Tag

OMODA tổ chức Hội nghị khách hàng toàn cầu 2023

Xe++ 10/10/2023 10:00
aa
TTTĐ - Từ ngày 15 - 18/10, OMODA tổ chức "Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người dùng 2023" sẽ diễn ra tại Vu Hồ, Trung Quốc.

Với chủ đề "Hành trình mới, Cuộc sống mới", Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người dùng 2023 sẽ giới thiệu hệ sinh thái di chuyển thông minh xanh của OMODA, những tiến bộ công nghệ cốt lõi và những triển khai trong sản phẩm đã được đưa vào thực tế.

Với mục đích cung cấp những hiểu biết và quan điểm của OMODA về sự chuyển đổi của ngành công nghiệp ô tô, rất nhiều chuyên gia trên toàn cầu, những người dùng tiên phong, đối tác, các đơn vị truyền thông và KOL tập trung tại sự kiện này để cùng OMODA khám phá những đổi mới của xu hướng di chuyển bền vững.

Eco-Ride – Sự kiện đạp xe cùng hàng nghìn người khởi động hành trình xanh

Khi đặc tính bảo vệ môi trường ít carbon thu hút sự chú ý rộng rãi, cuộc sống hàng ngày luôn cần gắn liền với sự bền vững: mỗi chuyến đi thân thiện với môi trường, mỗi bộ quần áo tái chế đều thể hiện cam kết trong việc bảo vệ môi trường. Mong muốn thúc đẩy phát triển xanh thông qua công nghệ thông minh, OMODA đã tổ chức sự kiện đạp xe, nơi đó sẽ tập hợp người dùng toàn cầu để khởi xướng "chuyến xe sinh thái Eco-Ride" với sự tham gia của hàng nghìn người.

Sự kiện đạp xe với hành trình di chuyển quanh “thanh oxy” tự nhiên của Vu Hồ - Công viên Shen Mountain, sự kiện sẽ chứng kiến lễ ra mắt tập thể tác phẩm điêu khắc xe đạp của OMODA. Mỗi người tham gia hoàn thành chuyến đi sẽ được vinh danh với một huy chương kỷ niệm do OMODA đặc biệt thiết kế, dành riêng cho những người tiên phong trong hệ sinh thái sống xanh, lành mạnh.

Ra mắt hệ sinh thái ngoại vi – Xây dựng một mô hình lối sống mới

Những chiếc xe đạp được sử dụng cho chuyến đi sinh thái Eco-Ride dành cho hàng nghìn người chính là bước đầu tư của OMODA vào các thiết bị ngoại vi của hệ sinh thái, dự kiến ra mắt tại "Triển lãm sản phẩm Sinh thái" trong thời gian diễn ra hội nghị.

Triết lý truyền thông của OMODA, "Mang đến cho bạn hơn cả một chiếc xe", được thể hiện thông qua các thiết bị ngoại vi đặc trưng bởi thiết kế và phong cách, kết nối với người dùng rộng hơn khuôn khổ của một chiếc xe và thúc đẩy mô hình sống mới. Sự ủng hộ này sẽ được thể hiện một cách sinh động trong khu vực hệ sinh thái của OMODA, nơi có nhiều sản phẩm và cách bố trí đa dạng mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ngày công nghệ – Xu hướng di chuyển thông minh hàng đầu trong tương lai

Ngành công nghiệp ô tô đang ở thời điểm then chốt được đánh dấu bằng quá trình chuyển đổi sang các công nghệ "sạch" và "thông minh", định hình lại bối cảnh ô tô toàn cầu.

Trong Hội nghị khách hàng toàn cầu và chương trình đồng sáng tạo cùng người dùng 2023, ngoài việc cho ra mắt hệ sinh thái xanh, "Tech DAY" – Ngày Công Nghệ sẽ giới thiệu những thành tựu nổi bật về công nghệ của OMODA về nền tảng, trí thông minh và trải nghiệm mới. Nó sẽ mô phỏng toàn diện về sự đổi mới và dẫn đầu không ngừng của OMODA trong lĩnh vực công nghệ tương lai.

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Xem thêm