Tag

PNJ nhận giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo, tiên phong vì cộng đồng

Doanh nghiệp 22/05/2024 13:06
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
PNJ hoàn thành hơn 43% kế hoạch doanh thu năm 2024 Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 thuộc về PNJ Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Event Marketing Awards là giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo và tiên phong của cộng đồng marketing trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng này ghi nhận thành tựu đáng chú ý của các doanh nghiệp trong việc tổ chức chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng rộng lớn.

Được đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng chuyên gia marketing hàng đầu trong khu vực, chương trình "Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường" của PNJ đã xuất sắc trở thành chiến dịch tiếp thị bán lẻ tạo ra trải nghiệm sáng tạo và độc đáo trong hạng mục Best Retail Event năm 2024.

Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Event 2024 (Ảnh: Hồng Phương)
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Event 2024 (Ảnh: Hồng Phương)

“Hành trình trang sức xuyên Việt” chạy xuyên qua ba miền, 24 tỉnh thành trong 60 ngày thu hút hơn 5.000 người tham gia check-in, ghi lại khoảnh khắc cùng chuyến xe đặc biệt. Đáng chú ý, hành trình ghi nhận hơn 1.700 bài đăng Facebook, trên 17 triệu lượt xem TikTok với sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu mến như: Noo Phước Thịnh, Tăng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Isaac, Bảo Anh.

Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Minh Phụng)
Chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng trên toàn quốc. (Ảnh: Minh Phụng)

Hoạt động lần này đã đẩy mạnh nhận diện thương hiệu PNJ tại các thị trường còn dư địa và tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi ý tưởng đột phá, tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng của bản thân.

Đây là minh chứng cho việc PNJ luôn đặt “mỏ neo” nơi khách hàng, nghiên cứu “may đo” những chương trình mang tính cá nhân hóa, sáng tạo và sắc bén trong cách tiếp cận, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Trong thời gian gần đây, PNJ đã không ngừng đẩy mạnh quá trình tái định vị thương hiệu. Cùng với việc mở rộng phân khúc khách hàng theo tâm lý và xu hướng tiêu dùng, công ty cũng đang tập trung vào việc cải tiến và tối ưu hóa vận hành. Chiến lược dài hạn của PNJ bao gồm mục tiêu mở rộng cửa hàng, cải thiện mạng lưới phân phối và nâng cao chất lượng triển khai các chương trình tiếp thị bán lẻ.

Kết quả năm 2023 là doanh thu sau thuế đã vượt kế hoạch với hơn 1.970 tỷ đồng, mức cao nhất từ trước đến nay. Sự thành công này sẽ là động lực để PNJ tiếp tục phấn đấu và chinh phục những thách thức trong những năm tiếp theo.

Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024 (Ảnh: Minh Phụng)
Khách hàng tham gia “Hành trình Thần Tài du xuân xuyên Việt” năm 2024 (Ảnh: Minh Phụng)

Trước đó, PNJ cũng đã vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year 2023" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm 2023) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023 và giải Vàng tại sự kiện Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN 2023…

Ngoài ra, tại giải thưởng Employer of Choice, PNJ đã dẫn đầu “Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023” ngành bán lẻ/bán sỉ nhờ những chiến lược nhân sự đổi mới, sáng tạo và hiệu quả. Giải thưởng do CareerViet công bố.

Những thành tích trên chính là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường tìm ra những chiến lược marketing bán lẻ hiện đại, đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp trong nước và tiếp cận thị trường quốc tế.

Đọc thêm

Nhà hàng Bào ngư vi cá Thai Village giao hàng tận nơi Doanh nghiệp

Nhà hàng Bào ngư vi cá Thai Village giao hàng tận nơi

TTTĐ - Nhà hàng Thai Village Lý Tự Trọng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp cho khách hàng muốn mua mang về tận nơi dễ dàng, mang cả tinh hoa ẩm thực hải sản thượng hạng với menu từ 50 món ngon về tận nhà. Nhanh tay đặt món để được thưởng thức các món ngon chuẩn vị nhé.
Du khách rủ nhau lên Fansipan tránh nóng, ngắm hoa Doanh nghiệp

Du khách rủ nhau lên Fansipan tránh nóng, ngắm hoa

TTTĐ - Khi cả miền Bắc lẫn miền Trung chìm trong cái nóng ngột ngạt, Fansipan Sa Pa mát như mùa thu với ngợp ngời hoa trải khắp các triền núi. Tới Fansipan mùa này, thấy cả tâm hồn lẫn thể xác được chữa lành, bởi vô vàn trải nghiệm độc đáo.
Báo chí và doanh nghiệp đồng hành phát triển Doanh nghiệp

Báo chí và doanh nghiệp đồng hành phát triển

TTTĐ - Trên hành trình phát triển kinh tế - xã hội, báo chí và doanh nghiệp luôn gắn bó mật thiết, cùng chung mục tiêu hướng đến sự thịnh vượng. Mối quan hệ "cộng sinh" này được ví như hai mắt xích không thể thiếu, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.
SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố Doanh nghiệp

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những năm vừa qua.
Eximbank và ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương” Doanh nghiệp

Eximbank và ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

TTTĐ - Vừa qua, Đoàn Thanh niên Eximbank đã phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Với thông điệp “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”. Sự kiện thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên Eximbank tham gia và nhận về 200 đơn vị máu.
Công ty Tân Đệ:  “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: “Điểm sáng” trong chăm lo con em người lao động

TTTĐ - Những năm qua, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) không chỉ chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh mà còn luôn quan tâm đến thế hệ trẻ, con em cán bộ, công nhân và người lao động.
Đòn bẩy hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa Doanh nghiệp

Đòn bẩy hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TTTĐ - Trong khi các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) đã và đang được lấp đầy bởi các nhà đầu tư, Thành ủy Hải Phòng vừa thông qua Đề án thành lập KKT ven biển phía Nam với quy mô 20.000ha. Đây sẽ là mảnh đất lành, thu hút thêm nhiều “gia đình đại bàng” công nghệ cao, đổi mới ngành logistics, nâng cao sức cạnh tranh hàng hóa của quốc gia và quốc tế.
Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực Doanh nghiệp

Vinh danh SABECO trong danh sách 500 công ty lớn nhất khu vực

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa vinh dự được xếp hạng 228 trong Danh sách xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á (Fortune Southeast Asia 500).
VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

TTTĐ - Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu của doanh nghiệp, gồm: Phí chuyển tiền VND tại quầy, phí giao dịch ngân hàng điện tử, tặng tài khoản số đẹp.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect Doanh nghiệp

Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect

TTTĐ - Hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến, đồng thời nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây vừa chính thức triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng ngân hàng số PVConnect.
Xem thêm