Tag

NTK Đắc Ngọc làm Host mùa thứ 7 của cuộc thi Cây Cọ Vàng 2022

Giải trí 12/06/2022 18:00
aa
TTTĐ - Thông tin NTK Đắc Ngọc đảm nhiệm vị trí Host của cuộc thi Cây Cọ Vàng mùa thứ 7 đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm.
19 tác phẩm được trao giải cuộc thi viết "Những tấm gương bình dị mà cao quý" lần thứ 13

Sau 3 năm vắng bóng vì đại dịch, năm 2022 cuộc thi Cây Cọ Vàng đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, độc đáo và hấp dẫn. Qua 6 mùa giải thành công, cuộc thi tự hào là sân chơi hoành tráng mang lại cơ hội quảng bá, tôn vinh ngành trang điểm Việt Nam.

NTK Lê Trần Đắc Ngọc
NTK Lê Trần Đắc Ngọc

Cuộc thi không chỉ đáp ứng được tính chất nghề nghiệp mà còn cuốn hút với những yếu tố nâng tầm giá trị của nghệ thuật trang điểm, cũng như nâng tầm giá trị của người làm trang điểm. Với tiêu chí mở rộng đối tượng tham gia dự thi dành cho cả những bạn yêu thích trang điểm, cũng như không giới hạn độ tuổi và địa danh. Cây Cọ Vàng 2022 chắc chắn sẽ mang đến cho thí sinh những cơ hội mới, diện mạo mới để các bạn tự tin hơn, định vị thương hiệu và hình ảnh của mình để đi đến đích mà các bạn mong muốn.

Cùng với Đắc Ngọc, Hội đồng giám khảo và các vị khách mời đều là những tên tuổi nổi tiếng trong ngành trang điểm của Việt Nam
Cùng với Đắc Ngọc, Hội đồng giám khảo và các vị khách mời đều là những tên tuổi nổi tiếng trong ngành trang điểm của Việt Nam

Nhà báo Minh Hằng, người sáng lập Cây Cọ Vàng chia sẻ: “Trở lại sau gần 3 năm bị ảnh hưởng của đại dịch, ban tổ chức quyết định lấy chủ đề "Đổi đời", qua đó truyền nguồn cảm hứng đến những bạn trẻ đam mê nghề trang điểm. Qua mỗi vòng thi giúp các thí sinh khơi dậy những ý tưởng sáng tạo, đồng thời giúp thí sinh nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế”.

NTK Đắc Ngọc làm Host mùa thứ 7 của cuộc thi Cây Cọ Vàng 2022

Nhân vật giữ vị trí Host đặc biệt quan trọng trong chương trình Cây Cọ Vàng 2022 chính là đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc. Bằng những kinh nghiệm và vốn kiến thức dày dặn về thời trang và làm đẹp, những màn nhận xét chuyên môn đậm chất Đắc Ngọc sẽ mang đến màu sắc thú vị cho mùa thứ 7 của Cây Cọ Vàng.

NTK Đắc Ngọc làm Host mùa thứ 7 của cuộc thi Cây Cọ Vàng 2022

Đạo diễn, NTK Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: “Với format hoàn toàn mới với những tiêu chí khác biệt, Cây Cọ Vàng 2022 sẽ mang đến nhiều yếu tố bất ngờ và hấp dẫn cho thí sinh. Chúng tôi kì vọng sẽ tìm kiếm được lớp nghệ sĩ trang điểm trẻ hội tụ đầy đủ các yếu tố để góp phần thay đổi diện mạo ngành làm đẹp Việt Nam”.

Cuộc thi Cây Cọ Vàng chính thức khởi động sau 3 năm vắng bóng vì đại dịch
Cuộc thi Cây Cọ Vàng chính thức khởi động sau 3 năm vắng bóng vì đại dịch

Song hành cùng host Lê Trần Đắc Ngọc, Hội đồng Ban Giám khảo lần này còn có sự góp mặt của các chuyên gia trang điểm tên tuổi, khách mời là những người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là các chuyên viên trang điểm toàn quốc như: Nghệ sĩ trang điểm Hồ Khanh, Nhật Bình, Phúc Nghĩa, Đức Lộc, Lâm Nguyễn, Nguyễn Thị Lụa, Hồ Thiên Tuấn, Thanh Tâm, Ngọc Thạch, Vân Tiny, Mai Phan, Chuyên gia trang điểm Lê Lạc Chấn, Hoa hậu Việt Nam thế giới Di Khả Hân và Hair stylist Hoàng Vương.

NTK Đắc Ngọc làm Host mùa thứ 7 của cuộc thi Cây Cọ Vàng 2022

NTK Đắc Ngọc là gam màu độc đáo của làng thời trang Việt Nam. Nhắc đến NTK 9X này là nhắc đến những thiết kế “đậm đặc” hàm lượng sáng tạo, độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người yêu thời trang, những lần khiến giới truyền thông quốc tế trầm trồ khi là đại diện đầu tiên và duy nhất tại hàng loạt tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, đặc biệt là những lần “chơi ngông” khi trình làng loạt bộ sưu tập đồ sộ, hoành tráng với giá thành cao ngất ngưởng…

Bên cạnh đó, Lê Trần Đắc Ngọc còn là chủ tịch của Vietnam International Fashion Tour - chuỗi show diễn thời trang nhằm quảng bá du lịch.

Mẫu nhí Vũ Việt Thái Hà chào hè với bộ ảnh cực chất Mẫu nhí Vũ Việt Thái Hà chào hè với bộ ảnh cực chất
UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn từ 10 đến 16/6 UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn từ 10 đến 16/6
Vietnam International Fashion Tour sẽ dừng chân tại Hà Nội Vietnam International Fashion Tour sẽ dừng chân tại Hà Nội

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm