Tag

Phương Nga, Bình An tình tứ trải nghiệm "chuẩn chất Đức" tại Hà Nội

Giải trí 25/05/2023 13:37
aa
TTTĐ - Cặp đôi Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An cùng nhau đến trải nghiệm sự kiện "Bosch - Chuẩn chất Đức" vừa diễn ra tại Hà Nội.
Bình An, Bùi Phương Nga cùng tham gia hành trình “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật”

Tại chương trình, Phương Nga và Bình An cùng trải nghiệm, tìm hiểu các sản phẩm cho tổ ấm của cặp vợ chồng son.

Phương Nga, Bình An tình tứ trải nghiệm
Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tại sự kiện "Bosch - Chuẩn chất Đức" diễn ra tại Hà Nội

Cả hai phối hợp ăn ý trong từng khung hình, mang đến cho không gian trải nghiệm cảm giác thật ấm cúng, hạnh phúc.

Phương Nga, Bình An tình tứ trải nghiệm

Thông qua những hình ảnh được ghi lại, họ cho thấy cuộc sống sau hôn nhân thật viên mãn.

Phương Nga, Bình An tình tứ trải nghiệm

Thông qua sự kiện với chủ đề: “Bosch - Chuẩn chất Đức“, đồ gia dụng Bosch đã sẵn sàng mang các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới đến với người tiêu dùng Việt.

Chính thức thành lập tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/1/2023, Công ty BSH Việt Nam (BSH) - đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam - kỳ vọng góp phần xây dựng một phong cách sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu với những sản phẩm gia dụng kèm dịch vụ hàng đầu thế giới.

Trong sự kiện công bố mang tên “Bosch - Chuẩn chất Đức”, các sản phẩm gia dụng của Bosch đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng thiết kế tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Đông đảo khách hàng tham gia trải nghiệm tại sự kiện
Đông đảo khách hàng tham gia trải nghiệm tại sự kiện

Sự kiện này cũng khẳng định cam kết của BSH với thị trường Việt Nam. Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

“Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn những đại lý và khách hàng của chúng tôi có thể cảm nhận được chất Đức rất riêng của Bosch. Chất Đức đích thực ở đây không chỉ thể hiện qua những sản phẩm tinh tế, tối giản với động cơ bền bỉ qua tháng năm mà còn ở sự kiến tạo nên phong cách sống hiện đại, sang trọng và sáng tạo cho người dùng.

Chúng tôi tin rằng các thương hiệu do BSH sản xuất và phân phối sẽ trở thành các sản phẩm được yêu thích hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới", bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam khẳng định.

Đến nay, BSH Việt Nam đã mở rộng mạng lưới với hơn 1.000 cửa hàng phân phối đồ gia dụng trên khắp Việt Nam, cùng với các gian hàng chính hãng trên 2 trang thương mại điện tử hàng đầu trong nước là Shopee và Lazada. Đồng thời, BSH Việt Nam cũng đang đẩy mạnh kế hoạch phân phối rộng rãi tại tất cả các kênh mua sắm trên toàn quốc.

Đại diện BOSH Việt Nam chia sẻ tại sự kiện
Đại diện Bosch Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

“Trong bối cảnh nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn, sự cạnh tranh mạnh mẽ với hàng loạt thương hiệu gia dụng trong nước lẫn quốc tế vừa là cơ hội, cũng là thách thức của Bosch khi bước chân vào thị trường Việt Nam.

Điều này đòi hỏi Bosch cần cải tiến không ngừng cho phù hợp với thị trường Việt, đi kèm dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tâm, phục vụ toàn diện lợi ích của người tiêu dùng Việt", ông Oguzkan Akar - Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam chia sẻ.

Nhân dịp sự kiện ra mắt “Bosch - Chuẩn chất Đức“ tại Việt Nam, khách hàng mua thiết bị Bosch tại Gian hàng chính hãng Bosch Home Appliances trên Lazada và Shopee sẽ được khuyến mãi đặc biệt lên đến 50%. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp chính hãng từ BSH Việt Nam.

Đọc thêm

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Xem thêm