Tag

OMODA trình làng mẫu xe thuần điện đầu tiên có thể đi 450 km

Xe++ 12/10/2023 15:00
aa
TTTĐ - Mới đây, OMODA đã chính thức giới thiệu mẫu xe thuần điện đầu tiên của mình - OMODA E5 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva ở Doha, Qatar.

Được OMODA phát triển trên ý tưởng về sự tiên phong, thiết kế thể thao và công nghệ thông minh, đây là mẫu xe tập trung vào sự khám phá công nghệ, lấy con người làm trung tâm.

Tại sự kiện, OMODA đã thiết kế khu vực trưng bày lấy bối cảnh tương lai và khoa học viễn tưởng, nơi OMODA E5, hiện thân của tính thẩm mỹ, được kết hợp tuyệt vời với những đặc tính độc đáo vượt thời gian.

Phong cách fastback, thân xe thiết kế năng động tạo cảm giác như sự chuyển động của ánh sáng, kết hợp với đèn pha LED, vành xe thể thao sáng màu 18 inch, hòa hợp giữa ánh sáng và bóng tối một cách nghệ thuật. OMODA E5 thể hiện sự năng động trong tương lai và đã thu hút được sự ngưỡng mộ rộng rãi từ những người tham gia triển lãm bởi thiết kế độc đáo.

Là mẫu xe đầu tiên của OMODA chạy hoàn toàn bằng điện, biểu tượng của sự phát triển bền vững, E5 được thiết kế để mang lại trải nghiệm đẳng cấp vượt xa sự mong đợi của người tiêu dùng. Khoang lái của OMODA E5 không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác mà còn là thiết kế đặc trưng của thế hệ phương tiện sử dụng năng lượng mới. Với màn hình cong tích hợp 24,6 inch, trợ lý ảo, hệ thống điều khiển bằng giọng nói đưa ra những phản ứng tức thì và hỗ trợ người lái một cách tốt nhất. OMODA E5 còn được trang bị 19 chức năng ADAS, đảm bảo hành trình an toàn, thoải mái cho người dùng.

Về trải nghiệm lái, OMODA sở hữu phạm vi hoạt động tối đa lên tới 450 km, rất thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày và cả những chuyến đi xa. Xe được trang bị động cơ có mô men xoắn cực đại 340N·m, có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 7,6 giây, khiến khả năng vận hành năng động của nó trở thành điều đáng mong đợi.

Bên cạnh OMODA E5, khách tham quan Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva ở Doha cũng có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe cổ điển OMODA 5. Mẫu xe nhận được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cũng như phong cách sành điệu. Trong sự kiện ra mắt thương hiệu, OMODA cũng đã công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược với Đại học Qatar, tài trợ cho các sự kiện e-sport, thu hút giới trẻ và thúc đẩy hệ sinh thái người dùng “không chỉ giới hạn trong phạm vi ô tô”.

Điều đáng chú ý là OMODA E5 sẽ chính thức được bán ra ở thị trường Qatar vào đầu năm tới. Thương hiệu OMODA sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường toàn cầu với chất lượng quốc tế, biến những tưởng tượng đầy tham vọng về việc di chuyển thông minh trở thành hiện thực.

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Xem thêm