Tag

Nu Skin Việt Nam ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Doanh nghiệp 10/03/2025 15:00
aa
TTTĐ - Ghi dấu cho cột mốc 12 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nu Skin vừa tổ chức sự kiện Success Seminar 2025 nhằm đánh giá, ghi nhận kết quả năm 2024 và chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2025.
Nu Skin và hành trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Nu Skin Việt Nam tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ

Năm nay, với chủ đề BE THE ONE, Nu Skin mong muốn truyền cảm hứng để mỗi cá nhân bứt phá, vượt qua giới hạn của chính mình, để đạt được mục tiêu và đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội. Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, giúp mang lại cơ hội phẫu thuật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi
Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi

Hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Hơn một thập kỷ qua, Nu Skin Việt Nam đã không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ tại sự kiện

Thừa hưởng những thành tựu từ tập đoàn, công ty mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho hàng nghìn người.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám ffốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện

Với tầm nhìn dài hạn, Nu Skin Việt Nam không chỉ hỗ trợ, đào tạo mà còn trao cơ hội để các nhà liên kết thương hiệu phát triển bền vững. Công ty cũng không ngừng tận dụng công nghệ và nền tảng số để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao.

Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3,542,000,000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Với những nỗ lực vượt bậc, năm 2024, Nu Skin Việt Nam trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, mang đến những đóng góp quan trọng cho tập đoàn.

Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững
Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến, cơ hội kinh doanh hấp dẫn, hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam
Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam

Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44.728.000.000 VNĐ, giúp hàng nghìn trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp & chăm sóc cá nhân tại Việt Nam
Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Ngoài ra, các hoạt động thường niên nhân Ngày làm vì những điều tốt đẹp, trao tặng dung dịch vệ sinh Scion Feminine Wash, bột dinh dưỡng ngũ cốc Cereal… cũng được Nu Skin thực hiện trong nhiều năm, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm của công ty.

Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương
Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương

Chiến lược phát triển 2025 – Vững bước trên hành trình bứt phá

Với chủ đề BE THE ONE đầy cảm hứng, năm 2025 đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Nu Skin thông qua chiến lược phát triển tập trung vào ba trụ cột quan trọng: Xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo; mở rộng và chăm sóc khách hàng thông qua tận dụng ứng dụng công nghệ, các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vượt trội; đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội thông qua đội ngũ “làm vì những điều tốt đẹp” Force For Good.

Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng
Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME, LumiSpa iO và chương trình Affiliates, giúp mở rộng thị trường và mang những giải pháp làm đẹp tiên tiến đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin
Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin

Bên cạnh đó, chương trình ARO – Loyalty Program sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trung thành, giúp tạo dựng một cộng đồng gắn kết và phát triển bền vững.

Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện
Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện

Đồng thời, những chuyến du lịch khen thưởng dành cho các nhà liên kết thương hiệu xuất sắc không chỉ là phần thưởng xứng đáng mà còn là động lực để họ tiếp tục chinh phục những cột mốc cao hơn.

Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh
Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh

Nu Skin hiểu rằng, để thành công không chỉ cần có sản phẩm chất lượng mà còn cần xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho những ai dám dấn thân.

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME
Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME

Với tinh thần "All In – BE THE ONE", Nu Skin không chỉ trao cơ hội kinh doanh mà còn mang đến một môi trường giúp mỗi cá nhân phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng và vươn tới những đỉnh cao mới.

Đọc thêm

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số Doanh nghiệp

Tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng trong thời đại số

TTTĐ - Trong xã hội vận hành bằng tốc độ và công nghệ, “ngân hàng” không còn đơn thuần là nơi gửi tiền hay vay vốn. Với thế hệ trẻ, những công dân kỹ thuật số lớn lên cùng smartphone, ngân hàng phải nhanh, cá nhân hóa và hợp gu số. Họ không chọn ngân hàng vì logo hay vị trí chi nhánh mà chọn vì trải nghiệm giao dịch số mượt mà: Chuyển tiền trong vài giây, đăng nhập bằng vân tay, giao diện bắt mắt, ngôn ngữ gần gũi và hiểu đúng nhu cầu.
Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) Kinh tế

Chính sách giá sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC)

TTTĐ - Thông tin về mức giá khai thác các sản phẩm dịch vụ thông tin tín dụng của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam, chính sách giảm giá, chiết khấu, thắc mắc về phí khi đối với các sản phẩm dịch vụ sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào? Kinh tế

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam có những sản phẩm tín dụng nào?

TTTĐ - Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt nam có nhiều sản phẩm tín dụng dành cho tổ chức tín dụng, Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài; tổ chức tự nguyện; tổ chức ngoài ngành và các khách hàng vay.
Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok Doanh nghiệp

Cảnh báo lừa đảo mạo danh EVNNPC trên nền tảng video và Tiktok

Ngày 13/6, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát đi cảnh báo: Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc để lừa đảo. Các tài khoản này sử dụng tên gọi gần giống với thương hiệu chính thức của EVNNPC, cùng với logo, hình ảnh nhận diện và các nội dung liên quan đến ngành Điện lực nhằm tạo lòng tin với người dùng.
Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng ngày không dùng tiền mặt 2025

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung do Sở Công Thương TP.HCM phát động, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc. Các chương trình ưu đãi không chỉ góp phần lan tỏa thói quen thanh toán số an toàn – tiện lợi, mà còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025 Kinh tế

Napas mang đến nhiều hoạt động mới mẻ, thú vụ tại chuỗi sự kiện ngày không tiền mặt 2025

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần (14 và 15/6/2025) tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”
AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên Doanh nghiệp

AI thực chiến: Cú hích mới cho doanh nghiệp Hưng Yên

TTTĐ - Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã phối hợp cùng Sở Công thương tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam Doanh nghiệp

Các nhà đầu tư sẽ cảm nhận được cách làm mới, sự thay đổi về môi trường kinh doanh Việt Nam

Trong chương trình thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển, sáng 12/6, tại Stockholm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc ăn sáng làm việc với lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Thụy Điển, trao đổi về hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.
Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân Doanh nghiệp

Cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng, vốn cho các doanh nghiệp tư nhân

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW đã mở ra nhiều cơ chế thúc đẩy sự phát triển của kinh tế tư nhân, trong đó có cởi “nút thắt” về chính sách tín dụng - vốn. Các chính sách ưu tiên tín dụng trong Nghị quyết số 68-NQ/TW có ý nghĩa như “trục xoay” để chuyển mô hình cho vay từ “thế chấp - kiểm soát” sang “dữ liệu - đồng hành”, giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội giải bài toán chi phí vốn, đồng thời, thúc đẩy ngân hàng - FinTech liên kết sâu hơn.
SABECO kề vai đi lên, đồng hành cùng Việt Nam vươn cao Doanh nghiệp

SABECO kề vai đi lên, đồng hành cùng Việt Nam vươn cao

TTTĐ - Đó là thông điệp mà Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) muốn lan tỏa thông qua Hội nghị thường niên PRO Việt Nam vừa được tổ chức tại TP HCM với chủ đề "Khoa học công nghệ - Chìa khóa thúc đẩy kinh tế tuần hoàn".
Xem thêm