Tag

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

Doanh nghiệp 04/09/2024 17:00
aa
TTTĐ - PNJ vừa nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trong hoạt động tiếp thị bán lẻ khi nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024.
PNJ hai lần lập "hat-trick" ESG tại giải thưởng phát triển bền vững PNJ trong top 2 doanh nghiệp bán lẻ nộp ngân sách lớn nhất Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng

Best Retail Marketing là một trong những hạng mục danh giá và có mức độ canh tranh cao của giải thưởng Marketing Events Awards. Ban giám khảo cho biết điểm chung của các doanh nghiệp được vinh danh là triển khai các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, độc đáo và mang đến hiệu quả kinh doanh cũng như tác động tích cực cho thương hiệu.

Giải thưởng này được đánh giá bởi hàng chục lãnh đạo và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông và trải nghiệm khách hàng từ các tổ chức lớn trong khu vực như Đại học Quốc gia Singapore (NUS), Bank of Singapore, Abbott, Citi…

Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Marketing Events Awards càng khẳng định sự tiên phong của PNJ trong lĩnh vực tiếp thị bán lẻ, đồng thời chứng minh cho năng lực sáng tạo và ứng biến linh hoạt trong hành trình duy trì vị thế nhà bán lẻ Lifestyle hàng đầu trong nước và vươn tầm thế giới.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2024 tại Singapore (Ảnh: Marketing Interactive)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2024 tại Singapore (Ảnh: Marketing Interactive)

Đại diện PNJ cho biết, các chiến dịch như “Hành trình trang sức xuyên Việt”, “Hành trình Lan tỏa khí chất” hay “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” là điển hình cho chiến lược tiếp thị bán lẻ hiện đại và đặt khách hàng là trọng tâm.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards
Chiến dịch "Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường" ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Hồng Giang)

Thành công của chiến dịch này với hàng chục nghìn lượt khán giả tham gia các đêm nhạc tại mỗi điểm dừng chân và 20 triệu lượt xem trên TikTok chỉ trong 2 tháng mở ra cầu nối giúp PNJ chạm đến gần hơn những thị trường còn nhiều dư địa phát triển. Mới đây, PNJ đã khởi động mùa thứ hai của Hành trình trang sức xuyên Việt nhằm tiếp tục lan toả cảm hứng làm đẹp mỗi ngày tới người tiêu dùng.

Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024. (Ảnh: Minh Phụng)
Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024. (Ảnh: Minh Phụng)

Theo ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc PNJ, nền tảng của các hoạt động tiếp thị sáng tạo chính là dữ liệu và công nghệ được công ty chuẩn bị suốt nhiều năm qua. PNJ hiện tại không chỉ nhìn khách hàng theo nhân chủng học (độ tuổi, giới tính, thu nhập…) như trước đây mà có thể thấy họ rõ hơn dưới góc nhìn hành vi tiêu dùng.

Nhờ tiếp cận khách hàng ở độ phân giải sâu hơn, công ty thiết kế được những lời đề xuất giá trị “đo ni đóng giày" riêng cho từng phân khúc khách hàng nhỏ hơn. Điều này giúp PNJ chạm đến cảm xúc và đọng lại hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards
Khách hàng tham gia sự kiện “Hành trình Lan tỏa khí chất” trong chương trình "Vượt trùng khơi không vơi khí chất" dịp 8/3 của PNJ. (Ảnh: Thanh Duy)

“PNJ hiện có nhiều chương trình tiếp thị đi từ tổng thể đến riêng biệt, nhưng điểm chung là tất cả được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng và tận dụng các công cụ số hoá để phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng”, đại diện PNJ chia sẻ.

Bên cạnh chuỗi giải thưởng Marketing Events Awards, sự linh hoạt và sáng tạo trong chiến lược tiếp thị của PNJ còn được ghi nhận ở nhiều giải thưởng khác như danh hiệu Marketing Initiative of the Year tại Retail Asia Awards trong 2 năm liên tiếp 2023 - 2024, Best Retail Event tại giải thưởng Event Marketing 2024, giải Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023, giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

Không chỉ củng cố sức mạnh thương hiệu và niềm tin yêu của khách hàng, các hoạt động tiếp thị bán lẻ đột phá so với thị trường cũng giúp PNJ chiếm thêm thị phần và xác lập nhiều kỷ lục kinh doanh mới. Cụ thể, năm ngoái, công ty ghi nhận doanh thu 33.137 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.971 tỷ đồng - mức cao nhất từ trước đến nay.

Năm nay, PNJ xem việc nâng cao năng lực sáng tạo trong tiếp thị với tốc độ triển khai nhanh hơn, biến hoá hơn và phối hợp nội bộ hiệu quả hơn là mũi nhọn để chinh phục các đỉnh cao mới. Công ty kỳ vọng doanh thu và lợi nhuận năm nay lần lượt đạt 37.147 tỷ đồng và 2.089 tỷ đồng, tương ứng tăng 12% và 6%.

Thực tế đang cho thấy kết quả khả quan khi nhiều chỉ tiêu tài chính quan trọng giai đoạn 7 tháng đầu năm nay đều cao hơn đáng kể so với cùng kỳ. Doanh thu tăng gần 31%, lên 24.621 tỷ đồng còn lợi nhuận gộp tăng gần 15% lên 4.050 tỷ đồng. Trong đó, mảng bán lẻ tăng 14,6% lên khoảng 13.000 tỷ đồng và tiếp tục dẫn đầu tỷ trọng đóng góp doanh thu.

Đọc thêm

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Doanh nghiệp

Nhiều động lực phát triển công nghiệp tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

TTTĐ -Với mạng lưới giao thông kết nối giữa cảng biển, cảng cạn, đường thủy nội địa, hạ tầng giao thông quốc gia, hạ tầng giao thông cấp tỉnh, đường sắt, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang thu hút nhiều nhà đầu tư tìm đến đầu tư phát triển đa ngành nghề, trong đó chú trọng, quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực công nghiệp.
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng  “Top 1000 Ngân hàng thế giới” Doanh nghiệp

SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”

TTTĐ - SeABank vinh dự năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn.
Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt Doanh nghiệp

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

TTTĐ - Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank Doanh nghiệp

Chuyển tiền quốc tế trên PVConnect, nhận nhiều ưu đãi từ PVcomBank

TTTĐ - Hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PVConnect đến hết 31/12/2024.
Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam Nông thôn mới

Phân bón Cà Mau: Đồng hành nâng cao giá trị sầu riêng Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, HOSE: DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024.
Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh Doanh nghiệp

Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia quy mô Top 10 thế giới tại Đông Anh

TTTĐ - Ra đời từ khát vọng vươn tầm cùng tinh thần Việt Nam mãnh liệt, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vừa được khởi công tại huyện Đông Anh, Hà Nội được kỳ vọng ghi danh Việt Nam trên bản đồ nền kinh tế Expo toàn cầu, đồng thời là động lực tăng trưởng mới cho cả khu vực.
PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc Doanh nghiệp

PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho khách hàng công nghiệp tại miền Bắc

TTTĐ - PV GAS sẵn sàng cấp LNG cho các đối tác là khách hàng công nghiệp trên phạm vi toàn quốc kể từ tháng 9/2024.
Dự án mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp hàng không Việt Nam Doanh nghiệp

Dự án mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp hàng không Việt Nam

TTTĐ - Chuỗi cung ứng hàng không của Việt Nam vừa có một bước tiến đột phá với dự án sản xuất cửa thoát hiểm trên cánh cho A321neo - dòng máy bay thân hẹp bán chạy nhất thế giới. Các cửa thoát hiểm này đang được công ty MHI Việt Nam (công ty con của Tập đoàn Công nghiệp nặng Mitsubishi - Mitsubishi Heavy Industries-MHI Nhật Bản) sản xuất tại Hà Nội.
Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Đại Đông Hồ: Hành trình phát triển và trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, bên cạnh việc khẳng định vị trí, vai trò của mình, vươn lên phát triển mạnh mẽ, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đại Đông Hồ chú trọng công tác an sinh xã hội. Đại Đông Hồ coi đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, với những người nghèo, người yếu thế.
Xem thêm