Tag

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

Doanh nghiệp 03/07/2023 18:00
aa
TTTĐ - Lazada Việt Nam vừa công bố những thông tin nổi bật tháng 6 năm 2023, cũng như những chương trình, hoạt động đáng chú ý trong tháng 7.
Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 4/2023 Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 5 năm 2023 Lazada tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang đưa vải thiều lên sàn thương mại điện tử
Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

“LazFlash Max – Hàng hiệu rẻ vô đối mỗi ngày” và “Giá tẻ mỗi ngày - Sale hết dưới 49K”

Vào tháng 6 vừa qua, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để đẩy mạnh hai kênh mua sắm “LazFlash Max – Hàng hiệu rẻ vô đối mỗi ngày” và “Giá rẻ mỗi ngày - Sale hết dưới 49K”. Cụ thể, hai kênh này sẽ mang tới cho người tiêu dùng hàng ngàn deal hời với giá siêu rẻ được cập nhật liên tục mỗi ngày, giúp đem lại trải nghiệm mua sắm đa dạng và tiết kiệm.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

Chỉ trong hai tuần đầu tháng 6, hai kênh mua sắm nổi bật này đã ghi nhận sức mua sắm tăng đáng kể. Cụ thể, các sản phẩm trong chương trình “Giá rẻ mỗi ngày - Sale hết dưới 49K” được đặt hàng nhiều gấp 5 lần so với cùng kỳ tháng trước, nổi bật là các sản phẩm được yêu thích thuộc ngành hàng thời trang và gia dụng, đời sống.

Trong khi đó, các thương hiệu thuộc ngành hàng làm đẹp và điện tử cũng được người tiêu dùng ưu tiên mua sắm tại LazFlash Max để nhận được loạt giảm giá sâu cùng trợ giá từ Lazada, với số lượng đơn hàng được đặt tại kênh này tăng hơn 2,5 lần so với cùng thời điểm vào tháng 5.

Tư duy tiên phong

Dự án Lazada ECommerce Education tiếp tục mở rộng hợp tác với các trường đại học, hướng đến bồi dưỡng 100.000 nhân tài trong ngành thương mại điện tử

Sau khi chính thức khởi động dự án Lazada ECommerce Education từ tháng 3/2023, Lazada Việt Nam trở thành nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) tiên phong trong việc hợp tác với các trường đại học (ĐH) hàng đầu để hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực tương lai cho ngành TMĐT.

Tính đến hết tháng 6/2023, Lazada đã ký kết hợp tác thành công với Trường ĐH Thương mại, Trường ĐH Ngoại thương, Trường ĐH Kinh tế quốc dân và Trường ĐH Công nghệ TP HCM, hướng tới mục tiêu đồng hành và bồi dưỡng 100.000 sinh viên theo đuổi ngành TMĐT.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

Thông qua đó, Học viện Lazada – đơn vị đóng vai trò nòng cốt trong dự án này cũng dần khẳng định vai trò của mình như một đối tác chiến lược đáng tin cậy của các trường đại học hàng đầu Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng nhân lực ngành TMĐT, từ đó thúc đẩy nền kinh tế số phát triển bền vững.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Lazada hợp tác cùng FoodMap đưa vải thiều đến tay người tiêu dùng: Vào ngày 15/6/2023, Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm tin học và công nghệ số (CID), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), Đoàn Thanh niên tỉnh Bắc Giang và Gian hàng bán lẻ FoodMap để hỗ trợ đưa sản phẩm vải thiều chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.

Kéo dài đến hết ngày 2/7/2023, chương trình mang đến cho người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh cơ hội mua sắm và thưởng thức ba dòng vải đặc sản của Bắc Giang từ gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada, bao gồm: Vải U hồng, vải Thiều Lục Ngạn và vải Lai Sớm. Tất cả sản phẩm vải thiều đều được thu mua trực tiếp từ vườn, sau đó qua quy trình phân loại kỹ càng và được đóng gói theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chỉ sau 2 - 4 giờ, sản phẩm sẽ được giao tới tay người tiêu dùng với chi phí thấp hơn từ 25% đến 30% so với giá bán trên thị trường.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

Cộng đồng nhà bán hàng Lazada tổ chức Lazada Cup 2023, giải bóng đá dành riêng cho nhà bán hàng trên nền tảng: Vào ngày 23/6/2023, Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada (Lazada Seller Club) đã phối hợp cùng Ecom Group và Bóng đá sân 7 để phát động giải bóng đá quy mô toàn quốc “Lazada Cup 2023” dành riêng cho nhà bán hàng trên nền tảng.

Từ lúc mở cổng đăng ký, Lazada Cup 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà bán hàng và nhanh chóng nhận được đơn đăng ký của gần 30 đội bóng trên toàn quốc. Dự kiến giải đấu sẽ tuyển chọn ra 16 đội bóng đạt đủ điều kiện để tranh tài vào ngày 8/7/2023 sắp tới.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

Với định hướng xây dựng một cộng đồng nhà bán hàng phát triển rộng khắp và bền vững, Lazada Cup 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh góp phần tạo điều kiện cho cộng đồng nhà bán hàng trên nền tảng TMĐT Lazada giải trí, giao lưu học hỏi và phát triển cùng nhau.

Các hoạt động nổi bật tháng 7

Tập đoàn Lazada lần đầu tổ chức cuộc thi viết kịch bản phim ngắn mang tên “Proj Add to life”: Tiếp nối định vị thương hiệu "Thêm vào giỏ hàng - Thêm ngàn cảm xúc", Tập đoàn Lazada lần đầu tiên mang đến dự án “Proj Add to life” – cuộc thi viết kịch bản phim ngắn dành riêng cho sinh viên và các bạn trẻ tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi đặc biệt giúp các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân thông qua việc biến những ý tưởng và kịch bản trên giấy thành những thước phim ngắn đầy màu sắc và truyền cảm hứng.

Để tạo điều kiện và khuyến khích các bạn khi tham gia cuộc thi, mỗi kịch bản xuất sắc từ các quốc gia sẽ nhận được gói tài trợ kinh phí sản xuất lên đến 50.000 USD. Đặc biệt, đội thi có kịch bản hay nhất từ Việt Nam cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và cố vấn trực tiếp trong quá trình sản xuất phim từ đạo diễn hàng đầu trong nước - Nguyễn Quang Dũng.

Cuộc thi “Proj Add to life” chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 28/6 đến hết ngày 7/7/2023. Tìm hiểu thể lệ cuộc thi tại: http://bitly.ws/Jfcm

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

Lazada tổ chức ngày "Siêu hội ngành hàng lazmall" trên khắp 6 nước Đông Nam Á trong tháng 7: Lazada lần đầu tiên mang đến ngày "Siêu hội Ngành hàng LazMall", tập trung vào các sản phẩm chống nắng, cùng với các gợi ý chăm sóc da dành cho cộng đồng yêu thích làm đẹp trên khắp Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, "Siêu hội ngành hàng LazMall" sẽ diễn ra vào ngày 11/7/2023, quy tụ hơn 50 thương hiệu chống nắng hàng đầu bao gồm La Roche Posay, Anessa, L'Oreal Paris, Shiseido,Nivea… Đây là dịp người dùng có thể thỏa sức khám phá và đắm chìm trong hàng nghìn sản phẩm chống nắng với ưu đãi 50% độc quyền và voucher giảm giá đến 300.000 đồng.

Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 6 năm 2023

Tập đoàn Lazada tiên phong tổ chức giải thưởng LazBeauty Awards 2023 nhằm vinh danh các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp: Vào tháng 7/2023, giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ được Tập đoàn Lazada lần đầu tiên tổ chức với quy mô trên khắp 6 nước Đông Nam Á. Đây là giải thưởng đầu tiên ở lĩnh vực làm đẹp do một nền tảng thương mại điện tử tiên phong tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu làm đẹp uy tín, có sức ảnh hưởng và được người tiêu dùng yêu thích nhất.

Tại Việt Nam, giải thưởng LazBeauty Awards 2023 sẽ diễn ra vào ngày 17/7/2023 cùng danh sách đề cử lên đến 50 thương hiệu với 10 hạng mục khác nhau. Đặc biệt, để tri ân người tiêu dùng, các thương hiệu xuất sắc giành giải thưởng cũng sẽ góp mặt trong chương trình "Siêu sale sắm đẹp" trên Lazada với nhiều ưu đãi độc quyền, diễn ra từ ngày 21/7/2023 đến ngày 23/7/2023.

Đọc thêm

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
Xem thêm