Phụ nữ Thủ đô đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng
Tại chương trình, Thạc sỹ Hoàng Thị Ngọc Lan - Trưởng phòng Chiến lược Công ty TNHH Giải pháp phát triển doanh nghiệp iViet truyền thông kiến thức tới các hội viên phụ nữ với chủ đề “Phụ nữ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng yêu thích”.
![]() |
| Các đại biểu tham dự chương trình |
Những thông tin bổ ích và thiết thực về triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong giai đoạn mới đã giúp cán bộ hội viên phụ nữ hiểu rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của phụ nữ trong tham gia tuyên truyền, kết nối và giới thiệu, tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao nhằm nâng cao đời sống vật chất tinh thần và sức khoẻ cộng đồng.
Đồng thời, chương trình giúp hội viên có thêm kiến thức về hàng giả, hàng nhái, hàng nhập khẩu, hàng Việt Nam... cũng như khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong lựa chọn hàng Việt Nam có chất lượng, góp phần thúc đẩy sản xuất trong nước, nâng cao năng lực cạnh tranh và thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
![]() |
| Thạc sỹ Hoàng Thị Ngọc Lan - Trưởng phòng Chiến lược Công ty TNHH Giải pháp phát triển doanh nghiệp iViet truyền thông kiến thức tới các hội viên phụ nữ |
Chương trình "Phụ nữ Thủ đô đồng hành cùng hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích" là dịp để kết nối, khẳng định chất lượng và giá trị của hàng Việt trong đời sống hiện đại, tiếp tục xây dựng niềm tin bền vững của người tiêu dùng đối với sản phẩm Việt.
Được triển khai từ năm 2009, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tạo được sự chuyển biến sâu rộng trong xã hội.
Với vai trò là lực lượng nòng cốt, phụ nữ Thủ đô đã tích cực hưởng ứng và lan tỏa Cuộc vận động, góp phần định hình thói quen tiêu dùng văn minh, ưu tiên hàng Việt chất lượng cao.
![]() |
| Hội viên giao lưu, trả lời các câu hỏi của báo cáo viên |
15 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích tiêu dùng hàng Việt, đồng thời hỗ trợ phát triển sản xuất trong nước.
Các cấp Hội đã đẩy mạnh tuyên truyền tới cán bộ hội viên về trách nhiệm sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao, cảnh báo hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc; tổ chức hội thảo, tập huấn, diễn đàn, tham quan các cơ sở sản xuất thực phẩm an toàn; kết nối nhà sản xuất với người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, các cấp Hội cũng triển khai các điểm phân phối thực phẩm sạch tại cơ sở; tổ chức Ngày hội Phụ nữ Thủ đô sáng tạo, trưng bày sản phẩm làng nghề, hợp tác xã và doanh nghiệp nữ; đề xuất Ban chỉ đạo thành phố Hà Nội khen thưởng nhiều điển hình phụ nữ trong thực hiện Cuộc vận động...
Tin liên quan
Đọc thêm
Phụ nữ & Đời sống
Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ Hội Liên hiệp phụ nữ Lào năm 2025
Nhịp sống phương Nam
Phụ nữ An Giang bước vào nhiệm kỳ mới với tinh thần đổi mới và khát vọng phát triển
Phụ nữ & Đời sống
Hơn 300 đại biểu chính thức sẽ tham dự Đại hội đại biểu Phụ nữ TP Hồ Chí Minh lần thứ I
Phụ nữ & Đời sống
Phong trào phụ nữ Thủ đô thích ứng hiệu quả với mô hình mới
Phụ nữ & Đời sống
Phát huy vai trò phụ nữ trong mục tiêu chấm dứt dịch bệnh AIDS
Thời sự
Phụ nữ Việt Nam phát huy tinh thần "3 tiên phong", "5 làm chủ"
Phụ nữ & Đời sống
Phụ nữ phường Phú Diễn chung tay hướng về đồng bào miền Trung
Phụ nữ & Đời sống
Phát động Giải báo chí toàn quốc về bình đẳng giới lần thứ 2
Nhịp sống phương Nam
Dấu ấn công tác Hội và phong trào của phụ nữ Cần Thơ
Phụ nữ & Đời sống







