp ra mắt được các iFan đặt nhiều kỳ vọng vào sự đổi mới đáng kể từ giao diện đến những thông số bên trong. Dù chưa chính thức ra mắt, những thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc điện thoại đời mới nhà Apple đã tạo nên sự quan tâm đông đảo trên khắp thế giới. Cùng điểm qua 6 điều đáng mong chờ nhất của iPhone 16 Pro Max qua bài viết dưới đây.
Từ 1/7 dùng tài khoản duy nhất là VNeID khi thực hiện dịch vụ hành chính công Công nghệ số

Từ 1/7 dùng tài khoản duy nhất là VNeID khi thực hiện dịch vụ hành chính công

TTTĐ - Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tại phiên họp lần thứ tư của Tổ công tác về cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ (Tổ công tác), diễn ra ngày 3/5 tại Trụ sở Chính phủ.
Việt Nam đạt thành tích nổi bật tại cuộc thi “HackTheon Sejong” Công nghệ số

Việt Nam đạt thành tích nổi bật tại cuộc thi “HackTheon Sejong”

TTTĐ - Theo lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc, Cục An toàn thông tin đã phối hợp, cử các đội đến từ những trường đại học của Việt Nam tham dự cuộc thi an toàn thông tin “HackTheon Sejong” do thành phố tự trị đặc biệt Sejong - Hàn Quốc tổ chức.
Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 TP HCM sắp trình làng Công nghệ số

Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 TP HCM sắp trình làng

TTTĐ - Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 tại TP HCM (C4IR) dự kiến ra mắt vào tháng 9/2024, được kỳ vọng trở thành động lực mới thúc đẩy phát triển bền vững cho thành phố và cả nước.
Qualcomm tiếp tục tạo nên đột phá với nền tảng Snapdragon X Plus Công nghệ số

Qualcomm tiếp tục tạo nên đột phá với nền tảng Snapdragon X Plus

TTTĐ - Tập đoàn Qualcomm Technologies, Inc. công bố chính thức mở rộng danh mục Nền tảng Snapdragon X Series hàng đầu thông qua việc cho ra mắt Snapdragon X Plus.
Visa ghi nhận điểm sáng chuyển đổi số Công nghệ số

Visa ghi nhận điểm sáng chuyển đổi số

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục mang tới Hội nghị Khách hàng về Giải pháp Doanh nghiệp, điểm đến của những trao đổi tiên phong về tài chính và thanh toán số trong lĩnh vực thương mại dành cho khối ngân hàng, doanh nghiệp và các công ty công nghệ tài chính (fintechs).
"3 tăng cường", "5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số quốc gia Công nghệ số

"3 tăng cường", "5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Ngày 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia Công nghệ số

Đôn đốc, chỉ đạo sát sao công tác chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3 Công nghệ số

Qualcomm kích hoạt Meta Llama 3

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. và Meta vừa công bố sự hợp tác nhằm tối ưu hóa việc ứng dụng các mô hình ngôn ngữ lớn Meta Llama 3 (LLMs) trực tiếp trên điện thoại thông minh, máy tính, kính VR/AR, xe hơi và các thiết bị khác.
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan Công nghệ số

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.
Xem thêm