Tag

Phát triển hệ thống kinh doanh, trì hoãn hay đổi mới

Doanh nghiệp 04/04/2024 09:23
aa
TTTĐ - Nhằm mang đến những góc nhìn và đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, Tọa đàm Phát triển hệ thống kinh doanh - trì hoãn hay đổi mới đã được tổ chức bởi Câu lạc bộ CEO 1983 với sự tham gia của hơn 100 doanh nhân, khách mời.
10 loại hình dịch vụ được phép kinh doanh trên Hồ Tây Những điểm sáng trong bức tranh kinh doanh của An Gia BIDV tham gia diễn đàn đầu tư quốc gia về kinh doanh bao trùm trong nông nghiệp

Chia sẻ tại tọa đàm, TS Tô Nhật - Phó Chủ tịch Tập đoàn AMACCAO nhận định, doanh nghiệp bắt buộc phải thay đổi nếu không muốn bị đào thải trong môi trường cạnh tranh như hiện nay. Việc thay đổi chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Chủ doanh nghiệp cần phải giữ vững tình thế hiện tại và kịp thời bổ sung thêm nhân tố mới.

Phát triển hệ thống kinh doanh - trì hoãn hay đổi mới
Chị Lê Dung - Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 chia sẻ tại tọa đàm

Ông Nhật cũng cho rằng, doanh nghiệp cần bắt đầu thay đổi từng bước và có sự đo lường, điều chỉnh, cân nhắc để tránh các rủi ro quá lớn có thể xảy ra.

Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng cần tập trung xây dựng thương hiệu, thương hiệu tốt sẽ dễ dàng tiếp cận tới khách hàng, để thương hiệu tự bán là cách giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển tốt trong giai đoạn có nhiều sự biến động như hiện nay.

Đồng tình với quan điểm của TS Tô Nhật, CEO Nguyễn Xuân Tùng - Founder của thương hiệu thời trang Biluxury nhấn mạnh: Thay đổi, tái cấu trúc doanh nghiệp là điều tất yếu trong vòng quay vận động hiện tại. Doanh nghiệp cần chuẩn bị tốt mọi thứ để có chiến lược thay đổi phù hợp, an toàn.

Phát triển hệ thống kinh doanh - trì hoãn hay đổi mới
Nhiều thông tin hữu ích được trao đi giúp các doanh nhân trẻ có cơ hội được học hỏi và áp dụng vào doanh nghiệp của mình

Đặc biệt, với lĩnh vực thời trang, chủ doanh nghiệp cần tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chăm sóc tốt hơn để giữ chân khách hàng và chính khách hàng là người lan tỏa sản phẩm của mình. Đối với bản thân doanh nghiệp cần phải đào tạo, xây dựng văn hóa, tạo động lực để nhân viên sẵn sàng gắn bó với doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ về cách thức đổi mới để doanh nghiệp có cơ hội bứt phá, CEO Nguyễn Minh Quý - Chủ tịch Tập đoàn Novaon khẳng định doanh nghiệp cần quan tâm tới công thức. Đặc biệt, cần chú trọng nhiều hơn đến kênh bán hàng và chuyển đổi số.

Tại tọa đàm, các CEO cũng có cơ hội được giao lưu, tương tác trực tiếp cùng diễn giả, chia sẻ, kết nối để giúp nhau cùng phát triển. Nhiều thông tin hữu ích được trao đi giúp các doanh nhân trẻ có cơ hội được học hỏi và áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Xem thêm