Tag

Nu Skin Việt Nam ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Doanh nghiệp 10/03/2025 15:00
aa
TTTĐ - Ghi dấu cho cột mốc 12 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Nu Skin vừa tổ chức sự kiện Success Seminar 2025 nhằm đánh giá, ghi nhận kết quả năm 2024 và chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2025.
Nu Skin và hành trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Nu Skin Việt Nam tài trợ hơn 200 triệu đồng cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ
Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44,728,000,000 VNĐ

Năm nay, với chủ đề BE THE ONE, Nu Skin mong muốn truyền cảm hứng để mỗi cá nhân bứt phá, vượt qua giới hạn của chính mình, để đạt được mục tiêu và đóng góp những giá trị tích cực cho xã hội. Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, giúp mang lại cơ hội phẫu thuật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi
Quỳnh Anh - Thanh Bình_ Đại diện cho thế hệ gen Z dám thay đổi

Hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Hơn một thập kỷ qua, Nu Skin Việt Nam đã không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ tại sự kiện

Thừa hưởng những thành tựu từ tập đoàn, công ty mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho hàng nghìn người.

Ông Bùi Quốc Thắng – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám ffốc Nu Skin Việt Nam - chia sẻ kế hoạch 2025 tại sự kiện

Với tầm nhìn dài hạn, Nu Skin Việt Nam không chỉ hỗ trợ, đào tạo mà còn trao cơ hội để các nhà liên kết thương hiệu phát triển bền vững. Công ty cũng không ngừng tận dụng công nghệ và nền tảng số để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao.

Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3,542,000,000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam
Nu Skin Việt Nam tiếp tục trao tặng 3.542.000.000 VNĐ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam

Với những nỗ lực vượt bậc, năm 2024, Nu Skin Việt Nam trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương, mang đến những đóng góp quan trọng cho tập đoàn.

Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững
Nu Skin ghi dấu hành trình 12 năm kiến tạo giá trị bền vững

Mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tiên tiến, cơ hội kinh doanh hấp dẫn, hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam
Nu Skin cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm tại thị trường Việt Nam

Tính từ năm 2013 đến nay, tổng số tiền mà Nu Skin đóng góp cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam lên đến 44.728.000.000 VNĐ, giúp hàng nghìn trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp & chăm sóc cá nhân tại Việt Nam
Nhiều tiềm năng phát triển cho ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam

Ngoài ra, các hoạt động thường niên nhân Ngày làm vì những điều tốt đẹp, trao tặng dung dịch vệ sinh Scion Feminine Wash, bột dinh dưỡng ngũ cốc Cereal… cũng được Nu Skin thực hiện trong nhiều năm, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và kinh doanh có trách nhiệm của công ty.

Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương
Năm 2024, Nu Skin Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương

Chiến lược phát triển 2025 – Vững bước trên hành trình bứt phá

Với chủ đề BE THE ONE đầy cảm hứng, năm 2025 đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Nu Skin thông qua chiến lược phát triển tập trung vào ba trụ cột quan trọng: Xây dựng và phát triển đội ngũ lãnh đạo; mở rộng và chăm sóc khách hàng thông qua tận dụng ứng dụng công nghệ, các giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vượt trội; đẩy mạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội thông qua đội ngũ “làm vì những điều tốt đẹp” Force For Good.

Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng
Hành trình 12 năm của Nu Skin tại thị trường Việt Nam cũng là hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME, LumiSpa iO và chương trình Affiliates, giúp mở rộng thị trường và mang những giải pháp làm đẹp tiên tiến đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin
Chị Thảo Lê và anh Ngọc Anh - cặp đôi lãnh đạo đầy bản lĩnh trên hành trình đồng hành cùng Nu Skin

Bên cạnh đó, chương trình ARO – Loyalty Program sẽ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trung thành, giúp tạo dựng một cộng đồng gắn kết và phát triển bền vững.

Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện
Chị Kim Thảo chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về chuỗi mini Homespa tại sự kiện

Đồng thời, những chuyến du lịch khen thưởng dành cho các nhà liên kết thương hiệu xuất sắc không chỉ là phần thưởng xứng đáng mà còn là động lực để họ tiếp tục chinh phục những cột mốc cao hơn.

Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh
Câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng từ chị Quỳnh Hạnh

Nu Skin hiểu rằng, để thành công không chỉ cần có sản phẩm chất lượng mà còn cần xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh linh hoạt và hỗ trợ tối đa cho những ai dám dấn thân.

Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME
Bước sang năm 2025, Nu Skin Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chủ lực như ageLOC TRME

Với tinh thần "All In – BE THE ONE", Nu Skin không chỉ trao cơ hội kinh doanh mà còn mang đến một môi trường giúp mỗi cá nhân phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng và vươn tới những đỉnh cao mới.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm