Tag

Những ứng dụng không thể thiếu trong chuyến phượt "để đời"

Chuyển đổi số 21/07/2020 10:10
aa
TTTĐ - Trong mỗi chuyến đi phượt dù là xa hay gần, ngoài việc chuẩn bị nhu yếu phẩm như đồ dùng cá nhân, quần áo, giày dép… thì việc cài đặt những ứng dụng “thông minh” vào chiếc điện thoại cũng là điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn chuyến đi của mình trên cả tuyệt vời!

Những ứng dụng không thể thiếu trong chuyến phượt

Bài liên quan

Ra mắt ứng dụng “Dino đi học” dành cho lứa tuổi 4 - 6

Chia sẻ những phương pháp thu hút nhân tài tối ưu trên nền tảng kỹ thuật số

Thế giới chuộng tiêu dùng "xanh", Việt Nam bứt phá với chuỗi BĐS sinh thái thông minh Sunshine Homes

Đẩy mạnh ứng dụng Cổng dịch vụ công quốc gia

Ứng dụng hỗ trợ di chuyển

Những ứng dụng tích hợp cả việc đặt vé máy bay, nơi ở cho đến những tiện ích khác như sim điện thoại, thẻ MRT và cả vé cho những tour tham quan sẽ giúp bạn tự sắp xếp thuận tiện và chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình. Hiện nay, nhiều cái tên quen thuộc mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn như VNTrip, Traveloka, KKday, Agoda...

Ứng dụng quản lý chi tiêu

Một trong những yếu tố giúp bạn có được một chuyến du lịch trọn vẹn đó chính là việc quản lý tài chính và tiêu xài một cách thông minh. Những ứng dụng quản lý chi tiêu sẽ giúp bạn quản lý các khoản thu - chi bằng cách ghi chép lại các khoản chi tiêu mỗi ngày đồng thời thống kê theo mục kèm ghi chú cụ thể. Bạn có thể tham khảo những ứng dụng như MoneyLover, Spendee, sổ thu chi Misa…

Ứng chụp chụp hình

Chụp ảnh là thú vui không thể thiếu mỗi khi đi du lịch, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè và những người thân yêu. Bạn hãy cập nhật một số ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đỉnh cao trên smartphone như VSCOCam, Afterlight, Foodie, Snapseed… Bạn cũng có thể tham khảo những tip chụp và chỉnh sửa ảnh “một cách khéo léo” để tạo nên các bức ảnh đẹp, lưu trữ những khung hình đáng nhớ.

Ví điện tử

Sự xuất hiện của ví điện tử giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hơn khi thực hiện các giao dịch thanh toán mỗi ngày và đang dần trở thành một xu hướng thanh toán mới. Với việc sở hữu tài khoản trên ví điện tử AirPay, bạn không chỉ nhanh chóng thanh toán hóa đơn mua sắm tại các cửa hàng ăn uống, cửa hàng tiện lợi bằng phương thức quét mã QR AirPay mà còn dễ dàng nạp thẻ điện thoại với vài thao tác nhanh chóng trên ứng dụng ví điện tử này.

Chỉ cần sở hữu chiếc smartphone có giá tầm trung là bạn đã dễ dàng sở hữu hàng loạt ứng dụng hữu ích, tiện lợi và cực thông minh như gợi ý trên. Hãy để mỗi chuyến đi là những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé!

Đọc thêm

Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão Công nghệ số

Ứng dụng hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão

TTTĐ - Ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) đang từng bước thể hiện rõ nét hiệu quả và sự tiện dụng đối với cuộc sống của người dân Hà Nội.
Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng Công nghệ số

Quảng Nam: Phát triển kinh tế số tạo động lực mới cho tăng trưởng

TTTĐ - Nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và tạo ra một động lực mới cho tăng trưởng kinh tế, UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Kế hoạch số 6989 về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia năm 2024.
Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City Công nghệ số

Đà Nẵng đưa bản đồ mưa và ngập nước lên app Danang Smart City

TTTĐ - Ứng dụng bản đồ mưa và ngập nước tích hợp cho phép người dân tìm kiếm thông tin, vị trí nhà trú bão, lũ ở gần với dữ liệu của hơn 1.000 nhà trú bão, lũ trên toàn địa bàn, cùng chỉ dẫn địa chỉ, đường đi, sức chứa, điện thoại đầu mối...
Quảng Nam tổ chức cuộc thi về chuyển đổi số trên sóng truyền hình Công nghệ số

Quảng Nam tổ chức cuộc thi về chuyển đổi số trên sóng truyền hình

TTTĐ - Ngày 16/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Đài Phát thanh -Truyền hình tỉnh tổ chức cuộc thi Tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số (CCHC và CĐS) tỉnh Quảng Nam năm 2024.
Chuyển đổi số phải quyết tâm cao, hành động quyết liệt Công nghệ số

Chuyển đổi số phải quyết tâm cao, hành động quyết liệt

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 34/CT-TTg ngày 16/9/2024 về việc xây dựng đề án chuyển đổi số của các bộ, ngành, địa phương.
Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI Chuyển đổi số

Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI

TTTĐ - Chuyển đổi số ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm (BFSI) với việc ứng dụng AI tạo sinh - GenAI được xem lời giải giúp các doanh nghiệp Việt Nam đi tắt đón đầu.
Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Xem thêm