Prudential áp dụng dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trên các cuộc gọi
Prudential được vinh danh trong Top 100 CSI 2023 Prudential vinh dự nằm trong bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam 2023 |
![]() |
Khách hàng đang sử dụng số điện thoại từ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và có đăng ký với Prudential đều được cung cấp dịch vụ tên định danh “PRUDENTIAL” trong quá trình tham gia bảo hiểm.
Prudential coi các sáng kiến, đổi mới đều nhằm mục tiêu mang lại những giá trị tốt hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Prudential tin rằng dịch vụ tên định danh sẽ giúp khách hàng yên tâm khi kết nối với công ty.
Bên cạnh việc áp dụng tên định danh, trước đó, Prudential cho ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo mô hình mới tại các thành phố lớn như: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, … Mô hình được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, thân thiện môi trường, vừa mang đến các tiện ích phục vụ khách hàng, vừa là nơi đào tạo và làm việc của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của công ty nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới những trải nghiệm trọn vẹn.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Visa đón đầu kỷ nguyên thương mại mới ứng dụng AI tại châu Á – Thái Bình Dương

Mỗi nhà báo phải là người kể chuyện văn hóa thực thụ

Hy vọng từ những "cú bắt tay" giữa doanh nghiệp và nhà trường

Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp

Tỷ lệ giao dịch online của Nam A Bank đạt trên 97%: Minh chứng cho thành công chuyển đổi số

Chuyển đổi số ngân hàng phải "hành động quyết liệt, nâng tầm hiệu quả"

MB đón Thủ tướng tham quan không gian công nghệ trong sự kiện Chuyển đổi số 2025...

"Robocon Việt Nam 2025" phát triển kỹ năng số cho sinh viên

Trang bị kỹ năng số cho mọi người dân
