Tag

PNJ gửi thông điệp "Vượt trùng khơi không vơi khí chất" dịp 8/3

Thị trường - Tài chính 07/03/2024 16:10
aa
TTTĐ - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cùng PNJ thể hiện sự thấu hiểu để góp phần giữ vững khí chất mạnh mẽ, lan tỏa tinh thần "đạp gió rẽ sóng" đến mọi phụ nữ xung quanh trong cuộc sống.
Người trẻ chọn sản phẩm vàng để khởi đầu năm mới PNJ đạt lợi nhuận 245 tỷ đồng tháng đầu năm 2024 PNJ dẫn đầu top “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023”

Trong những lúc cuộc sống biến động khó khăn, người phụ nữ luôn gồng mình để mong trụ vững, vượt thử thách. Những bông hoa ấy dù kiên cường đến mấy vẫn luôn mong được thấu hiểu, được đồng cảm, được động viên và truyền thêm sức mạnh để tiếp tục hành trình “đạp gió rẽ sóng” của bản thân.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cùng PNJ thể hiện sự thấu hiểu để góp phần giữ vững khí chất mạnh mẽ, lan tỏa tinh thần "đạp gió rẽ sóng" đến mọi phụ nữ xung quanh trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, PNJ tổ chức chuỗi sự kiện Hành trình Lan tỏa khí chất với sự đồng hành của 6 Chị Đẹp: Mỹ Linh, Phương Vy, H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Phương Anh Đào và những câu chuyện từ những người phụ nữ bình dị nhưng đầy nghị lực.

Tại đây, các nữ khách mời sẽ lần đầu tiên chia sẻ về hành trình "đạp gió rẽ sóng" của bản thân để từ đó lan tỏa và truyền động lực cho phái đẹp có thêm tự tin, sức mạnh để tiến về phía trước. Cụ thể, Chị Đẹp Diệu Nhi có mặt tại Sense City Cà Mau ngày 2/3, Chị Đẹp Phương Vy ngày 3/3 tại GO! Đà Nẵng, diễn viên Phương Anh Đào 3/3 tại Aeon Mall Bình Dương, Chị Đẹp H'Hen Niê ngày 7/3 tại GO! Buôn Mê Thuột và cuối cùng Chị Đẹp Mỹ Linh và Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc sẽ xuất hiện lần lượt tại Aeon Mall Hà Đông và Aeon Mall Bình Tân trong ngày 8/3.

Nhân dịp này, PNJ tung ra các bộ sưu tập trang sức mới dịp 8/3:

Bộ sưu tập Audax Rosa

Lấy cảm hứng từ hình tượng “Hoa hồng” - tượng trưng cho nét yêu kiều của người phụ nữ và hình tượng “Ngọn sóng” đầy mạnh mẽ hòa quyện cùng nhau, bộ sưu tập Audax Rosa như tôn vinh người phụ nữ, yêu kiều nhưng đầy mạnh mẽ, kiên cường và tự tin vượt thử thách, vươn mình tỏa sáng.

Bộ trang sức
Bộ trang sức trong bộ sưu tập Audax Rosa

Với thiết kế chủ đạo là sử dụng đá Topaz mang sắc xanh hy vọng được ôm trọn bởi đóa hoa hồng đang cuộn mình vào ngọn sóng, từng món trang sức trong BST không chỉ là biểu tượng của sự thông minh, mà còn tượng trưng cho chính nét đẹp phi thường của người phụ nữ. Phụ nữ sẽ đôi lúc trải qua những nốt thăng trầm trong cuộc đời, có lúc dịu êm nhưng cũng có lúc ào ạt, dữ dội, muốn nhấn chìm bờ vai yếu mềm.

Tuy vậy, phái đẹp vẫn kiên cường vượt qua, đạp lên cả những ngọn gió, rẽ từng đợt sóng để vươn đến những khát khao của bản thân. Để rồi sau khi trầm mình trong vòng xoáy của nước và gió, chính ở nơi đó, một đóa hồng nhỏ lại vươn mình tỏa ra nét đẹp vốn có của nó, vừa yêu kiều, mạnh mẽ nhưng không kém phần gai góc, rẽ từng ngọn sóng để chạm đến kỳ tích.

Bộ sưu tập Sunnyva

Lấy cảm hứng từ hoa hướng dương - loài hoa luôn hướng đến ánh sáng, những mẫu trang sức độc đáo trong bộ sưu tập có thiết kế cánh hoa vàng được chế tác tỉ mỉ, cùng tâm điểm là những viên kim cương tinh tuyển, giác cắt chuẩn xác sẽ giúp nàng tỏa sáng lộng lẫy, rạng ngời khí chất.

Bộ sưu tập
Bộ sưu tập Sunnyva

Đặc biệt, trang sức hoa hướng dương còn mang ý nghĩa đem đến năng lượng tích cực, lạc quan, và là hình ảnh đại diện cho sự mạnh mẽ, kiên cường, tươi sáng... hệt như cách người phụ nữ luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

PNJ gửi thông điệp
PNJ gửi thông điệp "Vượt trùng khơi không vơi khí chất" cho chị em dịp 8/3

Bộ sưu tập Timeless Diamond

Lấy cảm hứng từ những chi tiết đan chéo trong các sản phẩm đan lát từ tre nứa, gắn liền với văn hóa làng nghề thủ công của người Việt. Hình ảnh mối đan được tạo nên từ những đọt tre mảnh lẻ nhưng khi kết lại thì vô cùng chắc chắn, mạnh mẽ đã trở thành thiết kế chính cho bộ sưu tập Timeless Diamond, ẩn ý cho sự dẻo dai nhưng không kém phần mạnh mẽ của phụ nữ Việt Nam.

Bộ sưu tập trang sức kim cương Timeless Diamond

Bộ sưu tập The Shining Princess

Bộ sưu tập trang sức kim cương Timeless Diamond hội tụ đủ sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại, cực kỳ phù hợp để những quý cô thích tôn phong cách và thần thái sang trọng, kiêu hãnh.

Bộ sưu tập The Shining Princess

Lấy cảm hứng từ hành trình tỏa sáng của những nàng công chúa Disney - những người không ngừng theo đuổi hạnh phúc của chính mình, BST The Shining Princess từ Disney | PNJ là món quà cổ vũ tinh thần mạnh mẽ, tạo nền tảng vững vàng để phái đẹp tự tin theo đuổi những ước mơ của bản thân.

Bộ sưu tập The Shining Princess
Bộ sưu tập trang sức kim cương Timeless Diamond

Mỗi thiết kế trong Bộ sưu tập The Shining Princess đều được đính kết từ những viên kim cương tinh tuyển phản chiếu vẻ đẹp của sự vun đắp trên con đường trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Sau những nỗ lực không ngừng của bản thân, nàng công chúa sẽ tỏa sáng rực rỡ như vẻ đẹp của những viên kim cương đã được mài giũa qua thời gian.

Đại diện PNJ cũng thông tin Chương trình ưu đãi chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3:

Đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình tôn vinh khí chất, tỏa sáng vẻ đẹp riêng, PNJ mang đến hàng ngàn ưu đãi "đo ni đóng giày" phù hợp với nhu cầu của từng tệp khách hàng, diễn ra từ 23.2 - 10.3.2024. Cụ thể:

- Chương trình ưu đãi "Tặng ngay bông tai & lắc tay vàng" khi mua các dòng trang sức kim cương, trang sức vỏ, trang sức ECZ, CZ, trang sức Ý, trang sức đá màu, trang sức ngọc trai (Chất liệu vàng/ platinum) và đồng hồ:

● Với hóa đơn từ 5.000.000Đ - dưới 10.000.000Đ, nhận ngay mã ưu đãi 830.000Đ (áp dụng hóa đơn mua trang sức hoặc đồng hồ từ 8.300.000Đ).

● Với hóa đơn từ 10.000.000Đ - dưới 50.000.000Đ, nhận mã ưu đãi 1.830.000Đ (áp dụng hóa đơn mua trang sức hoặc đồng hồ từ 18.300.000Đ) và trang sức bạc trị giá 300.000Đ).

● Với hóa đơn từ 50.000.000Đ - dưới 100.000.000Đ, nhận mã ưu đãi 8.300.000Đ (áp dụng hóa đơn mua trang sức hoặc đồng hồ từ 83.000.000Đ) và bông tai trị giá 2.500.000Đ.

● Với hóa đơn từ 100.000.000Đ trở lên, nhận mã ưu đãi 10.830.000Đ (áp dụng hóa đơn mua trang sức hoặc đồng hồ từ 108.300.000Đ) và lắc tay/vòng tay platinum trị giá 4.500.000Đ.

- Để những trải nghiệm mua sắm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 thêm đặc sắc, top 06 khách hàng có hóa đơn cao nhất trong chương trình sẽ nhận được "Cơ hội sở hữu đồng hồ cao cấp Longines", áp dụng khi mua các dòng trang sức và đồng hồ.

- Khi mua sắm trong 6 ngày đặc biệt gồm 1, 2, 3/3 và 8, 9, 10/3/2024, khách hàng sẽ được tận hưởng "Ưu đãi đặc quyền VIP", với mức ưu đãi thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng. Theo đó, nhóm khách hàng thành viên nhận được ưu đãi từ 3% đến 16%, nhóm khách hàng đồng hành nhận được ưu đãi từ 3% đến 18%, nhóm khách hàng thân thiết nhận được ưu đãi từ 4% đến 21% cùng mã quà tặng 2.000.000Đ khi mua hóa đơn trang sức từ 183.000.000Đ.

- Ưu đãi "Phái đẹp thêm yêu, tặng ngay trang sức bạc": Khi mua 3 món trang sức bạc/hợp kim cao cấp sẽ được tặng thêm 1 món trang sức bạc.

- Thêm ưu đãi, thêm niềm vui khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trị giá 2.000.000 đồng áp dụng cho hóa đơn từ 18.000.000Đ khi mua trang sức kim cương. Tặng ưu đãi trị giá 1.000.000Đ áp dụng cho hóa đơn từ 8.000.000Đ khi mua trang sức không gắn đá, trang sức Ý, trang sức CZ, ECZ, trang sức ngọc trai và dây chuyền.

- Khi mua trang sức bạc nam, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trị giá 1.500.000Đ áp dụng cho hóa đơn mua trang sức vàng nam từ 15.000.000Đ.

- Bên cạnh những chương trình ưu đãi hấp dẫn trên, PNJ còn mang đến nhiều ưu đãi riêng từ nhãn hàng Disney | PNJ, PNJ x Hello Kitty, PNJWatch và STYLE by PNJ:

● Mua bộ sưu tập The Shining Princess 2024 tặng mã ưu đãi 10% khi mua trang sức vàng Disney | PNJ từ 3.000.000Đ.

● Trang sức vàng Disney | PNJ tặng kèm 01 lược Wet Brush cho hóa đơn từ 8.000.000Đ trở lên.

● Ưu đãi bộ sưu tập You Are The Apple Of My Eye tặng mã ưu đãi 30% mua charm vàng Hello Kitty.

● Chất riêng cùng STYLE ưu đãi đến 20% (khi mua một số sản phẩm chọn lọc).

Đọc thêm

Bài 5: Chính phủ yêu cầu nghiên cứu chính sách giá, phí truyền tải... Thị trường - Tài chính

Bài 5: Chính phủ yêu cầu nghiên cứu chính sách giá, phí truyền tải...

TTTĐ - Thường trực Chính phủ yêu cầu xây dựng chính sách mua bán điện giữa đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng cần nghiên cứu các cơ chế giá, phí truyền tải...
Yên Bái: Chỉ số PCI tăng 12 bậc Thị trường - Tài chính

Yên Bái: Chỉ số PCI tăng 12 bậc

TTTĐ - Theo bảng xếp hạng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2023 vừa được công bố sáng 9/5, tỉnh Yên Bái xếp thứ 39/63 tỉnh, tăng 12 bậc.
Bài 4: Đề xuất không giới hạn khách hàng mua điện tái tạo không qua EVN Thị trường - Tài chính

Bài 4: Đề xuất không giới hạn khách hàng mua điện tái tạo không qua EVN

TTTĐ - Mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo (điện mặt trời, điện gió) trực tiếp thay vì qua Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Quảng Nam: Tăng tốc giải ngân vốn phục hồi kinh tế - xã hội Thị trường - Tài chính

Quảng Nam: Tăng tốc giải ngân vốn phục hồi kinh tế - xã hội

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành công văn số 321/UBND-KTTH yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch vốn các dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương Thị trường - Tài chính

Bài 3: Thủ tướng Chính phủ ra “tối hậu thư” cho Bộ Công thương

TTTĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu trong tháng 5/2024, Bộ Công thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Bài 2: Dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp có gì đặc biệt? Thị trường - Tài chính

Bài 2: Dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp có gì đặc biệt?

TTTĐ - Bộ Công thương vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA).
Đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước Thị trường - Tài chính

Đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 381/QĐ-TTg phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Nhu cầu vàng vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục Thị trường - Tài chính

Nhu cầu vàng vẫn tăng mạnh đẩy giá vàng tăng cao kỷ lục

TTTĐ - Báo cáo về Xu hướng nhu cầu vàng của Hội đồng Vàng thế giới trong quý I/2024 cho thấy, tổng nhu cầu vàng toàn cầu (bao gồm lượng mua vào của thị trường phi tập trung OTC) tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1.238 tấn, đánh dấu quý I tăng mạnh nhất kể từ năm 2016.
Visa hợp tác cùng Vui App thúc đẩy sáng kiến lương linh hoạt tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Visa hợp tác cùng Vui App thúc đẩy sáng kiến lương linh hoạt tại Việt Nam

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Nano Technologies, đơn vị khởi nghiệp tiên phong với mô hình Lương linh hoạt (Earned Wage Access, EWA), thông qua sản phẩm chủ lực mang tên Vui App.
Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 193/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá quý I năm 2024 và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2024.
Xem thêm